CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    \\**** Review Scrub ของผู้ชายมั้งครับ ****//

    Clarins Men Enfoliant Visage Active Face Scrub
    อันนี้เป็นตัวโปรดเลยครับ เป้นสรับตัวแรกที่ผมบอกกับตัวเองว่าหมดแล้วจะต้องซื้อใหม่อีก ชอบมาตั้งแต่ตัวโฟมล้างหน้าแล้วครับ พี่ BA บอกว่าเป็นตัวสครับหน้าที่ขจัดสารพิษที่ผิวเจอมาทั้งวันครับ ตัวเนื้อโฟมหอมดีครับ หอมแบบผู้ชาย ส่วนเม็ดสครับก็ใหญ่กำลังดีครับ เหมาะกับผิวผู้ชายมากกว่าผู้หญิงนะครับผมว่า ( ก็มันบอกว่า for men นี่ )

    หลังจากล้างออก อู้ว ๆๆๆๆๆ ผมชอบสัมผัสนี้จังเลยครับ หน้าเนียน ๆ เรียบ ๆ แบบรู้สึกดีอ่ะครับ บอกไม่ถูกจิง ๆ มันเรีบยแบบว่า อยากเอามือจับทั้งวัน ( เวอร์ล่ะ ) สีผิวดูเนียนขึ้นด้วยครับ แบบว่าหลงรักเลยหล่ะ

    ส่วนอันนี้สังเกตจากเพื่อนครับ มีวันนึงมันมานอนที่ห้องแล้วก็ใช้ของเรา ..... ออกจากห้องน้ำ เห็นเลยครับว่าหน้ามันใสขึ้น หน้ามันดูเหมือนคนสุขภาพดีหลังจากใช้สครับตัวนี้ไปได้แค่ครั้งเดียว อยากให้คุณหนุ่ม ๆ มีไว้เป็นเจ้าของจิง ๆ เลยครับ

    ให้ 9.5 เต็ม 10 นะครับ

    ข้อควรระวัง ห้ามใช้ช่วงมีสิวนะครับ เพราะหน้าจะเยินก่อนจะเนียน

     
     

    จากคุณ : Stay_Coolz``~ - [ 7 พ.ย. 48 17:20:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป