CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ถามคุณกามิกาเซ่ค่ะอยากเสริมจมูกแต่ไม่รู้ทำกะหมอไหนดี

    กำลังจะไปเสริมจมูกแต่ไม่รู้จะเสริมกะหมอไหนดีค่ะ ไปคุยมาแล้วกะทั้งหมอปรีชาและหมอจรัญ อยากได้แบบธรรมชาติค่ะแล้วอยากเสริมให้หน้าดูเรียวขึ้น พอมีจมูกอยู่บ้างแต่หน้าบานและกลม คางเหลี่ยมคุยกะหมอแล้วเป็นดังนี้ค่ะ
    -หมอปรีชาคุยไม่เยอะ หมอบอกว่าไม่ต้องเสริมสูงแค่เติมให้ดูเต็มขึ้น แต่หมอยืนยันว่าหน้าคงไม่เรียวลง แต่ก็ไม่ได้อธิบายมากว่าออกมาแล้วจะเป็นยังไง เพราะคุยแค่ 10 นาีที แต่ดูจาก profile หมอก็ค่อนข้างออกมาเป็นธรรมชาติทุกคน ค่อนข้างมั่นใจว่าหมอคงทำออกมาสวยเป็นธรรมชาติแต่ติดว่าจูนความต้องการกะหมอน้อยไปหน่อยเลยไม่แน่ใจว่าหมอจะทำได้อย่างที่ต้องการรึเปล่า ฮือ ฮือ
    -ส่วนหมอจรัญคุยค่อนข้างนาน เพราะเป็นเคสที่สองแล้ว จูนความต้องการกะหมอว่าต้องการโด่งน้อยไม่เป็นสัน แต่ดูงานหมอส่วนใหญ่แล้วค่อนข้างโด่งเป็นสันเยอะ เลยไม่แน่ใจว่าหมอจะทำมาได้อย่างที่คุยกะเรารึเปล่า
    อีกอย่างหมอจรัญบอกว่าบอกนานประมาณ 7-10 วัน และใช้เวลาผ่าตัดประมาณครึ่งชั่วโมง
    โดยส่วนตัวแล้วค่อนข้างชอบงานหมอปรีชามากกว่าแต่หมอให้เวลาน้อยเลยไม่มั่นใจ แต่หมอจรัญเป็นกันเองและให้เวลากะคนไข้มากกว่า เลยเลือกไม่ถูกว่าจะทำกะหมอคนไหนถึงจะได้ตาม critiria; โด่งธรรมชาติ ไม่หลอกตา บวมน้อย (หมอปรีชาบอกประมาณ 3 วันก็ำไม่เขียวแล้ว และคุณ mint ก็บวมน้อย)
    ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

    จากคุณ : katai_Tau_pom - [ 21 พ.ย. 48 20:05:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป