CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Tip!! วิธีลดความอ้วนอย่างมีประสิทธิภาพ (น่าลองมากๆ)

    มาแชร์วิธีลดความอ้วนด้วยคนนะคะ ตะกี้เพิ่งดูมาจากรายการ 100อันดับแดนปลาดิบ (ช่อง 18) เป็นวิธีที่น่าสนใจมากๆ แล้วเค้าพิสูจน์ให้เห็นผลจริงๆเลย

    1. ตอนเช้าตื่นนอน ก่อนทานอาหาร ให้นำแครอท 2 หัวผสมกับแอปเปิ้ล 1 ลูก มาคั้นโดยใช้เครื่องคั้นผลไม้แบบแยกกากอ่ะค่ะ จะช่วยทำให้ระบบไตดีขึ้น ระดับไขมันลดลง
    2. วิธีนี้น่าลองมากๆ ในตอนเช้าตื่นมา ให้เอาน้ำแข็งมาประคบตรงคอด้านหลัง แล้วเดิน 20 วินาที แต่การเผาผลาญจะเท่ากับการไปวิ่งมา 5 กิโล เพราะว่าการนำน้ำแข็งไปประคบตอนเพิ่งตื่นนอนนั้นเป็นการกระตุ้นเมตาบอลิซึ่มของร่างกายค่ะ พุ่งนี้เด๋วลองทำเลย อิอิ
    3. วิธีลดเอว มันจะแปลกๆหน่อย แต่ได้ผลดีน๊ะ (ตามที่เค้าพิสูจน์มา) เอามือไขว้กัน แล้วยกมือขึ้นเหนือศีรษะ แนบหูเอาไว้ แล้วเดินโดยเท้าเป็นเส้นตรง (คล้ายๆที่นางแบบเดินกันอ่ะค่ะ มันจะไขว้ๆเท้าหน่อย) แล้วก้อเข่าห้ามงอ แล้วโยกตัวไปด้วย ทางซ้าย - ขวาสลับกันอย่างงี้ 10 นาที แล้วก้อจะได้เอว + สะโพกที่สวยงาม กระชับมาก

    - - ทุกคนๆ ก้อลองไปทำดูนะคะ เผื่อได้หุ่นสวย แล้วก้อร่างกายกระชับ - -

     
     

    จากคุณ : choky_bowvy - [ 14 ธ.ค. 48 00:56:37 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป