CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ไปรมรวินท์มาแล้วค่ะเมื่อวาน รู้สึกว่าผิวหน้าแห้งอย่างเห็นได้ชัด ^^''

    ที่ว่าแห้งอะ ทั้งหน้าและกระเป๋า..  จากที่หน้าแห้งแล้วยิ่งหน้าแห้งซีด..เข้าไปอีก..  ^^''
    ไปด้วยอาการเกร็งๆ แหะๆ.. ผ่านคลีนิคนี้บ่อยค่ะ และคิดว่าราคาแพงเอาการ
    แต่หลังจากรมรวินท์คลีนิคเริ่มมีลงโฆษณาตบางกอกไกด์ ก็สนใจ เพราะเห็นว่ามีลดราคา 50% หมอผี

    ประกอบกับได้มาอ่านกระทู้ของคุณ i'm naya ด้วยก็คิดว่า เออ..พอไหว ^^ เพราะเราว่าถูกกว่า apex skin และก็ natural peel (สถานทีหลังนี่ไม่มียิงเลเซอร์นะ)

    ไปวันนี้คุณหมอตรวจสภาพหน้า(คุณหมอท่านนี้ตอบคำถามในแม๊กกาซีนเกี่ยวกับความผอมเล่นนึง) คุณหมอยังดูสวยยยยย เปรี้ยวมั่กๆ (ถ้าเราอายุมากแล้วได้ขนาดนั้นก็ดีสิ) T_T

    คุณหมอก็ถามว่าจะทำอะไรตรงไหนยังไง เราก็เหว๋อนิดหน่อย - -' แบบไม่เคยนิหว่า.. ไปหัวเดียวโด่ๆ
    เราเผอิญไม่ได้จดชื่อคุณหมอฐาไปน่ะค่ะ เลยไม่ได้ตรวจกับคุณหมอฐา v_v''

    คุณหมอท่านที่ตรวจผิวหน้าเราก็บอกว่าผิวหน้าไม่เป็นอะไรมาก แค่ผิวหน้าแห้ง ลอก (ไม่ลอกได้ไงอะคะ พอดีพึ่งใช้ครีมผลัดเซลผิวหน้าได้ 2-3 วันเอง เลยทำให้แห้งและลอกอะค่ะ)

    และก็มีสิวที่เป็นรอยบีบอยู่ 3 จุด (ตรงไรผมหน้าผากด้านบนค่ะ) 2 จุดแรกนั้น ดูเป็นจุดเล็กๆ เพราะว่าสะเก็ดแผลหลุดแล้ว แต่ไม่ได้ทิ้งรอยดำ..

    ส่วนจุดสุดท้าย จุดนี้แหล่ะค่ะที่ทำให้เรามาหาหมอ T_T เพราะเราคิด่ว่าเราใช้เล็บจิกสิวจนลึกเกินไป
    ก็เลยให้คุณหมอดูว่าเราต้องทำอะไรบ้าง.. ที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าเราตอนนี้

    คุณหมอบอกว่าควรจะทำ microdermabration ซักหนนึง ถ้าเทคคอร์สก็ 5พัน แถม 1 ครั้ง ถ้าทำคิดเป็นครั้งคิดครั้งละ 1พัน กับทำ treatment ครั้งละ 500 (5ครั้ง แถม 1 2500)

    ยิงเลเซอร์ RI (คอร์สละ 20000 บาท /5 ครั้ง ตกครั้งละ 4000 ถ้าทำครั้งเดียว คิด 5พัน เราเลยบอกงั้นถ้าเทคคอร์สแล้วแบ่งจ่ายได้ไม๊คะ ^^ เอิ๊กก)  

    คุณหมอบอกว่าถ้าเทคคอร์สสามารถแบ่งจ่ายได้ 2 งวด คือหนแรก และหนต่อไป ก็เลยถามต่อไปว่า ถ้าเรามาหารอบหน้าเราจะเทคคอร์สนี่เราจะรวมจากหนที่แล้วได้หรือปล่าว เค้าก็บอกว่าเค้าคิดรวมให้ จะได้จ่ายน้อยลง(ตกครั้งละสี่พัน)  ไม่รวมค่ายา ก็เลย..อืม.. ไหนๆมาแล้วนิ ก็ทำล่ะกัน v_v''  

    เราก็ชั่งใจ เอ.. เราทำที่จำเป็นก่อนดีไม๊นะ..treatment ยังไม่ทำล่ะกัน.. ก็เลยบอกกับจนท.ไปว่าขอไม่ทำ treatment ละกัน.. (กะว่าเดี๋ยวให้พี่สะใภ้ทำให้ดีกว่า จะได้เซฟไปได้อีก ^^'') น้องเค้าก็บอกว่า แต่หน้าพี่แห้งมากเลยนะคะ.. ทำไปเหอะ แค่ห้าร้อยเอง.. .. (อือ.. แค่ห้าร้อยเอง T_T) ควรจะทำดีกว่านะคะ..บลาๆๆ..แต่ถ้าไม่สะดวกก็วันหลังก็ได้ค่ะ.. แต่เรามาส่องกระจกดูหน้าตัวเอง.. อืม..ก็แห้งมากจริงๆล่ะนะ...ก็เลย..ทำก็ได้อะค่ะ v_v''

    ก็นอนให้ทำ md 1000
    ri 4000
    treatment 500
    ค่ายา 1040 -โลชั่นแต้มสิว1ขวดเล็ก 200 (cm น่ะแหล่ะ)
    ครีมละลายหัวสิว 1 ตลับ 200 สบู่ล้างหน้า 1 ขวด 200 และ
    ยา 2 ถุงๆละ 6 เม็ด กินวันละ 1คู่
    กันแดด 1 ขวด 590

    = 7,130 -__'

    กลับมาถึงบ้านเอ๊.. ครีม aloe ทำไมไม่ให้เราใช้ด้วยหว่า หน้าเราออกจะแห้ง.. (แห้งจริงดั่ว..เด๋วกะว่าเย็นวันนี้จะไปซื้อครีมเพิ่มความชุ่มชื่นเค้ากับตัวล้างเครื่องสำอางค์และก็cm รมรวินท์ v_v แบบว่าใช้ไปครึ่งขวดแระ.. )

    นัดกับหมอไว้ว่าวันพุธหน้าจะมายิงเลเซอร์อีกรอบ.. แต่เด๋วจะลองโทรไปนัดกับคุณหมอฐาดีกว่า..เพราะได้เคล็ดไม่ลับจากคุณแอนมาแระ แหะๆ..แต่เค้าจะให้เรารึปล่าวน่ะสิ..อีกเรื่องนึง v_v''

    จากคุณ : vivian - [ 27 ต.ค. 48 23:37:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป