CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ในที่สุดก็หน้าใสอย่างใจหวังแล้ววว โย่ๆ

    ต้องขอบคุณเพื่อนๆที่นี่ที่ทำให้รู้จัก...
    1... น้ำทับทิมของเอสเต้ และ โลชั่นของโคเซ่(ใช้สลับเช้าเย็น) ตอนนี้หน้าไม่หมอง ดูสดชื่นอ่ะ ไม่เหมือนคนขี้โรคอีกแล้ว บอกไม่ถูกอ่ะ เหมือนผิวมันแข็งแรงอ่ะคับ เมื่อก่อนใต้ผิวหน้าเหมือนฟองน้ำแฟบๆ ปูดๆ()ไปด้วยร้อนสิว ตอนนี้หน้าเรียบเนียนมากกกก
    2...สบู่ดำและผงแป้งของโคเซ่ ริ้วร้อน จุดดำๆ หายหมด
    3....มาร์คดำโคเซ่  แหะๆ ตัวนี้ถูกใจสุดๆ เพราะลอกเอาสิวเสี้ยนออกไปหมด  แถมไรขนก็หายไปด้วย ถ้าใสทันที  แนะนำอยากลอกเสร็จนะ ให้หาน้ำเย็นจัดมาล้างหน้าทันที รูขุมขนจะได้กระชับบบ
    4....น้ำมันมะพร้าว อันนี้ดีมาก เพราะเราเป็นสิวเสี้ยน ทาและนวดก่อนล้างหน้า ช่วยกระชับรูขุมขน อันนี้ได้ผลกะเราจริงๆ กะคนอื่นไม่รู้ หน้าหนาวยังใช้ทาตัวอีก เก็บกักความชื้น แถวเวลาออกแดดนานๆแสบผิว ถาแล้วหายแสบอ่ะ ประโยชน์นานัปการเจง
    5....idealist ของเอสเต้ เราถูกกับตัวนี้มาก ทำให้ผิวเรียนเนียน รูขุมขนเล็กลง รอยสิวหายไปหมดเลยอ่ะ
    6...night cream ของเอสเต้ และโคเซ่ ใช้คู่กัน ทำให้หน้านุ่มครับ ตื่นมาหน้าใสเลยอ่ะ อ้อ TTa ด้วยครับ ใช้สลับกันส่วนกลางวันใช้ของเอสเต้ ตัวcyber white อันนี้ถูกกะคนหน้าหนาอย่างผมทาแล้วไม่ขาววอกและดูเรียบเนียน
    7....elusion และโลชั่นทำความสะอาดหลังล้างหน้าของโคเซ่  อืมมม  แนะนำนะครับ สำหรับคนที่รูขุมขนกว้างมหาศาลแบบผม
    8...ครีมกันแดดของ sunkiller สูตรน้ำ เป็นคนที่ใช้กันแดดไม่ได้เลยตั้งแต่ไหนแต่ไร ใช้ปั๊บสิวมาปุ๊บทันที แต่ตัวนี้ไม่มีปัญหาครับ แถวยังเนียนแล้วก็เบาสบายหน้าอีก
    9...น้ำแร่อวิยอง ไว้ฉีดตอนเที่ยงๆ เพราะขี้เกียจล้างหน้า สดชื่นดี
    10...เจลทาตาขององค์กรเภสัช(จำชื่อไม่ได้) อันนี้นี้สุดยอดครับ ผมใช้ครีมอะไรแพงแค่ไหนก้ไม่หาย ตาดำตลอดเวลา แถวบวมอีก บางทีนอนเร็วตื่นมายังบวมเลย ทาตัวนี้เลยหายครับ ไม่ดำ แถมยังเรียบด้วยแหละ
    11...ครีมปากแดงของนิติพล ปกติปากดำมาก ไม่สูบบุหรี่แต่ดำกว่าคนสูบอีก อันนี้เพื่อนแนะนำมา ใช้ไม่ถึงอาทิตย์ครับเห็นผล ใช้คู่กะลิปกันแดดนะครับ
    12..น้ำยาปลูกคิ้วที่นิติพลครับ ขึ้นมาเป็นปื้นเลย ตอนนี้
        เยอะไปหน่อย อย่างว่าแหละครับ คนมันไม่หล่อ แต่ดันอยากดูดี ก็ต้องเยอะแบบนี้แหละ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่นี่ทุกคนนะครับที่ให้ความรู้และแนะนำ  ตอนนี้มีความสุขที่สุด ทำให้ผมได้งานที่ผมอยากได้(บนฟ้า)  (เหมือนโฆษณาโอเลย์เลยว่ะ)  ขอบคุณคราบบบบบบบ

    จากคุณ : airbusboy - [ 24 พ.ย. 48 12:17:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป