CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ตัดริ้บบิ้น เปิดงานแข่งลดน้ำหนักเดือนพ.ย. เริ่มนับน้ำหนักถอยหลังกันได้แล้วค่าาาา

    สืบเนื่องจากกระทู้นี้ค่ะ
    http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L3839743/L3839743.html

    และแล้วการลงทะเบียนก็เสร็จสิ้นนะคะ เราได้รายชื่อผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 109 คน โดยแบ่งเป็น 4 Division ด้วยกันคือ สาย A B C D

    สำหรับคนที่ยังไม่ได้มารายงานตัว จะเปิดให้รายงานตัวภายในสัปดาห์นี้นะคะ..(ไม่เกินวันศุกร์ที่ 7 เวลา 5 โมงเย็นค่ะ) เพื่อจะ update จำนวนผู้เข้าแข่งขัน ตาม Division อีกครั้งหนึ่ง ที่อยากให้รายงานตัวก็เพื่อจะตัดรายชื่อให้เหลือเฉพาะคนที่จะแข่งจริงๆ ค่ะ เนื่องจากการวัดผลคิดเป็น % จึงต้องใช้จำนวนผู้เข้าแข่งขันมาคิดด้วย

    และตามกติกาเบื้องต้นนะคะ ทุกคน ไม่ว่าจะอยู่สายไหน ต้องมารายงานการลดน้ำหนักของตัวเองในกระทู้ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการที่ใช้อยู่ หรือมาสารภาพบาปที่แอบโซ้ยข้าวขาหมูอย่างลืมตัว หรือจะมาเกทับทีมสายอื่นๆ ก็ได้ หรือจะมาให้กำลังใจ อะไรก็ได้ค่ะ อย่างน้อยคนละ 1 ครั้ง ต่อสัปดาห์ เพื่อให้เพื่อนๆ ทราบข่าวคราวด้วยกันค่ะ

    ** ถ้าจะคุยกันหลังไมค์ ยังไงอย่าลืมเพื่อนๆ ที่ใช้บัตรผ่านด้วยนะคะ  

    *** คุณกุยแก และแม่มดน้อย ขอเชิญเพื่อนๆ มาร่วมโหวตให้เปิด "คลับลดความอ้วน" คลับเพื่อพวกเราทุกคนค่ะ ช่วยไปโหวตกันด้วยนะคะ ที่

    http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L3843368/L3843368.html

    เป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ... โดยเฉพาะสาย D ... อิ..อิ...

    แก้ไขเมื่อ 01 พ.ย. 48 09:32:25

    แก้ไขเมื่อ 01 พ.ย. 48 09:25:30

    จากคุณ : ร้อนนักก็พักร้อน - [ 1 พ.ย. 48 09:04:42 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป