Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    == Happy Birthday DtacClub@pantip.com ... ครบรอบ 1 ปี ก้าวสู่ปีที่ 2 ด้วยความเข้าใจ และช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ตลอดไป ==

    ถ้าจะย้อนหลังไป ... ในวันที่ 12 ตุลาคม 2549 ... เวลาประมาณ 12.00 น. pantip.com ก็ได้จัดให้มีกลุ่มย่อย (ซึ่งตอนนั้นไม่แสดงในหน้ารวม) ของผู้ให้บริการระบบ ขึ้นเป็นกลุ่มแรกในโต๊ะมาบุญครอง ... ก็คือ DtacClub

    DtacClub เกิดขึ้นท่ามกลางเสียงสนับสนุน และเสียงต่อต้าน มากมาย .... ว่าการถือกำเนิดของ DtacClub@pantip.com จะทำให้เกิดการแบ่งแยก แตกแยก ไม่ยุติธรรมต่อผู้ให้บริการระบบอื่น ๆ

    แต่วันเวลาผ่านไป ก็พิสูจน์ให้เห็นว่า การเกิดขึ้น DtacClub@pantip.com นั้นเป็นสิ่งที่ดี เกิดประโยชน์ต่อผู้ใช้บริการโดยส่วนรวม ... มากกว่าผลเสีย

    และเป็นจุดเริ่มต้น ของการรวมตัวของผู้ใช้บริการระบบมือถือ ทุกระบบหลัก ๆ ที่เปิดให้บริการในประเทศไทย ในสังคมออนไลน์ โต๊ะมาบุญครอง@pantip.com

    พวกเราที่อยู่ในสังคม DtacClub แห่งนี้ ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มก่อตั้ง ก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลงเรื่อย ๆ มา ใน 1 ปีที่ผ่านไป

    - DtacClub เริ่มต้นด้วยการเป็นกลุ่มย่อยไม่แสดงในหน้ารวม ... ต่อมาก็กลายเป็นกลุ่มย่อยที่แสดงในหน้ารวม

    - กระทู้ช่วงระยะเริ่มต้นของ DtacClub กว่า 50% ... จะเป็นกระทู้ที่เรียกร้องโปรโมชั่น ราคาถูก ๆ แนะนำโปรที่โทรแล้วคุ้ม ... ต่อมา แม้ว่า Dtac จะคิดค่าบริการแพงขึ้นกว่าในอดีต เราก็หันมาคุยกันเรื่องโปรฯ ที่มีในปัจจุบัน

    - ในอดีต ก็จะมีหน่วยกล้าตาย , TicketID แปลก ๆ มาคอยปั่น & ป่วน DtacClub อยู่บ่อยครั้ง ... ต่อมา เมื่อมีกลุ่มย่อยของผู้ใช้บริการครบทุกระบบ คนพวกนี้ก็เหนื่อย และหยุดไปเอง

    - ในอดีต DtacClub แห่งนี้ จะมีผู้บริหาร 3 ทหารเสือ คุณธนา , คุณสันติ , คุณไชยวัฒน์ ของ Dtac มาตอบปัญหาด้วยตัวเองบ่อยครั้ง ... แต่ในปัจจุบัน ผมเห็นทั้ง 3 ท่านนี้น้อยลง ผมอยากบอกว่า "คิดถึง" อยากเห็นชื่อของบุคคลเหล่านี้ในสังคม DtacClub บ่อย ๆ เหมือนในอดีต




    วันที่ 12 ตุลาคม 2550 ... เป็นวันที่ครบรอบ 1 ปี เป็นการก้าวสู่ปีที่ 2 ด้วยความเข้าใจระหว่างผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการ Dtac .. เป็นสังคมคุณภาพอีกกลุ่มนึงใน pantip.com ที่มีการช่วยเหลือเกื้อกูล แก้ไขปัญหา ตอบคำถามซึ่งกันและกันด้วยดีเสมอมา ...

    เมื่อก่อนอาจจะมีผม (คน ๆ เดียวกับ สถานีต่อไป ทองหล่อ & *PIPPO*) และอีกไม่กี่คน หน้าเดิม ๆ จนมีบางกลุ่ม บางคนเรียกผม และบุคคลเหล่านั้นว่า "หน้าม้า"

    แต่วันเวลาก็พิสูจน์ว่า ผม และบุคคลที่คอยตอบปัญหาใน DtacClub เหล่านั้น ไม่ใช่ "หน้าม้า" แต่เราคือ คนไทยที่มีน้ำใจ คอยช่วยเหลือ เกื้อกูล มีน้ำใจแก้ไขปัญหาให้กันและกันเสมอมา

    วันนี้ผมดีใจ ที่เห็นสังคม DtacClub แห่งนี้เติบโตขึ้น ... มีใครหลาย ๆ คน เวลาเกิดปัญหาที่เกีย่วข้องกับ Dtac เมื่อก่อนอาจจะนึกถึง CallCenter 1678 เป็นอันดับแรก ...

    แต่เดี๋ยวนี้ ใครที่อยู่ในสังคมไซเบอร์ รู้จัก pantip.com ว่ามีกลุ่ม DtacClub ... ผมเชื่อว่าหลาย ๆ คน เลือกที่จะตั้งกระทู้ร้องเรียนปัญหาใน DtacClub มากกว่า CallCenter ... นี่แหละคือ พลังของพวกเรา DtacClub


    Happy Birthday to DtacClub@pantip.com










    ปล. ในโอกาสดี ๆ แบบนี้ ผมหวังว่า ผมคงจะเห็นสมาชิก DtacClub จาก Dtac ทั้ง 3 ท่านที่หมู่นี้ไม่ค่อยเห็นชื่อ คือ คุณธนา , คุณสันติ , คุณไชยวัฒน์ มาทักทายพวกเราบ้างนะครับ

    สมาชิกเก่า ๆ รุ่นบุกเบิก เช่น ลุงแมวเหมียวพุงป่อง , Mrs.Kim และใครต่อใครอีกหลายคน ... ผมก็หวังจะได้ทักทายกับทุก ๆ ท่านในกระทู้นี้เช่นกัน





    ด้วยความรักอย่างยิ่งยวด และหยดย้อย

    จาก

    สถานีต่อไป ... ทองหล่อ
    *PIPPO*
    เสียงเรียกวาซาบิ จากซาซิมิน้อย

    แก้ไขเมื่อ 12 ต.ค. 50 13:28:01

     
     

    จากคุณ : เสียงเรียกวาซาบิ จากซาซิมิน้อย - [ 12 ต.ค. 50 01:23:58 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom