CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    @@@ ขอออกมาพูดบ้างนะคะ............จากใจจริงๆ @@@{แตกประเด็นจาก L3753182}

    สวัสดีค่ะทุกคน

    จากงานเขียนทั้ง 4 ภาค   และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้หายไปไหนค่ะ   แต่ไม่ได้ออกมาพูด   วันนี้ขอมาตอบคำถามคาใจ   และเป็นการออกมาตอบแบบที่ไม่เอาใจใครทั้งนั้นตอบแบบตามใจตัวเอง   คิดเอง   เพราะเรื่องนี้เกิดกับตัวเอง

    - ถามว่ารู้มาก่อนไหมว่าจะเกิดเหตุแบบนี้  
    "ไม่รู้ค่ะ   ไม่ทราบ"   ทราบแค่คุณเควิน ลีเธออยากจะเขียนเล่าเรื่องตอนมาเมืองไทย   เราก็สนับสนุน

    - ถามว่าเหตุการณ์มีเกิดขึ้นจริงไหม  
    "ค่ะ......เกิดขึ้นจริง"

    - ตอนเกิดเหตุไปอยู่ที่ไหน
    "พี่เควินบอกแล้วว่าหมูน้อยฯออกแนวเป็นผู้หญิงอ่อนแอแบบนางเอกหนังไทย   ค่ะ....คงราวๆนั้นมั้งคะเพราะไปนอนอยู่ในห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลอยู่ค่ะ   ไม่ใช่เพราะการที่พี่เค้าไปกับคนอื่นหรอก   แต่เรารู้สึกว่าเราไม่เข้าใจกัน   ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น   คิดมากไม่ได้นอน  ร้องไห้   ก็เลยทรุด   ไม่ได้เป็นนางเอกเอเลี่ยนที่อึดได้ขนาดนั้น"

    - ที่พี่เควิน ลี เขียนมารู้สึกอะไร
    "ถ้าส่วนตัวก็จิตตกค่ะ   ยอมรับว่าภาพเก่าๆตามมาหลอกหลอน   หมูน้อยฯก็ยังมีอาการหวงแหนของรักเหมือนปุถุชนแหล่ะค่ะ   แต่ในความจริงและทำอยู่ก็คือมันผ่านมาแล้ว   อีกอย่างเป็นการเขียนเล่าเรื่องของพี่เค้า   เค้ามีสิทธิ์จะสื่ออะไรออกมาก็ได้   อันนี้ไม่ไปละเมิดสิทธิ์เค้า   การที่ถูกพาดพิงก็ถือว่าเราเป็นตัวละครที่เกี่ยวข้องกับส่วนที่เขียนจริงๆ"

    - รู้สึกเหมือนไม่ให้เกียรติไหมที่เค้าเขียนว่ามีความสุขมากเวลาอยู่กับคนอื่น
    "มนุษย์เรามีสิ่งที่อยู่ในใจมากมายค่ะ   พี่เควิน ลี เป็นคนนึงที่ยอมรับจุดที่ซ่อนอยู่ภายในตัวเอง   เอาออกมาพูดในฐานะคนเล่าให้ฟัง   โอเคในฐานะขณะนั้นเราเป็นคนรักเค้า   เราก็ไม่เคยรู้เหมือนกันว่าเค้าคิดอะไร   อ่านไปก็เปิดใจให้กว้าง   ว่านี่คือเหตุผลของเค้า"

    - พูดถึง logic กันว่า หมูน้อยฯ ไม่ไปรับทำไมต้องเอาอีกคนไปด้วย
    "ถือว่าเป็นสิทธิ์ของเค้าแล้วกันค่ะ  คนเรามีเหตุผลการตัดสินใจไม่เหมือนกัน   99% คิดเหมือนกันว่าก็ไม่ต้องไปกะใครอยู่คนเดียวก็ได้   แต่อย่าลืมว่ามีอีก 1% ที่ไม่คิดเหมือนเรานะคะ   เปรียบไปก็เหมือนบางคนชอบโค้ก อีกคนชอบเป็ปซี่   หมูน้อยฯชอบโค้กค่ะ   ถ้าไม่มีโค้กไม่กินเป๊ปซี่เลย  แม้แต่คนอื่นๆจะพูดว่ามันก็เหมือนๆกันน่ะแหล่ะ"

    ******************************************************

    แก้ไขเมื่อ 22 ก.ย. 48 00:19:39

    จากคุณ : หมูน้อยหน้าใส - [ 21 ก.ย. 48 21:17:49 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป