CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    สอนวิธีทา***ครีมบลัช***กันหน่อยสิคะ

    เพิ่งซื้อมาอ่ะค่ะ วันนี้ตอนแรกตั้งใจจะเดินไปซื้อเอสเซนส์ของโคเซ่ พอเดินผ่านbloom ก็นึกได้ถึงความฮอตฮิตติดชารทของกระทู้นี้ ก็เลยลองซื้อมาอ่ะค่ะ
    เป็นคนผิวคล้ำค่ะ พี่บีเอเค้าเลยให้เลือกสีWho me ให้ค่ะ ไอ้ตอนเค้าบอกวิธีทาอ่ะค่ะ เค้าก็บอกให้เอานิ้วจิ้มๆแปะๆๆ ไปในครีม ทำให้ดูด้วย แล้วก้อ บอกว่า เกลี่ยแบบไม่ตั้งใจอ่ะค่ะ เค้าก็ทำให้เราข้างนึง แล้วเค้าก็บอกให้เราทำเองอีกข้างนึง ไอ้เราก็พี่คะ ทาไปเฮอะ อายคนเค้า พี่เค้าก็ ลองค่ะน้อง ต้องลองทำเอง พอดีกำลังคำนวนเงินอยู่ว่าพอจะซื้อโคเซ่มั้ยเนี่ย+ ต้องรีบกลับไปสอบที่มหาลัย ก้อเลยทำอย่างเค้าบอกอ่ะค่ะ เอานิ้วกระทุ้งๆบนครีมแล้วก้อป้ายแบบไม่ตั้งใจจิงๆ นึกในใจ จะอาวเงินม้ายเนี่ยย ตรูจะรีบไปสอบแล้วเฟร่ยยย นึกไปก้อ ปื้ดๆๆๆๆ ให้มันหมดไป เออ...ก้อดีแฮะ
    พอกลับมาบ้าน เอาล่ะสิ ทำไมป้ายยังงัยมันไม่เห็นเหมือนที่ร้านเลย ก้อนึกแต่ที่เค้าบอก ป้ายแบบไม่ตั้งใจค่ะ มันก้อไม่ได้ซ้ากกะที ตอนนี้แก้มมันกำลังจะแดงโดยธรรมชาติเพราะช้ำมือนี่แหล่ะค่ะ เพื่อนๆ ใช้กันยังงัยอ่ะคะ

    จากคุณ : Powerpuff girl - [ 22 ธ.ค. 48 21:07:21 A:203.209.108.41 X: TicketID:113339 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป