CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ไปทำ cooltouch มาอยากเล่าให้ฟังค่ะ

    แก้มเราเป็นหลุมสิว เราก็เลยไปทำ cooltouch มาเป็นเลเซอร์ ทำ 4 ครั้ง (4 เดือน) เห็นผลเลยนะคะ ว่าหน้าเราเรียบขึ้นแล้ว 90 % ที่เหลือหมอบอกว่าไม่ต้องทำแล้ว เพราะหมดคอร์ส (พอดีมันซื้อ 3 แถม1) ซึ่งเราก็พอใจแล้ว
             เรื่องของเรื่องคือ เพื่อนเราที่ไปเข้าคอร์สทำหน้า 15000 ทำได้ 15 ครั้ง ทำสารพัด กรอผิว จี้ กรอเกร็ดอัญมณี AHA ฯลฯ เชื่อมั้ยว่าเค้าทำก่อนเรา 2 เดือน ซื่องตอนนี้ก็ผ่านมา 7 เดือนแล้ว ทุกวันนี้หน้าเค้ายังไม่เรียบเลย แถมร้านเค้าชอบจี้หลุมแล้วให้มันเป็นสะเก็ดเพื่อกระตุ้นให้ผิวหนังมันสร้างเซลล์ใหม่ พอสะเก็ดหลุดหน้าก็แดงเป็นจุดๆเต็มหน้าเลย
              เราก็บอกเพื่อนว่าชั้นบอกแกแล้วว่าให้ไปยิงเลเซอร์ เจ็บแป็บเดียว ไม่ต้องทิ้งรอยสะเก็ด อะไรด้วย เพื่อนก็ไม่เอา บอกว่ากลัว เพราะมันต้องโปะยาชา
               แต่เราว่ายอมเจ็บดีกว่านะ เดือนละครั้งเอง แค่ทำ 2 ครั้งก็เห็นผลแล้ว ทำไมไม่ค่อยมีใครทำกันล่ะคะ ทั้งๆที่พวกกรอด้วยเกร็ดอัญมณี ทำ 10 ครั้งยังไม่เห็นดีเลย กลัวเจ็บกันหรือกลัวผลข้างเคียงอะไรคะ

    จากคุณ : พี่เฒ่า - [ 20 ต.ค. 48 22:53:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป