CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ***เฮ้อ...ใครเป็นอย่างเรามั่งเนี่ย...... "สวยผิด Market "....."เสน่ห์ผิดตลาด" ****

    แบบว่าจิตตกค่ะ ขอบ่นหน่อยแล้วกัน

    ไม่ใช่อะไรหรอก...ก็คนมันไม่มีแฟน...ขอมาบ่นหน่อยเหอะ เลิกกะแฟนมา 5 เดือนแล้ว ยังไม่มีใหม่เลย หนุ่มที่มาจีบ..... ก็ไม่ได้เรื่อง

    เบื่อค่ะ...หรือเราจะ "ไม่สวยในสายตาผู้ชาย" เนี่ย??

    แบบว่า มักจะมีแต่พวกผู้หญิงมาชม หรือพวกเฒ่าหัวงู หรือไม่ก็ออกแนวๆ กรรมาชีพไปเลยน่ะค่ะ เรื่องจริงนะคะเนี่ย

    เช่นไปคลีนิคหาหมอผิวหนัง ผู้หญิงชมกันเรียว ตั้งแต่พนักงานต้อนรับ "หน้าคุณสวยจังค่ะ มองปุ๊บสะดุดเลย" ไอ้เราก็งงๆ วันนี้ฉันมะได้แต่งหน้าเลยจ้ะเธอจ๋า เตรียมมาหาหมอเต็มที่ พอไปทำไอออนโต คนไข้เตียงข้างๆ เสร็จก่อน ลุกขึ้นมามองหน้าเราแล้วหันไปพูดกับพยาบาล "โอ้โห น้องเขาสวยจัง ทำไมฉันไม่สวยอย่างงี้มั่งนะ"....

    ไปไหนมาไหนก็มีแต่ "ผู้หญิง" มาชม....โธ่...พี่น้องคร๊าบบบบ อยากมีแฟนง่ะ.....!!!

    ไปทำงาน ไปประชุม ไปติดต่อลูกค้า นอกจากมีผู้หญิงมาชมแล้ว ก็มีแต่ "เฒ่าคราวพ่อ" มาหลี มาขอเบอร์ มาชม แอบจีบ โอ๊ยยยลุง!!! เห็นใจกันมั่งสิวะ

    นอกจากนั้นก็ออกแนวกรรมาชีพไปเลย คนงานต่างๆ ยาม บริกร คนขายหาบเร่ -_-" ฯลฯ

    มานึกๆ ดูทั้งๆ ที่ ในออฟฟิศ เราก็จัดว่าดังใช้ได้เลยนะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่แผนกมักบอกว่ามีหนุ่มๆ มาแอบปลื้ม ถามถึง ฝากขนมมาให้ ฝากมาชมนั่นนี่ หนุ่มๆ ตึกนั้นเขาปลื้มเธอนะ, แผนกนั้นแฟนคลับเธอทั้งนั้นเลย, หนุ่มๆ วิศวะบริษัทที่ชั้น14 น่ะ เขาอยากรู้จักเธอ,....... แต่...แต่...แต่..............

    "ทำ-ไม-มัน-ไม่-เข้า-มา-จีบ-วะ??????"

    ไม่ค่อยมีคนมาจีบหรอกค่ะ ไม่ได้เป็นคนมีหนุ่มๆ มาจีบเยอะเลยค่ะ พวกที่กล้าบ้าบิ่นเข้ามาจีบมักเป็นพวก "ไม่มีอะไรจะเสีย" คือว่าง่ายๆ จีบติดก็โชคดี จีบไม่ติดก็เสมอตัว เป็นพวกพิลึกๆ ส่วนคนธรรมดาไม่มีมาเท่าไหร่เลย (ชมอยู่ได้ ชอบก็มาจีบสิวะ ชมตั้งแต่มกรายันธันวา ไม่มาจีบจะชมหาอะไร...ฉุนแล้วนะเฟ้ยยยย)

    ส่วนหนุ่มที่เราปิ๊งนะ ไม่เห็นหัวเราเลยง่ะ ช้ำ ช้ำ ช้ำ ทั้งๆ ที่คนที่เราปิ๊ง ไม่ได้จะโดดเด่นอะไรเป็นพิเศษเลย ธรรมดามากๆ เพื่อนๆ เราบอกว่าหน้าตาไม่ได้เรื่องด้วยซ้ำ แต่เขาก็ไม่เคยเหลียวมามองกันมั่งเลย (เขาไม่รู้ว่าเราชอบนะ)

    โฮๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากมีแฟนแล้วง่ะ!!!!!!

    จากคุณ : คนกันเอง - [ วันรัฐธรรมนูญ 14:03:24 A:221.128.114.98 X: TicketID:012788 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป