CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    สงสัยป้ายยี้ห้อในกระเป๋า ที่ Duty Free

    ไปเที่ยวภูเก็ต เลยแวะ Duty Free เลยคิดจะซื้อกระเป๋า LeSportsac พอดีมีลายที่อยากได้พอดี เราก็คิดแล้วว่าจะซื้อนะ เลยตรวจความเรียบร้อยซะหน่อย แล้วก็พบว่าป้ายด้านในถูกตัด คำว่า made in usa ออก ทุกรุ่นค่ะ ด้วยความสงสัย ก็เลยไปดูลายอื่น  ลายอื่นปกติดค่ะ เลยไปถามพนักงานว่าทำไมสินค้าลายนี้ถึงมีรอยตัดยี่ห้อทุกรุ่น พนักงานบอกว่ามันไม่ใช่รอยตัดมันเป็นรอยพับ เราเลยเอาใบอื่นให้เขาดูเขาก็อ่ำอึ้งค่ะ ที่ลายนี้ทุกใบมีรอยตัดทุกใบ แล้วพนักงานก็หายไปเลยค่ะ ไม่มาหาเราอีกเลย  

    เราเองก็พอทราบมาบ้างค่ะว่าถ้ามีรอยตัดแบบนี้หมายถึงอะไร  แต่มันเสียความรู้สึกค่ะ ที่เอาของแบบนี้มาขาย  อยากให้ทุกคนดูให้ละเอียดนะค่ะ แต่ถ้าไม่คิดอะไรก็ซื้อได้ค่ะ แล้วเราก็ไม่ได้ซื้อของชิ้นนั้นกลับมานะค่ะ ชิ้นอื่นด้วยค่ะ เพราะของมีให้เลือกน้อยมากค่ะ

    จากคุณ : แวร์ซาย - [ 1 พ.ย. 48 11:36:43 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป