CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ถามคุณผู้หญิงหน่อยค่ะ..เรื่องของตรงนั้นน่ะ

    ไม่รู้จะโดนลบกระทู้หรือเปล่า แต่ไม่ได้ทะลึ่งนะคะ อยากรู้จริงๆ

    คือเราเป็นคนไม่เคยไปยุ่งกับตรงนั้นของตัวเอง เอ่อ น้องสาวน่ะ เรายังจิ้นอยู่

    แต่พอดีน้องเค้าติดเชื้อ (เพราะเข้าห้องน้ำในปั้ม มันสกปรก) ไม่กล้าไปหาหมอ เลยซื้อยาจากร้านเภสัชมา เค้าก็ให้ยาเหน็บมา เม็ดใหญ่มากเท่าปลายนิ้วก้อย เราใส่เข้าไป เจ็บมากๆๆๆ ใส่เข้าไปได้แค่เกือบสุดเม็ดยาก็ไม่ไหวแล้ว

    เลยเพิ่งมาค้นพบว่า การมี X กับแฟน ต้องไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่ๆ เมื่อก่อนคิดว่าเรื่องธรรมดา ใครๆ ก็มี X กับแฟนกันได้ทั้งนั้น

    มาคุยกับเพื่อนๆ ที่สนิทที่เค้าแต่งงานแล้ว กลายเป็นเพิ่งมารู้ว่าหลายคนมีปัญหาไม่สามารถให้แฟนใส่ได้ด้วยหลายๆ เหตุผล หนึ่งในนั้นคือ เจ็บมากๆ

    เราไม่อยากมีปัญหาแบบนี้กับสามีในอนาคต เลยคิดว่าวิธีหนึ่ง คือ ต้องช่วยตัวเองก่อน ให้ช่องขยายในระดับหนึ่ง เวลาเจอของจริงจะได้ไม่เจ็บจนทนไม่ได้ แต่เราก็ไม่เคยทำ ลองดูแค่นิ้วกลางนิ้วเดียว ยังเจ็บมากๆ คือ มันเหมือนมีขอบๆ เลยอยากถามเพื่อนผู้หญิงเป็นข้อๆ ได้มั๊ยคะว่า

    - การช่วยตัวเองทำให้เยื่อพรหมจรรย์ขาดหรือเปล่า เราอยากให้แฟนเรารู้ว่าเค้าเป็นคนแรกของเราง่ะ

    - ปกติขอบ/ช่อง จะขยายได้ใช่มั๊ยค่ะ แล้วกว้างได้เท่าไหร่ เราเคยเห็นรูปใน net ของผู้ชายก็ใหญ่มากๆ ไม่รู้ว่าใส่เข้าไปได้ไง

    - ช่วยตัวเองนี่ บ่อยแค่ไหนคะ ถึงยังอยู่ในเกณฑ์ปกติ คือเราก็ชอบดูรูปโป้นะ แต่ไม่เคยคิดจะยุ่งกับของตัวเอง เพิ่งมารู้สึกว่าตัวเองควรทำก็จากที่เล่าน่ะค่ะ กลัวว่าทำแล้วจะติดกลายเป็นบ้าเซ็กซ์ไปง่ะ

    - แล้วทำมากๆ กลายเป็นหลวมไปเลยหรือเปล่าคะ

    - แล้วมีวิธีอื่นมั๊ยคะ ที่จะทำให้ช่องคลอดกว้างกว่านี้ บอกตรงๆ ว่าถ้าเจอของจริงไม่มีทางใส่ได้แน่ๆ กลัวมากๆ เลยค่ะ ไม่อยากมีปัญหากับแฟน

    - เพิ่งอ่านเจอกระทู้ด้านล่าง มีบอกว่าช่องคลอดตีบ/บวม อะไรไม่รู้ มันเป็นยังไงคะ เรากลัวเราเป็นแบบนั้นด้วยง่ะ เพราะลองเอานิ้วใส่เข้าไปครั้งหลังสุด มันได้ลึกขึ้น ด้านในมันนิ่มๆแต่แน่นมากค่ะ ผิดปกติอะไรหรือเปล่าก็ไม่รู้

    ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำตอบนะคะไม่ได้มีเจตนาจะถามลึก เรื่องส่วนตัวอะไรนะคะ รบกวนช่วยตอบด้วยค่ะ

    จากคุณ : ไม่ได้ทะลึ่งนะคะ - [ 19 ก.ย. 48 13:19:58 A:202.44.7.67 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป