CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ปัญหาเพือนที่หนักหนา

    เพื่อนเรามาขอคำปรึกษา เรายังไม่ได้ให้คำตอบเขา แต่ว่าเราควรทำอย่างไรดี ช่วยคิดหน่อยนะ
    เรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนเราเคยมีแฟนคนแรก และเขาก็มีอะไรกันด้วย แต่ว่าเพื่อนเราเกิดพลาดท่าท้องซะ  เลยไปเอาออก  และเขาก็คบกะแฟนคนแรกต่อไปอีกประมาณ รวมแล้ว ห้าปี  และมาเลิกลากันไปโดยที่เพื่อนเรามีแฟนใหม่ ซึ่งแฟนคนแรกของเพื่อน ก็คอยตามลาวี  เอาความลับเรื่องเอาเด็กออกไปบอกแฟนคนใหม่ของเพื่อนทุกคน
    ทำให้เพื่อนเราตอนนี้เสียสุขภาพจิต และอยู่ในความทุกข์มาตลอด โดยที่เขาไม่ยอมเล่าให้เราฟัง  จนพอเห็นอาการเขาไม่ไหวแล้ว ก็เลยคาดคั้น  และพอเขาเล่าให้เราฟัง  เราสงสารเพื่อนมากๆ  อย่างงี้เพื่อนเราคงไม่มีแฟนอีกแล้วแหละ เพระว่าไอ้ผู้ชายเลวๆ คนนั้นคอยตามล้างตามผลาญเพื่อนเราตลอดเลย  แต่เรายังไม่ได้เจอผู้ชายคนนั้นถ้าเราเจอเราควรจะไปพูดกับเขาอย่างไรดี   เพื่อนเราเล่าว่า ผู้ชายเขาบอกว่ารักเพื่อนเรามากๆ ไม่อยากเลิก ทำแบบนี้เพื่อให้ไม่มีใคราเอาเพื่อนเรา และกลับมาคบกะเขา
    โอ้  ทำไมมันโชคร้ายแบบนี้น้า

    จากคุณ : pu-lek - [ 20 ก.ย. 48 17:22:09 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป