CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เอาmakeupที่มีมาให้ดู พร้อมรีวิวเล็กๆ ภาค2{แตกประเด็นจาก L3908406}

    มาสคาร่าเรียงตวามชอบจากบนลงล่างค่ะ

    1 YSL รุ่น False Lashes (Mascara Volume Effet Faux Cils) เป็นมาคาร่าที่ให้เอฟเฟ็กแบบขนตาปลอม รุ่นนี้โด่งดังมากในMUAหรือแม้แต่อีเบย์ ว่ากันว่าเป็นมาสคาร่าที่ดีที่สุดที่มีในตลาดตอนนี้แล้ว เลยซื้อมาลองซักตั้ง ผลเหรอคะ หนา ยาว งอน มากๆ แต่มันผสมน้ำหอมซึ่งทำให้เราปวดหัวมากเลย แพเกจจิ้งเริ่ดหรู ราคาก็แพงตามไปด้วย ฮ่วย.. ใช้ครั้งแรก แม่ทักว่า นี่ เธอใส่ขนตาปลอมเหรอ เหอๆๆ ได้ผลๆ ไม่เป็นก้อน แต่ไม่กันน้ำนะคะ ให้ 10 เต็มค่ะ เหมาะมากที่จะใช้ตอนกลางคืนหรือวันที่อยากดูdramatic

    2 Clinique Naturally Glossy เป็นBasic Mascaraตลอดกาลของเราไปแล้ว ไม่แพนด้า ล้างง่าย ไม่ก้อน ไม่หยากไย่ สีดำเข้ม เงา สวย แบบ natural lookค่ะ  ทำให้ขนคาเป็นเหมือนขนตาเราเอง แต่ดูดีขึ้น เหมาะกับคนที่มีขนตายาวอยู่แล้วค่ะ

    3 MAC เป็นมาสคาร่าที่ดีมากๆ เทียกับราคา (18$) ให้ความหนาพอสมควร ยาวเล็กน้อย งอนนิดๆ (แบบว่า ดีแต่ไม่ถึงที่สุดอ่ะค่ะ แต่เทีบราคาแล้ว อย่าYSL 40$ / Clinique 32$..ก็ถือว่าดีเลย)

    4 อันเขียวๆนั่นคือ Clinique Naturally Glossy เพราะงั้น ข้ามไปนะคะ

    5 ZA สี ฟ้า เขียว ม่วง ไม่ค่อยเพิ่มความหนาหรือความยาวนะคะ เหมาะใช้แต้มๆ เป็น lashes tint เพื่อเพิ่มสี มากกว่า  กันน้ำค่ะ

    6 เดจาวู เพิ่งตั้งกระทู้ถามเมื่อวันก่อน ตอนนี้ได้ลองเองแล้วค่ะ ผลคือ เราว่ามันยังไม่ถึงขั้นนะ เพิ่มตวามยาวจริง แต่ยาวแบบไม่สวย ไม่เพิ่มความหนา ล้างง่าย แต่ไม่โดนใจ ถ้าเที่บกับ YSL หรือ Clinique แล้ว เราว่ายังห่างไกลอยู่ค่ะ

    7-8 Fasio ไม่ชอบเลยค่ะ เป็นก้อน เรื่องความเด้งก็ธรรมดาๆนะ แต่ไม่ชอบมาคาร่าที่ปัดออกมาแล้วดูเกรอะๆ ไม่เนียน fasioเป็นแบบนั้นอ่ะ

    9-11 Loreal 360 องศา โละไว้ปัดคิ้วไปแล้ว แรกซื้อมาชอบมา เด้งเหมือนตุ๊กตา แต่ซัก1 เดือยผ่านไปมันdry up เร็วมาก เริ่มปัดไม่สวย ฝืดๆ เกรอะๆค่ะ

    12 Lancome Definicils เป็นมาสคาร่าแบบจัดทรงแยกเส้นขนตาให้ดูดี งอนขึ้น+หนาขึ้นนิดหน่อย ไม่ยาวขึ้นนะคะ แต่เราไม่ชอบมาสคาร่าลังโคมอยู่อย่างนึงคือ สีมันไม่ดำแบบสนิทจริงๆ จะออกเทาๆมากกว่า ยิ่งปัดไปซักครึ่งวันแล้วจะเห็นชัดว่าสีจะออกเทา

     
     

    จากคุณ : ลิลลี่(•ิ_•ิ) - [ 26 พ.ย. 48 19:01:28 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป