CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ทานอาหารใส่ผงชูรส เกิดอาการชัดๆอย่างไรบ้าง

    ไม่ได้ล่อเป้าใดๆทั้งสิ้น กรุณาอย่าลบ
    สำหรับท่านที่แพ้ ผชร.ก็มีอาการไม่สบายอยู่แล้วนะครับ แต่สำหรับท่านที่คิดว่าไม่แพ้ ผชร.และ ผชร ไม่มีผลต่อร่างกายของท่าน  รบกวนท่านลองทิ้งอคติ แล้ว ลองสังเกตุดูผลที่เห็นชัดๆนะครับทดลองเพื่อสุขภาพท่านเอง (แต่ถ้าท่านเป็นพวกเจ้าของ หรือ พนักงาน ผชร ขอสงวนสิทธิ์แล้วกันนะครับ) หลังอาหาร ท่านลองทำอาหารดีๆ เนื้อสัตว์ก็ได้  ไม่ใส่ ผชร ทานกับคนที่บ้านของท่านดูนะครับ แล้วสังเกตุความรู้สึก ความสบายท้อง สบายคอ สบายลิ้น ความเบาไม่หนัก แล้ว ต่อมาท่านลองไปทานอาหารนอกบ้าน สวนอาหารอร่อยๆทั้งหลายที่เชื่อกันว่าอร่อยๆ และใส่ ผชร เยอะๆนะ แล้วหลังอาหารซัก ครึ่งหรือ 1 ชั่วโมง ก็สังเกตุความสบายท้อง ความเบา ดูซิ ส่วนใหญ่จะรู้สึกว่าสบายท้องกว่า   แฮ่ม....แต่ถ้าท่านไม่เห็นความแตกต่างเลย แสดงว่าร่างกายท่านไม่แพ้เลยแม้แต่น้อย ไฟธาตุทำงานได้สมบูรณ์  ขอแสดงความยินดีด้วยครับ แต่ท่านก็ยังไม่อาจรอดจากการสะสม(อาจเป็นได้) ซึ่งก่อให้เกิดการกระตุ้นให้เป็นโรคอย่างอื่น นะครับ(แต่หลายคนแพ้มากแพ้น้อยมักไม่รู้ตัว ให้ดูที่อาการเบาสบายท้องเป็นหลัก อาการคอแห้ง หรือ อาการอื่นๆ เช่นพะอืดพะอม เล็กๆ)
     ไม่ใช่ดัดจริตหรอกครับ บางท่านคิดแขวะเช่นนี้ก็มี บางท่านถึงกับพูดว่า รอบตัวนี้อะไรก็มีแต่สารเคมี ไม่เห็นมันจะเป็นไรเลย น้ำอัดลมเอย ยาเอย ลูกชิ้นเอย อย่าเรื่องมากนักเลย.....นี่ละครับคิดกันซะแบบนี้หรือเคยคิดง่ายๆกันแบบนี้ เราก็เลยได้มาอยู่รวมกัน ณ.ประเทศแห่งนี้ เราก็เลยมี อย.ที่ไม่แข็งแรง มี สธ. ที่พึ่งพาได้น้อย แต่เอา...งบประมาณจากภาษีเราไป เลี้ยงตัวเองมากกว่าที่จะคิดทำเพื่ออุดมการณ์ของการตั้ง สธ.  หลายท่านใน สธ ทำงานทุ่มเทและหนักมากก็จริงอยู่ครับ ผมก็เห็นใจท่านที่ทุ่มเทจริงๆ  แต่ทำไงได้ละครับประชาชนดูที่ out put ครับ.และเทียบกับต่างประเทศครับ... แล้วมันไม่ใช่แค่ ผชร นะครับ อีกหลายสารเคมีทีเดียว เพียงแต่ตอนนี้ โฟกัสเรื่องนี้ เพื่อเอามาตั้งข้อสังเกตุ และ เล่าสู่กันฟัง ...สารเคมีเข้าสู่ร่างกายยิ่งน้อยก็ยิ่งดีไม่ใช่หรือ

    จากคุณ : อิตาลี่ - [ 19 ก.ย. 48 18:37:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป