CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    มีเคล็ดลับสำหรับการสระผม มาฝากคะ

    ช่วงนี้เห็นว่ามีมหาลัยรับปริญญากันบ้างแล้ว สาว ๆ ทั้งหลายก็ต้องแต่งหน้า ทำผม เพื่อให้สวย ๆ ยิ่งขึ้น (ปกติสวยอยู่แล้ว)  และดูดีใช่มั้ยคะ แต่พอตอนแกะผมนี่สิ ทั้งกิ๊บ เป็นสิบ ๆ ตัว ไหนจะพวกสเปรย์ มูสใส่ผม ที่ทำให้ผมทั้งเหนียวววว ทั้งแข็งจับเป็นก้อน ๆ ด้วยแล้ว จะสระยังงัยให้สอาด พร้อมผมนุ่มกลับมาเหมือนเดิมละ

    เรามีวิธีคะ ขั้นตอนแรกแกะกิ๊บออกหมด แล้วค่อย ๆ ยีผม (สำหรับผมเกล้า) ให้ผมที่เกล้าอยู่ค่อย ๆ คลายตัวคะ หลังจากนั้นก็ทำให้ผมเปียกทั้งศรีษะ แน่ใจว่าเปียกทั่วแล้ว บีมครีมนวดผมลงบนฝ่ามือ หรือทรีทเม้นต์ ขโลมทั่วทั้งศรีษะเลยคะ ใช้นิ้วสางผมออกจากกันคะ ค่อย ๆ นะคะ เด๋วผมขาด  พอผมออกจากกันแล้ว ให้ใช้แชมพูสระไปเลยคะ ไม่ต้องล้างครีมนวดออกนะคะ สระ ๆๆ นวด ๆ ตรงหนังศรีษะ ด้วยคะ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสอาด แล้วก็สระอีก 1 รอบคะ

    เป่าให้แห้ง พอหมาด ๆ ก็บำรุงผมได้ตามใจเลยคะ ไม่เอาจะเป็น oil , มอยส์เจอร์

    รับรองคะ ว่าผมนุ่ม สวยเหมือนเดิมคะ อ้อ เคล็บลับนี้พี่ทำผมบอกมาคะ
    *+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*

    จากคุณ : me2again - [ 4 ธ.ค. 48 16:57:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป