CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    กระทู้ต่อเนื่อง: อาการผู้ชายเวลาใกล้ถึงจุดสุดยอด vs จินตนาการในตอนนั้น

    ต่อเนื่องจากความเดิมนะคะ เมื่อคืนดิฉันเชื้อเชิญสามีให้หลับนอนด้วย ด้วยวิธีการนิ่มนวล เช่น กอด จูบ(แบบเร่าร้อน) และจับที่ตรงนั้นของเค้า เค้าบอกว่าขอไปอาบน้ำก่อน ดิฉันก็บอกเป็นนัยว่า รีบกลับมานะดิฉันรอ ปรากฎว่าพอเค้าอาบน้ำเสร็จ ก็ไปดูคอมพิวเตอร์ ดึกดื่นกว่าจะเข้ามานอน
    ดิฉันอารมณ์ค้างเติ่ง เอื้อมมือลงไปกำลังจะช่วยตัวเอง แต่ก้อนสะอื้นมันจุกในคอว่า ตอนนี้เราตกต่ำย่ำแย่ขนาดนี้แล้วเหรอ มีสามีเป็นตัวเป็นตน เพิ่งแต่งงานกันได้ 3-4 เดือนเท่านั้น แต่ต้องช่วยตัวเองเหมือนสมัยตอนยังโสด ดิฉันรู้สึกเก็บกดมากจนต้องร้องไห้ออกมาดังๆ
    สามีดิฉันตื่นขึ้นมา ก็ ถามว่าเป็นอะไร ดิฉันได้แต่ถามออกไปว่า เกิดอะไรขึ้น ทำไมเค้าไม่มีอารมณ์เพศจะร่วมกับดิฉันเลย (เราคุยเรื่องนี้กันเกินห้าครั้งแล้ว) เค้าบอกแต่ว่า เค้าเหนื่อย เพลีย ดิฉันก็แย้งว่า ดิฉันก็เหนื่อยเพลียเหมือนกัน ทำไมดิฉันไม่มีอารมณ์ เค้ายังอ้างอีกว่า เค้าอายุมากแล้ว (35ปี เองค่ะ) หากดิฉันอายุเท่าเค้าจะเข้าใจ ดิฉันปล่อยโฮอย่างไม่อายว่า แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่ก่อนแต่งว่าไม่มีความต้องการทางเพศ หรือมีน้อยมาก จะได้ไม่แต่งงานด้วย หากแต่งแล้วอดอยากเรื่องบนเตียงขนาดนี้ ดิฉันรับไม่ได้ เค้ายังแย้งอีกว่า ถ้าอยากก็บอก แต่ดิฉันแสดงอาการก่อนเข้านอน เค้าดูไม่ออกว่าดิฉันต้องการ (คุณผู้ชายช่วยตอนด้วยค่ะ หากภรรยาแสดงออกเยี่ยงนี้ต่อคุณ คุณเค้าใจความหมายเธอหรือไม่) เค้ายอมรับว่า เค้าไม่มีอารมณ์เลยจริงๆ และสาเหตุคือดิฉันเอง เค้าบอกว่า ตอนตื่นเช้าไปทำงานดิฉันก็เพลีย กลับมาบ้านก็ดูเหนื่อย (ก็คนท้องนี่คะ อาการเพลียเป็นเรื่องธรรมชาติ) เค้าเลยไม่มีอารมณ์ ดิฉันได้แต่ยื่นคำขาดว่า เรื่องนี้ดิฉันให้ความสำคัญที่สุด หากรักกันอยู่ แต่ไม่มีอารมณ์ต่อดิฉัน นับวันก็จะห่างเหินกัน.... ดิฉันทนอดเช่นนี้ไม่ได้ รักแค่ไหน ก็จะจากไป ขออยู่เป็นโสดจนตายดีกว่าค่ะ เข็ดแล้ว เจอผัวเซ็กซ์หดเนี่ย... ไม่รู้จะทำยังไง
    ขอความเห็นด้วยค่ะทุกท่าน

    จากคุณ : business woman - [ 16 ก.ย. 48 16:00:52 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป