Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    โฆษณาประโยคที่ว่า "ความรู้สึกของคนที่เราแคร์สำคัญเสมอ" ใช้ได้เสมอและสมควรใช้กับดีแทคค่ะ

    ดิฉันเองเป็นลูกค้าเซเรเนด โกลด์ของเอไอเอสซึ่งมีปัญหาในเรื่องของการคิดยอดเงินจากบริการเสริม เรื่องการบริการซึ่งดิฉันได้โทรเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์ประมาณ 2-3ครั้งและพนักงานรับเรื่องว่าจะติดต่อกลับเรื่องปัญหาการคิดยอดเงินจากบริการเสริม  ปรากฎว่ารับเรื่องแล้วเงียบไม่มีการปรับปรุงยอดตามที่รับปากและไม่มีการโทรกลับตามที่รับปากนะคะ  ซึ่งถ้าติดปัญหาอะไรยังให้คำตอบไม่ได้โทรกลับมาแจ้งลูกค้าสักนิดก็ยังดีค่ะ
           ดิฉันจึงติดต่อผ่านอีก 1 ช่องทางคือบริการ "คุยผ่านกล้อง"ซึ่งเจ้าหน้าที่ชื่อ Toonie ก็รับสาย
    ดิฉันจึงสนทนาเรื่องปัญหาดังกล่าวและดิฉันไม่ได้คุยแช่นานๆหรือใช้คำพูดไม่สุภาพแม้แต่คำเดียวนะคะ  แต่พนักงานคุณ Toonie ก็ไม่ยอมให้ดิฉันร้องเรียนผ่านซุปเปอร์ไวเซอร์ทั้ง ๆที่เรื่องนี้พนักงานเคยรับเรื่องแต่เงียบไม่มีการติดต่อกลับ เราต้องไปฝ่ายคอยตามตลอดก็หวังจะได้คุยกับซุปเปอร์ไวเซอร์เรื่องร้องเรียนนี้และตอนนี้อยากร้องเรียนพนักงานด้วยคะ เพราะรับเรื่องแล้วไม่มีการโทรกลับถ้าเกิดติดปัญหาอะไรที่ยังให้ข้อมูลไม่ได้ก็น่าจะมีการโทรมาชี้แจงก่อน ก็ไม่มีคะแล้วคุณ Toonie กลับแจ้งว่าขออนุญาตวางสายเพื่อจะตามปัญหาให้ดิฉัน" แต่เหมือนเป็นการพูดตัดบทมากกว่าเพราะเจ้าหน้าที่ก่อนหน้านี้ที่รับเรื่องไม่มีการบันทึกข้อมูลปัญหาที่ดิฉันติดต่อเข้ามาเลยคะ  เพราะคุณ Toonie(คุยผ่านกล้อง) เพราะต้องการร้องเรียนกับซุปเปอร์ไวเซอร์ ก็ไม่สามารถร้องเรียนได้ ดิฉันก็เลยสอบถามว่างั้นให้ซุปเปอร์ไวเซอร์ติดต่อกลับดิฉันด้วย เพราะเคสนี้เกิดขึ้นซ้ำๆบ่อย พนักงานกลับบอกว่าซุปฯคงไม่ได้โทรกลับและรีบขออนุญาตวางสายไม่ได้ชี้แจงเหตุผลอะไร
            ดิฉันจึงกดไปอีกครั้งติดพนักงานคุณ นานา (คุยผ่านกล้อง) คุณนานากลับบอกว่ารับเรื่องได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้นขอคุยกับซุป ฯหรือถ้าซุป ฯ ไม่ว่างจะขอให้ซุปโทรกลับเพื่อร้องเรียนก็ไม่ได้  และคุณนานา ย้ำด้วยว่ารับเรื่องได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น  ดิฉันก็ถามว่าแล้วไม่ติดต่อกลับลูกค้าเลยเหรอคะเพราะดิฉันจะร้องเรียนปัญหาและร้องเรียนพนักงานด้วย
             ปรากฎว่าเหมือนเดิมค่ะ คุณนานา ไม่ได้สอบถามว่าดิฉันมีปัญหาอะไรเขาช่วยเหลืออะไรได้บ้างไหมคือรู้สึกเป็นการพูดตัดบทไปเลย ดิฉันต้องเป็นฝ่ายเรียกร้องเองซึ่งดิฉันไม่ได้เรียกร้องอะไรจากเอไอเอสมากเกินไปเลยนะค่ะ  แค่ขอคำชี้แจงยังไม่มีเลยคะ และดิฉันไม่เคยสนทนาด้วยคำพูดที่ไม่ให้เกียรติหรือคำพูดที่ไม่สุภาพด้วยนะคะ  ทางคุณเองสามารถตรวจสอบการสนทนาได้อยู่แล้วค่ะ

             แต่กับดีแทค  เพื่อนๆดิฉันใช้งานหลายคนถ้ามีปัญหาเรื่องระบบหรือการให้บริการเพื่อน ๆดิฉันบอกว่าสามารถขอคุยกับซุปเปอร์ไวเซอร์ได้ตลอด  แล้วที่สำคัญผู้จัดการของดีแทคเองยังใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาหาลูกค้ามาขอโทษทั้ง ๆที่ลูกค้าไม่ได้เรียกร้องขนาดนั้นด้วยซ้ำและที่สำคัญผู้จัดการดีแทคเองสามารถให้เวลากับลูกค้านอกเหนือเวลางานของตนเองด้วย(คือจริง ๆท่านเลิกงานแล้วนะคะ)เพราะขนาด 4 ทุ่มกว่าๆยังโทรมาหาลูกค้าได้เพื่อแสดงความรับผิดชอบและใช้เบอร์ส่วนตัวของตัวเองโทรมาด้วยค่ะพร้อมส่งหนังสือขอโทษลูกค้าด้วยค่ะ
            เพื่อนบอกว่าประทับใจมาก ๆขออนุญาติเอ่ยชื่อผู้จัดการที่เพื่อนเล่าให้ฟังนะค่ะ  คุณอัญชลี(ตอนโทรไปติดที่คอลเซ็นเตอร์เชียงใหม่)คุณพิชญสินี คุณน้ำฝน  คุณพีระพัฒน์(คอลเซ็นเตอร์กรุงเทพฯ) แคร์ความรู้สึกของลูกค้ามากค่ะ ไม่เคยมองว่าเป็นเรื่องเล็ก ๆน้อย ๆเลยค่ะ และเพื่อนดิฉันเขาใช้คำไม่สุภาพบางคำหรือพูดไม่ค่อยจะให้เกียรติกับผู้จัดการดีแทคด้วย ท่านก็ไม่โกรธ กลับเต็มใจยอมรับความผิดพลาดและปรับปรุงและลงมาขอโทษด้วยตัวเองพร้อมยืนยันว่าไม่ได้ปกป้องพนักงานที่บริการโดยได้ออกเป็นหนังสือขอโทษมาให้กับเพื่อนของดิฉันด้วย
    เพื่อนดิฉันโทรไปร้องเรียนเรื่อง
    การคิดเงินผิดจากบริการเสริม MMS และพนักงานไม่ค่อยเต็มใจบริการรับเรื่องตรวจสอบ กลับได้รับจากติดต่อกลับเป็นระยะ ๆตลอดเรื่องไม่เงียบและซุปฯกับผู้จัดการลงมารับเรื่องเองได้เลย และติดต่อกลับลูกค้าเองด้วยพร้อมทั้งให้พนักงานที่ถูกร้องเรียนโทรมาขอโทษด้วยค่ะ  ซึ่งเพื่อนดิฉันแม้จะอารมณ์ร้อยอยู่บ้างแต่พอเจอแบบนี้ประทับใจมาก ๆเลยค่ะ
            แต่นี่เอไอเอสดิฉันไม่ได้เรียกร้องอะไรคุณขนาดนั้น  แค่ต้องการร้องเรียนปัญหาและฝากเรื่องกับพนักงานระดับซุปเปอร์ไวเซอร์ขึ้นไปเพราะดิฉันติดต่อผ่านพนักงานไม่เคยได้รับคำชี้แจงเลย ดิฉันไม่ได้เรียกร้องขอคุยกับผู้จัดการหรือเรียกร้องให้ผู้จัดการมาขอโทษหรือส่งหนังสือขอโทษเลย  คุณยังให้ดิฉันไม่ได้

             ดิฉันลูกค้าเซเรเนด โกลด์ของเอไอเอสได้รับบริการแบบนี้แต่เพื่อนดิฉันใช้ของดีแทคเป็นลูกค้าเติมเงินธรรมดายอดใช้งานเฉลี่ยเขาบอกไม่น่าเกิน 300 บาท/เดือนด้วย กลับได้รับบริการอีกแบบนึงเลย
             ที่เอ่ยชื่อชมผู้จัดการดีแทคหลายๆคน เพราะได้ชื่อมาจากเพื่อนหลาย ๆคนที่ใช้ดีแทคและเคยร้องเรียนปัญหา และได้รับบริการจากผู้จัดการหลายคน ๆ มาตรฐานเดียวกันหมดค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 07 ก.ค. 50 13:38:40

    จากคุณ : คิดทางสร้างสรรค์ - [ 5 ก.ค. 50 19:40:38 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom