CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    === รายงานผล ... หลังจากที่พบกับ ผู้บริหาร Dtac พูดคุยเรื่องปัญหาจากการใช้งาน ==

    ผม , พี่แมวเหมียว พุงป่อง , คุณคุกกี้ คอมปานี ลิมิเต็ด ตัวแทนจากของสมาชิกโต๊ะมาบุญครอง

    วันนี้ได้มีโอกาสอันดีที่ได้พบกับผู้บริหารของ Dtac อาทิ เช่น ... คุณซิคเว่ CEO , คุณสันติ , คุณธนา , คุณไชยวัฒน์ และ ผู้บริหารระดับสูงอีกหลายท่าน ขออภัยที่จำชื่อไม่ได้ และผมไปสาย เนื่องจาก ฝนตก

    พวกเราได้คุยถึงปัญหาต่าง ๆ ที่รวบรวมจากทุก ๆ ท่านที่ได้อ่านมา ... ทั้ง Prepaid , Postpaid และ ผู้ให้บริการเติมเงิน Happy Online

    เรื่องหลัก ๆ ที่เราได้พูดคุย ทางผู้บริหารรับทราบถึงปัญหา และ ในอนาคตจะมีการปรับปรุงแน่นอน

    1. ปัญหาเรื่อง ความเหลื่อมล้ำของ Prepaid และ Postpaid ... ต่อไปนี้ลูกค้าลูกเมียน้อย รายเดือน จะได้ใช้โปรโมชั่น อย่างน้อย ๆ ก็ไม่แพงกว่า เมื่อเทียบกับเติมเงิน Happy

    2. SMS เชิญชวนให้ใช้บริการไร้สาระต่าง ๆ จาก Content Provider จะถูกควบคุม ไม่ให้ส่งถึงลูกค้าโดยตรง ... ถ้าจะส่งต้องส่งผ่านระบบกลางของ Dtac เท่านั้น (ไม่นับรวม SMS Spam ที่ content provider นำเบอร์ท่านด้วยการ ซื้อข้อมูลมาจากการ แหล่งอื่น เช่น การสมัครสมาชิกบัตรส่วนลด , บัตรเครดิตต่าง ๆ ฯลฯ อันนี้ Dtac คงจะควบคุมไม่ได้)

    3. ระบบการสมัคร GPRS จะได้รับการพัฒนาให้ชัดเจนมากขึ้นตั้งแต่ขั้นตอนการสมัคร ... ว่าท่านเลือกใช้งานคิดเงินตามข้อมูล หรือ จำนวนนาทีที่ใช้งาน

    4. การตอบกระทู้ใน pantip.com ของ feedback@dtac.co.th จะพัฒนาจากระบบตอบด้วย Bot กลายเป็น บุคคลที่มีอำนาจในการตัดสินใจ แก้ไขปัญหาได้ชัดเจน ตรงประเด็น ไม่มีการให้ความหวังที่เลื่อนลอย เพ้อเจ้อ อีกต่อไป...

    "บริษัทขอขอบคุณที่ให้ข้อมูล และบริษัทจะนำข้อมูลเหล่านี้ไปพัฒนาปรับปรุง" ...

    คำตอบลักษณะเลือนลอย ไร้กำหนดการณ์ ไม่มี Action แบบนี้จะลดลง หรือไม่มี ... อะไรทีทำได้ ก็บอกว่าทำได้ , ทำไม่ได้ ก็จะตอบว่าทำไม่ได้ด้วยเหตุผล .. ไม่มีการตอบแบบเดิมที่ให้ความคาดหวังเหมือนข้างบนอีกแล้ว

    5. ค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนระบบจาก จดทะเบียนรายเดือน มาเป็น เติมเงิน Happy 200 บาท รวม Vat จะได้การพิจารณายกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขให้เหมาะสมกับการใช้งานในปัจจุบันมากขึ้น ... รวมถึงค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนโปรที่เหลือมล้ำกันระหว่าง Prepaid และ Postpaid ก็จะถูกแก้ไขให้อยู่ในระดับเดียวกัน ... เช่น ปัญหาเรื่องโปรรายเดือน Zad 5 คนสนิท ที่เก็บค่าเปลี่ยนโปรบ้าเลือด 100 บาท ... ส่วนโปรเติมเงิน ค่าเปลี่ยนโปรทั่วไปก็ 30 บาท สูงสุดก็ 50 บาท (ซิมเปิ้ล)

    6. ในอนาคตอันใกล้นี้ ระบบรายเดือน จะมีเบอร์ศูนย์รวมโปรโมชั่น เหมือนของเติมเงิน Happy *1003 ซึ่งตอนนี้ทำแล้วเป็นเบอร์ *17xx (อันนี้จำไม่ได้ รอคุณธนามาให้ข้อมูล) ... เพื่อความสะดวกในการฟังรายละเอียดโปรโมชั่นสำหรับผู้ใช้รายเดือน  และเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น โดยที่ไม่ต้องโทรเข้า 1678 ให้เสียเวลา

    7. ปัญหาการใช้บริการ Dtac Online ที่ทุกวันนี้ Login ทุกครั้งจะมี SMS มาเตือนทุกครั้ง จะถูกพัฒนาให้เป็นการส่ง SMS ก็ต่อเมื่อมีการเข้าถึงข้อมูลที่เป็นส่วนตัวของเจ้าของเบอร์ เช่น การดูรายการโทรย้อนหลัง , การเปลี่ยนโปร ฯลฯ

    8. ผู้ให้บริการเติมเงินออนไลน์ จะมีทางเลือกในการเติมเงินมากขึ้นกว่าเดิม จากเดิม ที่มีแค่ทาง ธ.กสิกรไทย เพียงอย่างเดียว ที่พูดคุยให้ก็จะเป็นเรื่องของการผูกกับบัญชีเงินฝาก บัตรเครดิต หรือ เติมผ่านทางบัตรเติมเงิน

    9. Dtac จะจัดให้มีการพบปะสังสรรค์ระหว่าง ผู้ใช้บริการ กับ ผู้บริหาร มากขึ้น เพื่อรับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะต่าง ๆ จากผู้ใช้บริการโดยตรง ... อาจจะผ่านการ ดูหนังรอบพิเศษ , การทำบุญในโอกาสต่าง ๆ ร่วมกัน เป็นต้น





    ปล.1 เดี๋ยวดึก ๆ จะมาต่อให้นะครับ ตอนนี้ขอตัวปิดร้านก่อน .... ถ้าพี่แมวเหมียวฯ , คุณคุกกี้ หรือ คุณธนา มีข้อมูลเพิ่มเติมก็ช่วยผมหน่อยนะครับ แฮะ ๆ


    ปล.2 เซ็ง วันนี้ลืมกอดคุณ ซิกเว่ ... อิอิอิ

    ปล.3 ถ้าเป็นไปได้ช่วยโหวตกระทู้กันด้วยนะครับ ... หลังจากที่เราเรียกร้องกันมานาน ด้วยการตั้งกระทู้ ... วันนี้ผมก็คิดว่าเป็นวันเริ่มต้นที่จะมีการแก้ไขปัญหาอย่าจริงจังเสียที ... อยากให้ทุกคนได้รับทราบความคืบหน้า ผลของพลังของพวกเรา พลัง pantip.com


    ปล.4 ... กรณีในการขอจัดตั้ง "คลับดีแทค" ขึ้นในกระทู้มาบุญครอง ... ตอนนี้ได้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นแล้ว ... เพื่อแนวทางวัตถุประสงค์ที่ชัดเจน รบกวนไปแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม โหวตชื่อคลับ ลักษณะของคลับได้ที่นี่ครับผม

    http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T4767219/T4767219.html

    แก้ไขเมื่อ 05 ต.ค. 49 13:17:56

    แก้ไขเมื่อ 04 ต.ค. 49 00:06:34

    แก้ไขเมื่อ 03 ต.ค. 49 23:46:49

    แก้ไขเมื่อ 03 ต.ค. 49 23:46:48

    จากคุณ : สถานีต่อไป ทองหล่อ - [ 3 ต.ค. 49 20:15:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com