CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ถาม Feedback@dtac.co.th ต่ออีกนิด เรื่อง การคิดราคาบริการโอนสายของ Dtac{แตกประเด็นจาก T4549819}

    ขออนุญาติเอามาตั้งกระทู้ใหม่นะครับ อยากรู้คำตอบแต่กลัว Feedback มองไม่เห็น ... พอดีอ่านในกระทู้นี้

    http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T4549819/T4549819.html#5

    ความคิดเห็นที่ 5  

    เรียน ท่านเจ้าของกระทู้

            ในกรณีที่ท่านได้ตั้งค่าบริการการโอนสายไปยังหมายเลขอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบใดก็ตาม ท่านจะต้องถูกคิดค่าบริการในลักษณะที่ท่านเป็นผู้โทรไปหาหมายเลขดังกล่าว ตามอัตราค่าบริการปกติที่ท่านใช้งานอยู่  ตัวอย่างเช่น มีคนโทรหาท่านที่หมายเลขมือถือ และท่านโอนสายไปยังหมายเลขบ้าน และที่บ้านของท่านมีคนรับสายให้ท่าน และใช้เวลาสนทนากันประมาณ 2 นาที เพื่อนของท่านก็เสียค่าใช้จ่ายปกติในการโทรหาท่าน 2 นาที และท่านเองก็เสียค่าบริการในการโทรไปยังหมายเลขบ้านที่โอนสายอีกต่อนึงด้วย 2 นาที  แต่หากปลายทางที่ท่านโอนสายไปไม่มีการรับสาย ระบบจะไม่คิดค่าบริการ รวมถึงกรณีที่ท่านทำการโอนสายไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถืออื่นๆ ด้วย แต่หากหมายเลขปลายทางที่ท่านโอนสายไป มีการตั้งเข้าระบบเพื่อโอนสายเข้าระบบฝากข้อความ ก็อาจจะเสียค่าบริการได้ ทั้งนี้ขึ้นกับเงื่อนไขและการคิดค่าบริการของแต่ละระบบค่ะ

    จากคุณ : feedback (feedback@dtac.co.th)  - [ 20 ก.ค. 49 09:30:07 ]



    >>> จากประโยคตรงนี้

    หากหมายเลขปลายทางที่ท่านโอนสายไป มีการตั้งเข้าระบบเพื่อโอนสายเข้าระบบฝากข้อความ ก็อาจจะเสียค่าบริการได้ ทั้งนี้ขึ้นกับเงื่อนไขและการคิดค่าบริการของแต่ละระบบค่ะ

    >> แล้วกรณีนี้ Dtac คิดค่าบริการหรือเปล่าครับ ??  

    แล้วระบบไหนคิดค่าใช้จ่ายกรณีนี้บาง (อันนี้ Feedback อาจจะตอบลำบาก เพราะมารยาททางธุรกิจหรือเปล่าหว่า ?? ... ถ้าท่านอื่นรู้ช่วยตอบหน่อยนะครับ)

    แก้ไขเมื่อ 20 ก.ค. 49 18:14:47

    แก้ไขเมื่อ 20 ก.ค. 49 18:13:51

    จากคุณ : สถานีต่อไป ทองหล่อ - [ 20 ก.ค. 49 18:13:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com