CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    **--ขอคำแนะนำเรื่องการทำจมูกหน่อยครับ--**

    ไม่ทราบว่าโดยพื้นฐานแล้ว โครงหน้าของฝรั่งกับของคนไทยแตกต่างกันยังไง หรือมีพื้นฐานยังไงบ้างครับ คือเพื่อนๆชอบทักว่าหน้าตาดู Inter และถ้าเย็บฐานจมูกกะจมูกโด่งหรือดูเป็นสันอีกหน่อยก็เหมือนฝรั่งเลย(ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นลูกครึ่ง) เลยงงๆครับ สังเกตมานานว่ามันแตกต่างกันตรงไหน อีกอย่างกะลังจะตัดสินใจไปเสริมจมูกด้วยครับ เพราะพอคนชมเยอะๆก็อยากดูหล่อ Inter มากขึ้นเหมือนที่เขาว่าบ้างครับ และอยากจะทราบว่ามีมั้ยครับที่ทำไปแล้วอยู่ไปหลายสิบปี(หรือจนตาย)โดยไม่ต้องแก้อะไรเลย สวยเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง หรือจมูกไม่ทะลุเลยนะครับ เห็นบางคน 1-2 ปีก็ไปแก้กันแล้ว คืออยากทำแล้วให้มันอยู่แบบนั้นตลอดไปเลยนะครับ แล้วเสริมจมูกนี่ถ้ามันเข้าที่แล้ว(สมมุติว่าทำมาแล้วเกือบปีหรือมากกว่า) ถ้าเพื่อนบีบจมูกเรา หยอกล้อเล่นกัน หรือเราเอาจมูกไปสีกะหน้าแฟน จะมีผลทำให้จมูกเปลี่ยนรูป, เบี้ยวหรือเอียงได้มั้ยครับ

    ขอบคุณคุณหมอล่วงหน้าครับผม:-)
    --หน้าผม โหนกแก้มสูง-ไม่กว้าง แก้มตอบกะลังดี คาง+กรามเรียว หน้าผากกะลังดี ตา 2 ชั้น จมูกโด่งตรงสวยดีแต่ดูด้านหน้าไม่เป็นสันเท่าไหร่ครับ ส่วนปลายจมูกเรียวสวยดี แต่ไม่ถึงกับเชิดรั้น และส่วนต่อระหว่างจมูกกับหน้าผาก(บริเวณหว่างคิ้ว)ไม่รับกันเท่าไหร่ คือ ดั้งมันไม่ลาดตรงลงมาจากหน้าผากเหมือนของฝรั่งผู้ชายนะครับ ของผมมันจะเว้าเข้าไป แต่ไม่แบนนะครับ มันจะดูเหมือนจมูกฝรั่งผู้หญิงมากกว่า--

    ปล.ผมอายุ 18 ครับ กะว่า อายุ 20(จัดฟันเสร็จพอดี) จะไปทำจมูกครับ หรือว่าจมูกยังโด่งขึ้นตามธรรมชาติได้อีกครับ ถ้าโด่งได้อีกมันจะโด่งขึ้นมากมั้ยครับ เคยได้ยินมาว่าผู้ชายหน้าจะเปลี่ยนไปจนถึงอายุ 25 ถ้าเป็นจริงในช่วงอายุนี้จมูกจะโด่งขึ้นด้วยมั้ยครับ ถ้าโด่งขึ้น จะโด่งขึ้นมากหรือน้อยครับ(บอกปัจจัยเรื่องการเปลี่ยนแปลงด้วยก็ดีครับ เช่น ควรกินอาหารจำพวกไหน ออกกำลังกายหรือทำไงให้โตเร็วๆ โตนานๆนะครับ

    จากคุณ : J - [ 23 ก.ย. 48 13:12:55 A:203.113.71.164 X: TicketID:100731 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป