CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ****มาแนะนำ "ของแพง แต่ดี และคุ้ม" สำหรับตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเถอะค่ะ***

    เขาแนะนำ "ของถูก แต่ดี" กันมาเยอะแล้ว มาลองแนะนำ "ของแพง แต่คุ้ม และดีมากๆ" กันมั่งดีกว่า

    1. การยืดผมที่ร้านแสนแพงที่เราใช้บริการ ยืดราคามหาโหด ยืดวันละหัวช่างยืดก็คงคุ้มแล้ว ยืดสักปีคงตั้งตัวได้เลย 5,000 บาท!!!!! อ้อนวอนเท่าไหร่ๆ ก็ไม่เคยลดแม้แต่บาทเดียว แต่ออกมาสวย เด้ง พริ้ว คุ้มสุดๆ เทียบกับร้านอื่นๆ ที่ถูกกว่านี้ยังไม่มีจอมยุทธุ์ที่ใดปราบเซียนได้เลย

    2. ครีมหมักผม และเซรั่ม Kerastase แพงบรรลัยกัลป์ไปเลย ล่าสุดก็เหยีบพันห้ากันเข้าไปทุกที แต่ไม่เคยมียี่ห้อไหนเจ๋งเท่านี้มาก่อนเลยจริงๆ ผมเราทั้งยืด ทั้งสระทุกวัน เป่าทุกวัน หาแห้งหรือแตกปลายสักเส้นเดียวก็ไม่มี

    3. สบู่มาดามเฮง ดูเหมือนว่าจะถูก แต่แพงนา ก้อนละตั้ง 29 บาท ซื้อ Lux ได้เกือบ 2 ก้อน แต่ใช้แล้วผิวสวยเด้ง ขาวเนียนแบบไม่น่าเชื่อ ที่สำคัญคือไม่แพ้เลย ผิวไม่แห้งตึงเลย ขนาดหน้าหนาวที่ผ่านมาปกติเราจะมีปัญหาตรงนิ้วเท้าว่าหนักจะแห้ง แข็ง ลอกประจำถ้าแห้ง ลงครีมยังไงก็เอาไม่อยู่แต่เดี๋ยวนี้หมดปัญหาไปแล้ว สบู่เราใช้มาหลายยี่ห้อ ทั้งจอห์นสันของเด็ก ก็ยังแห้ง นีเวียก็แพ้ โดฟก็เป็นสิว เจอมาดามเฮงเข้าหน่อยหมดเรื่องไปเลย

    4. SK-II Facial Treatment Essence เกิดมาไม่เคยเจอผลิตภัณฑ์ที่ได้ผลจริงตามคำโฆษณามาก่อน นึกว่าโม้ (เพราะเสียเงินเพราะคำโม้มาหลายยี่ห้อ) เราลองมาหมดแล้วทั้ง Clinique (อันนี้แค้นสุดๆ เพราะเสียเงินไปเยอะมากกับเวลา 2 ปี ได้หน้าเหียกๆ มา 1 หน้า), Clarins, Shiseido, Payot, Sisley และอื่นๆ ไม่เคยได้ผล แต่เจอ SK-II เข้าไป หน้าใสเด้งเลย แต่ไม่ช่วยเรื่องความมันนะ เราหน้ามัน เลยได้แต่ใส แต่ก็ยังมัน SK-II แพงระดับพระกาฬ ขวดใหญ่เกือบ 4000 ใช้ได้ไม่ถึงปีก็หมด หกมาหยดนึงเจ้าของน้ำตากระจาย

    5. โคลนเขียวของ Borgese คนอื่นเขาใช้พอกหน้าลดความมัน แต่ไม่ได้ผลสำหรับเรา พอเอามาพอกตัวเท่านั้น ขาว ใสเ เนียน เด้ง อมชมพูไปเลย ใครไม่เชื่อไปหามาพอกรักแร้ได้โลด ขาวอมชมพูเปล่งปลั่งกว่าไปหน้าไปแล้ว ขนาดว่าซื้อที่เจ๊เล้งยัง 2800 ซื้อที่อื่นไม่รู้เท่าไหร่เลย ไม่กล้าคิด แพงมากๆๆๆ ยิ่งเอามาพอกตัวยิ่งหมดเร็ว

    6. ลิปของ Bloom ทั้งหมด ไม่ว่าจะลิปกลอส solid lipgloss หรืออื่นๆ ยี่ห้อบ้านๆ ขายตามซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ออสเตรเลีย แต่พอมาขายที่โลกที่ 3 อย่างไทยแล้นด็ก็ยอกระดับขึ้นราคามหาโหด แพงพอๆ กับ Stila บางอันแพงกว่า makeup forever เข้าไปอีก เวอร์ซะไม่มี แต่คุณภาพดีมา ไม่เคยติดลิปยี่ห้อไหนเลยนอกจากยี่ห้อนี้ ลิปบ้าอะไรไม่รู้ ปากไม่แห้ง ไม่เป็นคราบ ติดก็ทน แถมหอมหวานนุ่มๆ อีกด้วย

    7. รองพื้น และแป้งของ Prescriptives เสียดายที่เลิกขายในเมืองไทยไปแล้วเมื่อปีก่อน จะซื้อต้องฝากคนอื่นซื้อที่เมืองนอก ราคาแพงจริงๆ แต่ใช้ดีมาก ไม่เป็นคราบ ไม่หมอง มันน้อยลง เนียนติดทน ดูใสๆ เหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย

    8. ที่ดัดขนตา Shu ก้านเหล็กติดซิลิโคนธรรมดาๆ โขกราคาเข้าไปตั้ง 600 เท่ากับว่าไอ้ก้านนี่ก้านเดียวราคาเหมือนกินอาหารอิตาเลี่ยนร้าน Pan Pan ได้ 2 จานด้วยกัน แต่ใช้ดี ใช้เด้งมากๆ คนดัดขนตาไม่เป็นอย่างเราหมดปัญหาไปเลย (แต่เดี๋ยวนี้ติดใจดัดขนตาถาวรมากกว่า)

    9. เจลกระชับหน้าอกของ Plasto-seint เจลมหัศจรรย์กระชับหน้าอกเต่งตึงแต่หย่อนกระเป๋าคนซื้อให้เหี่ยวยาน แพงมา กระปุกนึงใช้ได้เดือนเดียว หน้าอกเด้งดึ๋งแต่ราคาเกือบสองพัน หลบมาซื้อที่ร้านเจ๊เล้งถูกหน่อยเหลือแค่พันกว่าๆ ยี่ห้ออื่นเขาขายกันพันสองพันสามก็แพงจะตายแล้ว นี่โขกเข้าไปได้ เอาเงินไปซื้อกวาวเครือมาปลูกได้เป็นไร่ๆ แต่เจลนี้ดีจริงๆ ค่ะ เราหน้าอกใหญ่ แต่ไม่เคยยาน เพราะเจลนี้แหล่ะ

    อ้ะ เพื่อนๆ แนะนำบ้างสิคะ เผื่อว่ารวยเมื่อไหร่จะใช้ตามจ้ะ

    จากคุณ : คนกันเอง - [ 28 ธ.ค. 48 14:00:04 A:61.47.107.52 X: TicketID:012788 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป