CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ไปตรวจมาแล้วค่ะ งงๆอยู่ ว่าตกลงเป็นอะไรกันแน่{แตกประเด็นจาก L3953020}

    เกริ่นนิดๆก่อน คือเรามีเต้านมบริเวณรักแร้ทั้งสองข้างน่ะค่ะ
    แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า เรามีก้อนประหลาดเกิดที่เต้านมด้านซ้าย(รักแร้นะ)
    หลังจากที่เคยไปตรวจที่คลีนิคแก้ขัด (เนื่องจากวันนั้นปวดจนแทบจะเป็นลม) หมอบอกว่า เป็นซี๊ส ให้ยาแก้อักเสบมากินด้วย แล้วก็ให้ยาอีกตัว เพื่อให้เต้าน้อยๆที่งอกมามันเล็กลง

    แต่วันนี้ที่เราไปตรวจที่ รพ เอกชนใกล้ๆบ้าน ใช้สิทธิ์ประกันสังคม หมอกลับบอกว่า "ไม่ได้เป็นซี๊ส" มันเป็นแค่ก้อนเต้านมธรรมดา ไม่มีอะไรผิดปกติเลย แล้วก้อนๆที่โผล่มาต่างหากจากเต้านม มันก็แค่เต้านม โอ่ยย งงไปหมดแล้ว ว่าจะเชื่อหมอที่ไหนดี
    แต่เท่าที่เราคลำเจอ มันก็มีก้อนที่ไม่ปกติโผล่ต่างหากจากเต้าน้อยของเราอีกก้อนนึงนะ แต่หมอที่ รพ พูดอย่างนึงที่ทำให้เราคิดคือ "ปวดแค่ตอนใกล้มี ปจด" หมอเลยบอกว่า มันไม่น่าจะเป็นอันตรายอะไร
    แต่หมอเค้าจะนัดวันผ่าให้อีกที ดีใจจังใช้สิทธิ์ ปกส ได้ด้วย หมอบอกอีกว่า ถ้าเจ็บข้างไหนผ่าแค่ข้างนั้นข้างเดียวก็ได้ อีกข้างยังไม่ต้องผ่า แล้วเต้าน้อยของเราเนี่ย ก็ขนาดใหญ่กว่าหลายรายที่เคยมาตรวจ (เย้ เราไม่ได้เป็นแค่คนเดียวใช่มั๊ย อย่างน้อยยังมีเพื่อน)
    ผ่าข้างเดียว อีกข้างจะเก้บไว้คลึงเล่นก็ได้ -"- หมอยังจะมีอารมณ์ขันอีกเนอะ

    ทีแรกพยาบาลขยิบตากับหมอแย่เลย ว่าจะไม่ให้ เพราะเป็นการศัลยกรรมตบแต่ง T-T เลยแข่งกันขยิบตาให้หมอ ห่ะห่ะห่ะ

    ได้เข้ามาถามในนี้ถึงได้รู้ว่า เรื่องเนื้องอก รึซี๊สที่หน้าอกเนี่ย สำหรับผู้หญิงแล้ว เป็นกันหลายคนมากๆเลย

    ใครอยากแชร์ประสบการณ์เรื่องซี๊ส รึ เนื้องอก รึอาการผิดปกติ ที่เกี่ยวกับฮอร์โมนเพศ ญ  ก็ลองๆมาร่วมกันนะ จะได้มีความรู้อะไรที่เกียวกับตัวเราๆเพิ่มเติมกัน

    จากคุณ : โจรดอกบ๊วย - [ 17 ธ.ค. 48 19:11:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป