CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    --->DHC<--- ดีจริงหรือ???

    ในที่สุดก็...แพ้... DHC...

    เราอ่ะแพ้มานานแล้วแต่ไม่กล้าโพสต์ เพราะเห็นว่ามีคนรักDHCกันเพียบเลย เศร้ามากอ่ะ ตอนแรกก็ตั้งความหวังไว้กับเจ้าตัวนี้มาก ว่าจะทำให้เราหน้าใสไร้สิว แต่พอสิวขึ้นมา เราก็อุตส่าห์คิดว่าเป็นเพราะครีมอื่น ก็เลยหยุดตัวอื่นๆ ที่ไม่ใช่DHC

    แต่สิวก็ไม่หายแต่กลับเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เป็นสิวเม็ดเล็กๆ เต็มไปหมดทั้งหน้า(เต็มหน้าจริงๆ) เราก็อุตส่าห์นึกอีกว่าเป็นเพราะยาสีฟันรึเปล่าเพราะเราเพิ่งเปลี่ยนยาสีฟัน(ตอนที่เห็นว่าสิวเม็ดเล็กๆ ขึ้นรอบปากอ่ะนะ) แล้วพอเราไปโดนมันมากหน่อยก็อักเสบขึ้นมา

    แต่เราก็มั่นใจในDHCอยู่ คิดว่าอาจเป็นเพราะเราใช้ในปริมาณที่น้อยเกินไป(เนื่องจากมันแพง) ก็เลยเพิ่มปริมาณให้เหมือนกับที่เค้าบอก แต่สิวก็ไม่หาย

    จนสุดท้าย...

    ...เลิกใช้...

    เสียความรู้สึกอ่ะ แล้วก็เสียดายตังค์ด้วย ตั้ง3,000กว่าบาทอ่ะ

    ท้ายนี้อยากฝากไว้ให้คนที่จะลองใช้ว่า มันไม่ได้ดีเสมอไปตามคำโฆษณาหรอกนะ  ไงก็ลองใช้ก่อนว่าไม่แพ้จริงๆ ค่อยซื้อนะ เพราะมันแพง...

    จากคุณ : Muu_BeLL - [ 30 ธ.ค. 48 15:58:43 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป