CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    + + + เครื่องสำอางชิ้นโปรดของเมกอัพชื่อดังเมืองไทย + + +

    เอามาจากนิตยสารแอลเดือน พ.ย.นะคะ

    1. คุณสรวุฒิ ฉัตรกุล ณ อยุยาบอกว่าชอบ LM foundation primer ช่วยให้เมกอัพติดทนนานและไม่มัน
    และยังชอบรองพื้นชนิดแท่งของ MACเพราะว่าเกลี่ยง่าย ปกปิดดี ไม่ทำให้ผิวแห้ง แล้วก็ชอบใช้ BB shimmerbrickสีbeige เพราะสีนี้ใช้ได้ทุกวัน ทำให้หน้าดูสดใสขึ้น
    และยังชอบ ลิปสติกของShu เพราะเนื้อดีให้สีคมชัด และชุ่มชื่น

    2 คุณอภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ ชอบ Make up base RMK
    บอกว่าช่วยปรับสีผิว ปกปิดรูขุมขนได้หมดจด และ ดูมีสุขภาพดี จนไม่ต้องลงรองพื้นก็ได้ และยังชอบใช้คอนซีลเลอร์ของ LMรุ่น secret camouflage  นอกจากนี้มาสคาร่าของ cle de Peauก็ชอบมาก เพราะให้สีคมชัดและได้ระดับความหนาที่ต้องการ ส่วนลิปสติกชอบของ NARSสี Sabina เพราะสีระเรื่อ เขาได้กับทุกโทนสีผิว

    3.คุณกมล ฉัตรเสน ชอบรองพื้นเนื้อลิควิดของ BB เพระเนื้อบางเบา และไม่มัน ส่วนeyeshadow ชอบของ MACกับEtude ส่วนลิปสติกชอบของ YSL เพราะว่าเนื้อเนียนติดทน นอกจากนี้ยังชอบติดขนตาปลอมด้วยโดยติดแซมให้ขนตาดูหนาขึ้น

    4.คุณวณิช เดชธราดล บอกว่าชอบรองพื้นรุ่น Silky cream foundationของCle de Peau เพราะเนื้อละเอียด เกลี่ยง่าย บางเบา และยังชอบมาสคาร่าของ Maybellineแทบทุกรุ่นเพราะช่วยทำให้ขนตางอนงามที่สุด และแนะนำดินสอเขียนขอบตาของ Oriental Princessรุ่น Beneficial Luxury บอกเนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย

    5. สุดท้าย คุณชรภาส โอภาสพันธ์ แนะนำกันแดดของ Esteeก่อนลงรองพื้นทุกครั้งเพราะให้เนื้อเนียนและเกลี่ยง่าย  ส่วนรองพื้นชอบของ Covermarkรุ่น Just Me Color เพราะเนื้อนุ่มเกาะผิวดีมาก สีไม่หลุดและไม่เพี้ยนแม้จะแต่งหน้าไปตลอดวัน ส่วนอายลายเนอรืยกให้ BB รุ่นgelเป็นกระปุกส่วนปากชอบ ลิปกลอสของ Stilaเพราะให้ความแวววาว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ตบท้ายด้วย oil ล้างหน้าขแง SHU ที่ไม่ทำให้ผิวแห้ง จะใช้ล้างหน้านางแบบก่อนแต่งหน้าเพราะผิวหน้าควรหมดจดก่อนแต่งหน้า


    ยาวหน่อยนะคะ แต่เอามาฝากกันกันค่ะ หลายๆคนอาจจะได้อ่านไปแล้วบ้าง

    จากคุณ : pink poodle - [ 24 พ.ย. 48 20:44:33 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป