CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    คุณ loveubell แวะตรงนี้หน่อยเรื่องแชมพู sebastian คะ

    มารายงานผลการใช้ sebastian มา 1 อาทิตย์
    เราใช้แชมพู mohair for volume ที่จริงเราผมหนาและยาวถ้าไม่รวบจะอยู่แถวเอว กับครีมนวดผม Penetraitt for reconstructive protein treatment และ Laminates DROPS liquid shine polish  คือเรา (หนูเล็กกะพี่) 2 คนใช้พร้อมกัน เราผมเหยียดแต่ทำสี  พี่เราผมดัดแต่ไม่ทำสี
    การควบคุมความมันดีปกติต้องสระผมทุกวัน ถ้าใช้แชมพูเด็ก หรือพวก dove  แต่นี่ 2 วันแล้วผมยังหอมสะอาดดูไม่มันเลย  แต่ทั้งคู่ปลายผมแห้งก็เลยใช้ครีมนวดที่ว่า  ดีมากคะล้างง่ายเหมือนครีมซึมลงในผมล้างไม่นานก็สะอาดปลายผมลื่นนุ่ม ผมเราเหยียดตรงแน๋วผมดัดก็เป็นลอนสวยอยู่ตัว พี่เราบอกว่าถ้าไม่ไดร์  พอใกล้ ๆ แห้งเอานิ้วพัน ๆ แล้วเอากิ๊บหนีบก็ได้ลอนง่ายดี  และก็ตามด้วย DROPS อันนี้ใช้แยะมากเพราะผมยาวทั้งคู่  ผมก็ออกมาเงาดี
    ให้แม่ พ่อ พี่ชายและเพื่อน ๆ ดู  ก็บอกคล้าย ๆ กันคือผมเงาขึ้น หอมและดูสลวย
    เราว่ากลิ่นแชมพูเหมือนกลิ่นแชมพูผู้ชายคะ  
    สรุปใช้ดีคะ  ไว้หมดแล้วจะซื้อใช้อีก  ชอบจังเวลามีคนชม เพราะน้าน นาน จะไม่ซักคน


    ถึงคุณเหลียนปอ  ถ้าแวะเข้ามาทักอีกทีขออีเมลล์ติดต่อด้วยนะคะ  หนูเล็กอยากคุยเรื่อง U ด้วยแต่ M ไม่ได้ เพราะเครื่องคอมพิมพ์ไทยที่อื่นไม่ได้นอกจากใน notepad เท่านั้น  เข้าไปดูกระทู้ข้างล่างทุกวันเผื่อคุณแวะไปอีก  แต่ไม่เห็นเลยคะ

    จากคุณ : หนูเล็กในเมืองนางฟ้า - [ 11 พ.ย. 48 08:26:07 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป