Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ######## เติมเงิน Happy ได้วันเพิ่ม 2 เท่า ช่วงสงกรานต์นี้ ตั้งแต่ 9-16 เม.ย.50 ########

    แฮปปี้ ร่วมสาดแคมเปญเด็ดรับเทศ กาลปีใหม่ไทย [6 เม.ย. 50 - 06:29]

    นายชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มพัฒนาธุรกิจ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค กล่าวว่า เพื่อเป็นการร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ต้อนรับความสุขในวันปีใหม่ไทยกับผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินหรือพรีเพด แฮปปี้จากดีแทคได้จัดกิจกรรม 3 รูปแบบ ได้แก่ 1. แคมเปญ "เติมเงินได้วันเพิ่ม 2 เท่า" ให้ลูกค้าที่เติมเงินในระหว่างวันที่ 9-16 เม.ย. 2550 จากทุกช่องทางเติมเงินทั้งบัตรเติมเงิน บริการแฮปปี้ออนไลน์ บริการ Express Refill ที่ดีแทคชอป สำนักงานบริการลูกค้า หรือผ่านทางธนาคาร ฯลฯ จะได้รับวันใช้งานเพิ่มเป็นสองเท่า 2. ‘กิจกรรมส่งลูกค้ากลับบ้านช่วงสงกรานต์’ ตั้งแต่วันที่ 11-13 เม.ย. บริการเติมเงินกับลูกค้าที่สถานีขนส่งหลักของกรุงเทพฯ ทั้ง 7 แห่ง คือ หมอชิต เอกมัย สายใต้ใหม่ หัวลำโพง ท่ารถตู้รังสิต ท่ารถตู้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ท่ารถตู้แยกบางนา และมอบสิทธิพิเศษลูกค้าที่เติมเงินกับทีมกิจกรรมในช่วงนี้ตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป รับฟรีอีก 20 บาท พร้อมวันใช้งานเพิ่ม 1 วัน

    ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มพัฒนาธุรกิจ ดีแทค กล่าวต่อว่า 3. จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค.-16 เม.ย. 2550 ให้ลูกค้าที่เติมเงินจากคนขายแฮปปี้ออนไลน์ทั่วประเทศในราคา 50 บาท จะได้รับค่าโทร 55 บาท ส่วนผู้ที่เติมเงิน100 บาท ได้รับค่าโทร 110 บาท โดยลูกค้าที่เติมเงินกับทีมกิจกรรม ณ สถานีขนส่งต่างๆ ดังกล่าว ยังสามารถรับค่าโทรในโปรโมชั่นนี้ได้ รวมทั้งได้รับค่าโทรพิเศษ 20 บาทด้วย นอกจากนี้ ดีแทคยังได้จัดรายการประกวดภาพถ่าย MMS “ครอบครัวสุขสันต์วันสงกรานต์” ผ่าน MMS Board ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกตลอดเดือนเม.ย. 2550 โดยให้ลูกค้าทั้งแบบรายเดือน หรือ โพสต์เพด และพรีเพด ถ่ายภาพความประทับใจในครอบครัว แล้วส่ง MMS มาที่หมายเลข 7274 ค่าบริการครั้งละ 5 บาท เพื่อชิงรางวัลทั้งหมด 26 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 6 หมื่นบาท

    นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มบริการเสริม (VAS) ดีแทค กล่าวว่า ในกิจกรรมดังกล่าวลูกค้าสามารถดาวน์โหลดภาพ MMS ทั้งของตนเองและผู้ร่วมกิจกรรมอื่นๆ ได้ ค่าบริการครั้งละ 5 บาท และสามารถโหวตให้คะแนนภาพ MMS ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ที่ http://mmszone.dtac.co.th/mmsboard รางวัลประกวดภาพถ่าย MMS “ครอบครัวสุขสันต์วันสงกรานต์” รางวัลที่ 1 ได้รับโทรศัพท์มือถือ Motorola รุ่น MOTORIZR Z3 มูลค่า 11,900 บาท พร้อมบัตรห้องพักที่ Let Sea 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้า มูลค่า 10,399 บาท (รวม VAT, Service charge) จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 จะมีทั้งสิ้น 4 รางวัล รับบัตรห้องพักที่ The Tide Resort บางแสน 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้า มูลค่า 3,800 บาท (รวม VAT, service charge) และยังมีรางวัลชมเชยเป็นของที่ระลึกจากแฮปปี้และดีแทค มูลค่ารางวัลละ 100 บาท จำนวน 20 รางวัล นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษเพียง 1 รางวัลให้กับผู้ส่งภาพ MMS เข้าประกวดมากที่สุด ซึ่งจะได้รับบัตรห้องพักที่ The Evason Hua Hin รีสอร์ท 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า มูลค่า 12,636 บาท (รวม VAT, service charge)

    ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มบริการเสริม (VAS) ดีแทค กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ บริษัทจะประมวลผลจากกลุ่มลูกค้าดีแทคที่ร่วมกิจกรรมส่งภาพเข้าร่วมประกวด ผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 5 คนแรก นำมาจับรางวัลเพื่อหาผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลที่ 1 จำนวน 1 รางวัล และรางวัลที่ 2 จำนวน 4 รางวัล ผู้ที่ได้คะแนนตั้งแต่อันดับที่ 6 ลงมาทั้งหมด จะถูกนำมาจับรางวัลเพื่อหาผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลชมเชยจำนวน 20 รางวัล โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 8 พ.ค. 2550 ตรวจสอบรายชื่อได้ทาง http://VAS.dtac.co.th และบริษัทจะติดต่อกับผู้โชคดีโดยตรงผ่านเลขหมายที่ร่วมรายการ


    จาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐออนไลน์

    http://www.thairath.co.th/news.php?section=technology03b&content=42689

    จากคุณ : BB in blue - [ 9 เม.ย. 50 13:48:44 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom