CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    อยากมาแนะนำเพื่อนๆคะ Maybelline dream matte mousse

    ใช้ดีมากมายคะ พอดีวันนี้ไปหาซื้อรองพื้นอะคะ ไปที่laura mercier
    เค้าก็ลองtinted แป้งฝุ่น แป้งผสมรองพื้นให้ เราก็ว่างั้นๆ เกือบจะซื้อแล้วอะคะ แล้วเลยไปเดินเล่นที่วัตสัน แล้วจำได้ว่าเคยอ่านในนี้เรื่องmaybelline matte mousse เลยซื้อมาลองเล่นๆ สีivory ตอนซื้อก็ไม่มีเทสเตอร์ด้วยนะคะ อยากบอกว่าพอกลับมาก็รีบมาลอง ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ ดีนะที่ไม่ซื้อลอร่า (อันนี้ไม่ได้ว่าlaura ไม่ดีนะคะ แต่อาจจะพี่ที่เค้าแต่งให้เราเค้าไม่ได้ลงรองพื้นให้เรามั้งคะ แบบไม่เห็นความแตกต่างเท่าไหร่เลยคะ)
    ยังไงเพื่อนๆลองไปซื้ื้อmaybellineมาใช้นะคะ ดีจริงๆคะ หน้าไม่มันเลยคะ ออกแมทๆ
    ps.ขอถามอะไรหน่อยคะ คือเรางง มากเลยคะ ที่LM เค้าหยิบแป้งรองพื้นเบอร์สามให้เราอะคะ ซึ่งเราก็ไม่มีความรู้นะคะ ว่าสีไหนเหมาะ แต่เราส่องกระจกแล้วเรารู้ึกว่าหน้าเราเหลืองๆอะคะ พอหลังแต่งสาม ชั่วโมงเรากลับบ้าน เรารู้สึกว่า หน้าเราออกหมองๆอะคะ แบบนี้นี่พี่เค้าเลือกสีไม่เข้ากะเราปะคะ คือเราใช้ivory แล้วเราว่ามันเหมาะกะเรามากๆอะคะ ทำให้หน้าสว่างขึ้นแต่ไม่วอก ..ถึงกับเสียเซลฟ์เลยหยิบเบอร์สามแหนะ งงเลย ปกติ หน้าเราขาวอะคะ

    แก้ไขเมื่อ 10 ธ.ค. 48 22:03:54

    จากคุณ : The_November - [ วันรัฐธรรมนูญ 22:02:35 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป