CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เอาmakeupที่มีมาให้ดู พร้อมรีวิวเล็กๆค่ะ

    เริ่มจากลิปสติกก่อนะคะ อันแรกเป็นตระกูลZA รุ่น long lasting

    เป็นลิปสติกเนื้อsemi-matte แปลตามตัวก็คือกึ่งด้าน เนื้อลิปสติกค่อนข้างดี เทียบกับราคา 16s$ ถือว่าดีมากๆ ความติดทนสูง pigment เยอะ เหมาะสำหรับคนที่มีริมฝีปากสีเข้ม pigmented lips หรือปากคล้ำๆ ทาออกมาแล้วจะได้สีอยากที่เห็นในแท่งค่อนข้างชัวร์ค่ะ ทาให้สวยต้องใช้กลอสใสทับนะคะ จะดูน่ารักกว่าใช้lipstickแบบด้านๆเฉยๆ

    ให้คะแนน 9/10

    เรียงทีละสีนะคะ จากซ้ายมือ

    1 BR 202 สีน้ำตาลช๊อคโกแลต ค่อนข้างเข้มไปสำหรับสาววัยขบเผาะอย่างเรา ไม่ประทับใจเท่าไหร่เลย จะเห็นได้ว่า ลิบไม่สึกเลย ซื้อมายังไม่เคยใช้ว่างั้นเถอะ มันดูดุไปอ่า ถ้าทาไปเที่ยวกลางคืนคงพอได้ค่ะ ให้แค่ 2 ดาวละกันนะ สีนี้

    2 RD 301 สีชมพูแบบpink-plum rose สีนี้สวยมากๆ ทาแล้วใช้กลอสใสทับจะออกเป็นชมพูแบบwarm tone มีbrown/mauvey undertone สำหรับสาวผิวสองสี ถ้าใครเป็นแฟน MAC สี Mocha อันนี้เป็นอีกทางเลือกที่ราคาถูกกว่า ให้ 4 ดาวค่ะ

    3 BR201 สีน้ำตาลอิฐ มีpeach undertone ทาออกมาจะเป็นสีน้ำตาลทองอมส้ม ธรรมชาติมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าจับคู่กับblusherที่เป็นสีออกบรอนซ์จะออกมาเดิ้นสุดๆค่ะ ให้ 5 ดาว

    4 OR101 pinky peach เป็นสีออกพีช มีประกายเล็กน้อย เป็นอีกสีที่สวยมาก ทาแล้วออกเป็นชมพูพีชซีดๆ แต่ดูไม่wash outหรือซีดป่วยนะคะ อันนี้แนะนำเลย สำหรับสาวผิวขาวก็ได้ ผิวสองสีก็ได้ค่ะ

    5RD303 แดงแบบแดงงงงงงงงงงงมากๆ แบบ bright redอันนี้ซื้อมาตอนอารมณ์อยากได้ลิปสติกสีแดง ทาไปไหนไม่ได้เลยจ้า นอกจากจะเอามาทินท์ที่ปากแบบเรื่อแล้วเอากลอสทับ เอาไป 1 ดาวพอค่ะ เห็นสีแล้วกลัว

     
     

    จากคุณ : ลิลลี่(•ิ_•ิ) - [ 26 พ.ย. 48 16:02:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป