CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ทำไมน้องหนูแห้งจังคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ กังวลมาก

    คือมีคำถามมาถามอ่ะค่ะ

    คือว่ามีอะไรกับแฟนมาได้ระยะนึง แฟนเป็นคนผิวดำ มีปัญหาตั้งแต่แรกๆ คือว่าใส่ไม่ค่อยเข้าต้องใช้ความพยายามมากๆ (ยกเว้น บางครั้งเทำนั้น) แต่มาระยะหลังๆ แย่ลงมากๆ คือมันแห้งมาก ไม่ค่อยมีน้ำเลยค่ะ ประมาณ 2เดือนแล้วค่ะ เวลามีอะไรกันทีไร เจ็บมาก ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ หลังจากมีอะไรกัน เลือดจะออกซึมนิดหน่อย เวลาฉี่จะเจ็บมาก (แสบๆ) แต่เป็นไม่นาน ตื่นเช้ามาก็หายค่ะ ก็เลยคิดว่ามันไม่เป็นไร

    ไม่ใช่ว่าแฟนไม่มี foreplayนะคะ ก็มี แต่ว่าน้ำไม่ออกเลยค่ะ ครั้งล่าสุดแฟนบอกว่า แห้งมากน้ำแทบจะไม่มี บางครั้งขนาดว่าแฟนใช้ปาก พอแฟนไปใส่ถุงยางกลับมา ก็แห้งเหมือนเดิม ครีม KY ก็เคยลองเอามาใช้ค่ะ แต่แฟนบอกว่าพอใช้แล้วเค้าไม่รู้สึกอะไร ก็เลยเลิกใช้ไป

    คือยอมรับค่ะว่า มีปัญหามากๆ กลัวว่าแฟนไม่เข้าใจ แฟนเค้าก็รู้ตัวนะคะ ว่าเราเจ็บตอนพยายามใส่แรกๆ แต่เราไม่กล้าบอกว่า มันเจ็บตลอดเวลามีอะไรกัน แต่ไม่กล้าบอกกลัวเค้าไม่ satisfied อ่ะค่ะ ขนาดไม่มีอะไรกัน ตั้งเป็นอาทิตย์ พอมาเจอกันก็รู้ตัวนะคะว่า มีความต้องการอยากมีอะไรกัน แต่ว่าทำไมน้องไม่ค่อยอยากทำงานเลย น้ำหล่อลื่นไม่ออกมาเลย.... มันเจ็บ....

    ช่วยแนะนำอะไรหน่อยได้มั้ยคะ ลึกๆคิดว่าอาจจะเป็นเพราะกลัวการมี sex กับแฟน เพราะเค้าเป็นคนผิวดำ ตรงนั้นค่อนข้างใหญ่ เลยรู้สึกกลัว อีกอย่างอาจจะเป็นเพราะกลัวแฟนหัวเราะเวลามีอะไรกัน เค้าเป็นคนไม่ค่อยจริงจัง ชอบว่านู่นว่านี่ค่ะ พูดอะไรไม่ค่อยฟัง

    อย่าบอกว่าให้เลิกกันนะคะ เพราะว่าส่วนดีเค้าก็มีเยอะ แต่อาจจะเป็นเพราะเราแตกต่างกันมาก ยังต้องใช้เวลาปรับตัว

    กังวลเรื่องน้องแห้งมากๆค่ะ มีใครมีคำแนะนำอะไรบ้างมั้ยคะ ขอบคุณค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 28 ธ.ค. 48 06:03:16

    จากคุณ : kotobuki - [ 28 ธ.ค. 48 05:40:20 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป