CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    (o^___^o) มาแต่งหน้าตามราศีเกิดก้านเหอะ (o^___^o)

    เก็บมาฝาก มะได้มั่วนะ หุหุ กระพริบตา

    ***********************************

    สาวราศีมังกร ( ระหว่าง 23 ธ.ค. - 20 ม.ค.)
    ถือเป็นสาวธาตุไฟ ซึ่งจะว่าไปสาวมังกรก็เป็นสาวที่บ้างานพอสมควร พวกเธอจะจริงจังกับการทำงานทุกชิ้น ใส่ใจกับรายละเอียดเล็กน้อยต่างๆ และเธอยังเป็นนักปฏิบัติมากกว่านักพูดอีกด้วย เลยทำให้บางทีถูกมองว่าเป็นสาวที่แข็งแกร่งเกินไปสำหรับหนุ่มๆ
    การแต่งหน้าเสริมราศีของสาวมังกร ที่มีหน้ารูปวงกลม ควรเลือกอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน ม่วง หรือฟ้า บรัชออนสีชมพู หรือส้ม และเลือกสีลิปสติกให้เข้ากับสีบรัชออน เพื่อทำให้สาวแกร่งดูเป็นสาวหวานในสายตาของชายหนุ่มมากขึ้น แต่ก็ไม่หวานเกินไปจนเสียความเป็นตัวตนของสาวมังกร




    สาวราศีกุมภ์ ( ระหว่าง 21 ม.ค. - 19 ก.พ. )
    ถือว่าเป็นสาวธาตุทอง สาวกุมภ์เป็นสาวนักพัฒนาที่มีสติปัญญาเฉียบแหลม ใจกว้าง และเสียสละกับบุคคลรอบข้าง แต่เป็นสาวที่อาจเข้าใจยากสำหรับชายหนุ่มอยู่สักหน่อย เพราะสาวราศีนี้เขายึดคติว่า ความรักคือการอดทน
    การแต่งหน้าเสริมราศีของสาวกุมภ์ ควรเลือกเน้นที่ตาและแก้ม อายแชโดว์ควรเลือกสีเหลือง ทอง หรือฟ้าเข้ม ส่วนบรัชออนก็อาจจะเลือกสีชมพู ส้ม หรือน้ำตาลทอง เพื่อให้สาวนักพัฒนาเปลี่ยนจากมาดขรึมมาเป็นสาวบุคลิกสดใสน่าพูดคุยมากขึ้น สุดท้ายกับลิปสติกสีชมพูอ่อน หรือส้มอ่อน

     
     

    จากคุณ : น้าผีก๊าบ - [ 5 พ.ย. 48 01:41:35 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป