CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ***อ่า...ทำไมครีมที่บอกว่าแพทย์เป็นผู้คิดค้น ขายแบบบอกต่อ และออกจะขายดี ทำไมไม่ขอ อ.ย. รับรองเป็นเรื่องเป็นราวล่ะ???***

    แบบว่าเราใช้ครีมแบบที่ว่าอยู่อ้ะค่ะ คือไม่ได้มีขายทั่วไป เป็นแบบบอกต่อๆ กันมามากกว่า ต้องสั่งซื้อกับคนขายเอง

    ใช้แล้วดีค่ะ ดีจนไม่อยากเปลี่ยน แต่ใจก็ยังเสียวๆ เอ...มีสารอันตรายไหมหว่า? หลอกกันหรือเปล่าหว่า? ผลิตสะอาดไหมหว่า? ฯลฯ

    แบบว่าคนขายบอกว่าครีมนี้มาจากทีมวิจัยของแพทย์จากสถาบันเก่าแก่ชื่อดังของประเทศ 2 สถาบัน แต่หมอไม่ขอเปิดเผยชื่อ...ทำไมไม่เปิดเผยอ้ะ??? ก็ครีมของคุณวิจัยมาแล้วใช้ได้ผล แถมเราเองก็ใช้ได้ผล ขายก็ออกดี ทำไมต้องปิดชื่อด้วยอ้ะ..???

    (บอกก่อนว่าอันนี้ไม่ใช่ครีมที่โฆษณากันเยอะๆ ตามเว็ปนะคะ แต่ที่มาก็คลุมเครือพอๆ กันเลย)

    ส่วนผสมแล้วแต่ชนิดค่ะ บางชนิดเป็นวิตามิน บางชนิดก็เป็นสารอื่นๆ ที่มีประโยชน์กับผิว เราเคยเอามาทดสอบกับผงซักฟอกดูแล้ว ไม่เปลี่ยนสี ก็แปลว่าไม่มีเสตียรอยด์น่ะสิ (แต่สารปรอทหรือสารอันตรายอื่นๆ ไม่รู้มีรึเปล่านะ)

    เราอยากรู้แค่ว่า ในเมื่อครีมเขาก็ดี แถมขายก็ดี ทำไมไม่เปิดเป็นยี่ห้อ และขอการรับรองจาก อ.ย. ให้เป็นเรื่องเป็นราวไปเลยล่ะเนี่ย? คนซื้อจะได้สบายใจ อย่างน้อยก็เราคนนึงเรา อยากจะใช้ต่อไป แต่ก็ตะขิดตะขวงน่ะ มัน...ไม่มีอะไรรับรองเลย ที่มาก็ไม่ระบุ อะไรๆ ก็เป็นความลับไปหมดเลย ทำไมต้องลับขนาดนั้นด้วยล่ะ? หมอวิจัยครีมดีๆ ออกมาขาย มันผิดจรรยาแพทย์ตรงไหนเหรอเนี่ยถึงต้องปิดขนาดนั้น???ออกจะดีต่อวงการแพทย์ด้วยซ้ำ ที่หมอไทย สามารถผลิตครีมเจ๋งๆ ออกมาได้

    ใครพอทราบเหตุผลบอกทีค่ะ

    จากคุณ : คนกันเอง - [ 16 ธ.ค. 48 23:13:14 A:221.128.102.44 X: TicketID:012788 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป