CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มีกลิ่นปากเกินปกติเป็นประจำ แก้ได้ไม่ยากนะ...เราว่า เราใช้วิธีนี้นะ

    ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ปากคนน่ะมันโคตรจะสกปรก คุณหมอบอกว่าสกปรกยิ่งกว่าอวัยวะเพศซะอีก เพราะมันเป็นทางผ่านของซากพืชและสัตว์นานาชนิดในแต่ละวัน แถมเท่านั้นยังไม่พอ ยังเอามาคลุกเคล้าด้วยสารพัดรสสารพัดกลิ่น อ๊ากกกกส์... เพราะฉะนั้น Oral Sex จึงมิใช่เรื่องสกปรก (เท่าไหร่) การkissสิสกปรกของจริง 55555 แต่ทำไมฝรั่งมันดูดดื่มกันอย่างได้อารมณ์จังฟะ บางทีเพิ่งเคี้ยวกินอะไรเสร็จก็จ๊วบกันแล้ว เฮ่อออออ... ออกนอกเรื่องอีกแล้วเรา วกกลับเข้ามาดีกว่านะ

    ดังนั้นเราจะหวังให้ปากมันหอมตลอดเวลาแบบปากเทวดานางฟ้าน่ะ ไม่มีทางหรอกจ้ะ เพียงแต่ว่าบางท่านคงเคยสงสัยว่า เอ...ทำไมปากเรามันมีกลิ่นเหม็นกว่าชาวบ้านเขานะ ทำไมมันเหม็นเร็วจังเลย แค่หุบปากประเดี๋ยวเดียวเอง เลยกลายเป็นคนต้องพูดมากไปเลย เพราะไม่อยากหุบปากนานๆ 55555 บางท่านเวลาหันไปพูดกับคนรอบข้างแล้วเขามีอาการหันหน้าไปมองทางอื่น ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรให้มอง (นี่อย่างสุภาพแล้วนะ) 55555 บางท่านก็..ทั้งๆ ที่เพิ่งแปรงฟันมาใหม่ๆ แต่ทำไม๊ทำไมกลิ่นปากมันยังมีอยู่อีก เวรกรรมจริงๆ

    วิธีที่เราใช้บรรเทากลิ่นปากผิดปกตินั้น มีดังนี้

    1. อย่าใช้น้ำยาบ้วนปากและอย่าอมยาฆ่าเชื้อเป็นประจำ หรือแม้แต่ยาอมแก้เจ็บคอ อย่าใช้เป็นประจำถ้าไม่จำเป็น เพราะมันจะทำลายสมดุลของแบคทีเรียในปาก ปกติแบคทีเรียในปากมันจะจัดการควบคุมกันเอง เราอย่าไปยุ่งกับมันเิกินพอดี คุณจะสังเกตได้ว่าถ้าไปยุ่งโดยการบ้วนน้ำยาประจำแล้วมันจะทำให้ต้องบ้วนไม่เลิกเหมือนเสพยา เพราะเลิกแล้วก็หึ่งอีก และก็หึ่งเร็วมากกกก อ้อ..รวมทั้งน้ำยาพ่นดับกลิ่นปากด้วย ของพวกนี้ถ้าไม่คอขาดบาดตายแล้วอย่าได้ใช้เลย ข้อยเตือนแล้วเด๊อ

    2. ตื่นนอนตอนเช้าใหม่ๆ ยังไม่ต้องแปรงฟัน ให้หากล้วยน้ำว้า 1 ลูกกินทันที กล้วยน้ำว้าห่ามๆ หน่อยได้ยิ่งดีจ้ะ หมอท่านว่ามันจะไปช่วยปรับสมดุลแบคทีเรียน่ะแหละ กินอย่างนี้ซักระยะนึง แล้วปากท่านจะมีสมดุลแบคทีเรียที่ดี (มันอาจจะมีสารอะไรเ้ข้าไปทำอะไรภายในปากเราก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะยังไมได้ศึกษาจริงๆ จังๆ แต่รับรองว่ามีแต่ผลดีเรื่องกลิ่นปากแน่ๆ จ้ะ)

    3. หลังอาหารแต่ละมื้อใ้ห้ตบท้ายด้วยผลไม้ประเภท ส้ม ส้มโอ ฝรั่ง แอปเปิ้ล องุ่น หรืออะไรทำนองนี้ที่มันมีกรดผลไม้น่ะ กรดผลไม้มันจะล้างปากเราหลังอาหารคาวได้อย่างดี (อย่าเห็นแก่รสอร่อยเพราะคิดว่าเดี๋ยวกินผลไม้ตามท้ายของหวานแล้วผลไม้มันจะจืด อย่าๆๆๆ คิดอย่างนั้นจ้ะ จำไว้ว่าผลไม้ที่มีกรดต้องตบท้ายทุกมื้อ)

    4. อันนี้หลอกขายของอีกแล้ว 55555 เปลี่ยนมาใช้ใช้ยาสีฟันดอกบัวคู่ซะดีๆ อันนี้จากประสบการณ์ส่วนตัวนะ มันเป็นยาสีฟันที่มีสมุนไพรของไทยมากมาย ตั้งแต่เราเกิดมาจนเป็นหนุ่มหล่อล่ำแมนแฮนซั่มถึงทุกวันนี้ เราว่ายาสีฟันตัวนี้เวิ้ร์คสุดนะ (ไ่ม่ว่าแอมเหว่ กิฟฟารวย หรืออะไรแพงๆ ข้อยก็ลองมาหมดแล้ว สู้ดอกบัวคู่สีน้ำตาลๆ ไม่ได้เรยยย) แบบว่าตื่นมาเช้าๆ แค่แปรงฟันด้วยดอกบัวคู่ กลิ่นก็ไม่เหลือเลยอ้ะ (ถึงแม้ก่อนนอนเมื่อคืนจะขี้เกียจแปรงก็ตาม ดอกบัวคู่มันเอาอยู่นะ เขิลลลลจัง) ของเขาดีก็ต้องเต็มใจโฆษณาให้ (แล้วไปเก็บตังค์ทีหลัง)

    5. ก่อนแปรงฟันทุกครั้งให้ใช้ไหมขัดฟันด้วย ให้เลือกใช้ไหมแบบ Satin ของ Oral-B เพราะไหมมันจะแบนๆ เ้ข้าซอกเหงือกซอกฟันได้ง่าย ถ้าเป็นแบบรุ่นเก่าแบบไหมกลมๆ มันจะเข้าได้ยาก (บางทีถึงกับเลือดตกยางออกเวลาไหมมันเข้าไปกระแทกซอกเหงือก) ทำให้บางคนเบื่อการใช้ไหมขัดฟันไปเลย ดังนั้นใช้แบบ Satin ไหมแบนๆ นะจ๊ะ พอขัดฟันแล้วเอาไหมมาดมดูสิ จ๊ากกกกกส์...เราจะเห็นสัจธรรมของพระพุทธองค์ที่ว่า "" ร่างกายนี้มันสกปรกหนอ ไม่เที่ยงหนอ "" ดีไม่ดีบรรลุธรรมได้ง่ายๆ เชียวนะ

    หลังจากเรามั่นใจแล้วว่าไม่ได้เป็นโรคเหงือกและฟันแน่ๆ รวมถึงท้องก็ไม่ได้ผูกซะหน่อย ขั้นตอนต่อไปก็สำคัญมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    6. ถ้าใครเกิดมายังไม่เคยขูดลิ้นเลย ให้เริ่มการขูดลิ้นได้แล้ว ณ บัดเดี๋ยวนี้ ไปหาซื้อที่ขูดลิ้นมาซะ ของ Dr.Tongue หรือยี่ห้ออะไรก็ได้ที่วัสดุมันเข้าท่าๆ หน่อย เห็นมีหลายยี่ห้อเลยอ้ะ ตามร้านหมอฟันก็มีเกลื่อน

    จากประสบการณ์ส่วนตัว บางครั้งเราแปรงฟันประณีตบรรจงละเอียดลออแทบตาย ด้วยหวังจะกำจัดกลิ่นปากให้ได้ในบัดดล แต่หารู้ไม่ว่าเราเกาไม่ถูกที่คัน เพราะกลิ่นปากมันมาจากคราบหมักหมมที่ลิ้นเรานี่เอง หมอบอกอีกน่ะแหละว่าิลิ้นนี่แหละเป็นอวัยวะที่สกปรกจริงๆ เนื่องจากลักษณะของลิ้นมันจะมีปุ่มรับรสเล็กๆ เป็นปุ่มๆ ป่ำๆ เป็นหมื่นเป็นแสนปุ่ม ไอ้นี่แหละเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคและคราบอาหารบูดเน่าอย่างดียิ่ง ถ้าใครเคยขูดลิ้นเป็นครั้งแรกแล้วจะได้เห็นคราบสกปรกน่าเกลียดมากกกมันโดนกวาดออก ยิ่งหลังจากกินนมเ้ข้าไปเมื่อคืนนี้ แล้วตอนเช้าลองกวาดลิ้นดูนะ จะเป็นคราบโสโครกมากมายจริงๆ (เราสะใจมากกกตอนนั้น) บางครั้งแค่ขูดลิ้นอย่างเดียวโดยที่ยังไม่ได้แปรงฟัน เราจะสังเกตได้เลยว่ากลิ่นปากมันหายไปเกือบหมด ลิ้นมันร้ายไม๊ล่ะท่านผู้ชม

    หลังจากทำตามนี้แล้ว ถ้าใครยังมีกลิ่นปากอยู่อีก ก็ขอให้ไปด่าเว็บมาสเตอร์ได้ 555555 (แต่อย่าบอกนะว่าเราแนะนำมา) แล้วก็ปลงซะ ...แล้วเตรียมไปเกิดใหม่ได้ 5555555 แสดงว่ากรรมเก่าคุณเยอะเกินไป กรรมปัจจุบันมิอาจช่วยเหลือคุณได้แล้ว

    ไปหละจ้ะ

    แก้ไขเมื่อ 01 พ.ย. 48 19:31:20

    แก้ไขเมื่อ 01 พ.ย. 48 19:29:13

    จากคุณ : บานทะโรค - [ 1 พ.ย. 48 19:27:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป