Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ==ผม *PIPPO* ขอพื้นที่เล็ก ๆ พื้นที่นี้ ... พูดอะไรถึง Login: Thanahappy เพื่อนร่วมบอร์ดของผม ที่กำลังจะไม่มีอีกต่อไป==

    ก่อนอื่นต้องขออภัย ที่ถือวิสาสะคิดว่า Thanahappy คือเพื่อนร่วมเวปบอร์ดของผมนะครับ .... ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ แฮะ ๆ


    ผมอ่านกระทู้นี้ของ คุณ Thanahappy ว่าจะคืน Login Thanahappy ให้กับทาง pantip.com

    http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T5933087/T5933087.html

    ผมบอกตามตรงว่า ผมรู้สึกใจหาย ......... แต่ผมก็เคารพการตัดสินใจ และเข้าใจถึงเหตุผลของคุณ Thanahappy

    ต้องเล่าก่อนว่า ผมประทับใจ เพื่อนร่วมเวปบอร์ด ของผมคนนี้ยังไง ... ผมเข้ามาเล่นใน โต๊ะ MBK ประจำ ครั้งแรก ๆ ก็เป็นการเปิดตัวด้วยการตั้งกระทู้ด่า Dtac เรื่อง D4U (ตอนนั้นใช้ชื่อ สถานีต่อไป ทองหล่อ) เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2549

    http://topicstock.pantip.com/mbk/topicstock/2006/09/T4748995/T4748995.html




    ซึ่งกระทู้ดังกล่าว ตั้งบนพื้นฐานข้อเท็จจริง ที่เกิดขึ้น ณ เวลานั้น ... หลาย ๆ คนที่ใช้ Dtac รายเดือนอยู่ ก็เห็นด้วย และเริ่มรวมตัวเป็นกลุ่มก้อนมากขึ้น

    ซึ่งจุดนี้เอง ... ผมก็คิดแบบบ้าน ๆ ว่า พนักงาน คนที่เกี่ยวข้องกับ Dtac คงจะเกลียดชื่อผม Login ผม แหง๋ม ๆ ... ในฐานะเป็นคนที่โวยวายทำให้ Dtac เสื่อมเสียชื่อเสียง

    แต่ ................... อยู่ดี ๆ ก็มีเลขาของคุณ Thanahappy โทรมาเชิญผมเป็น 1 ใน 3 ของตัวแทนจากโต๊ะ MBK ... ไปพบผู้บริหารระดับสูงของ Dtac ... เช่นคุณซิกเว่ , คุณธนา , คุณไชยวัฒน์ , คุณสันติ ฯลฯ  เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2549 ....... ตามรายละเอียดในกระทู้นี้

    http://topicstock.pantip.com/mbk/topicstock/2006/10/T4762315/T4762315.html



    ซึ่งผมมารู้ที่หลังว่า ... คนที่ไฟท์โตะ เรื่องที่จะให้ตัวแทนจาก โต๊ะ MBK ... ไปนั่งพูดคุยกับผู้บริหาร หรือเรียกว่า ด่า Dtac ในมุมมองของผู้ใช้บริการตัวเล็ก ๆ ให้กับผู้บริหารผู้ให้บริการมือถือฟังตัวเป็น ๆ .................. ก็คือ เพื่อนผมคนนี้ Thanahappy

    ถ้าเรื่องแบบนี้ไม่มีหลักฐานเป็นตัวอักษร ที่บันทึกเป็นประวัติศาสตร์ ก็คงจะไม่มีใครเชื่อ .... ว่า 1 ในผู้บริหาร บริษัทยักษ์ใหญ่ที่ดำเนินธุรกิจหมื่นล้านของเมืองไทย จะให้โอกาสลูกค้าที่จ่ายตังค์เดือนละไม่กี่ร้อย กี่พัน เข้าไปนั่งคุยด้วย ... เล่าให้ใครฟังก็คงหาว่าโม้

    นี่แหละ .... คือความบ้า ของ คุณ Thanahappy




    การที่ DtacClub กำเนิดขึ้นมาได้ ในโต๊ะ MBK ... เหตุผลใหญ่ ๆ เลยก็เพราะคุณ Thanahappy เพราะ ผมคงจะไม่คิดที่จะขอให้มี DtacClub แน่นอน ถ้าไม่ได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาที่ดีจากผู้ให้บริการ คือ Dtac

    http://topicstock.pantip.com/mbk/topicstock/2006/10/T4767219/T4767219.html

    ผมเห็นลูกบ้าของ คุณThanahappy แล้วผมมั่นใจว่า ถ้ามี DtacClub ขึ้นมา ... ก็จะมีประโยชน์ต่อส่วนรวมสำหรับคนที่ใช้บริการ Dtac แน่นอน ... เพราะผมมั่นใจในลูกบ้าของ คุณThanahappy

    คุณ Thanahappy ถือว่าเป็นหัวเรือใหญ่ของ Dtac ที่ทำให้คนในองค์กรทั้งของ Dtac เห็นความสำคัญ เห็นคุณค่าของ DtacClub ... ผมกล้าพูดได้ว่า ถ้าไม่มีลูกบ้าของ คุณ Thanahappy ที่ทำให้คนทั้งองค์กร Dtac เห็นว่า

    "... ในสังคม Internet ก็มีลูกค้าตัวจริง ๆ เป็น ๆ ของ Dtac อยู่" ... DtacClub ก็จะไม่ต่างอะไรไปจากคลับอื่น ๆ ในโต๊ะ MBK

    แม้ว่าจะเป็นสังคมเล็ก ๆ ของผู้ใช้บริการ แต่มันก็เหมือนเป็นแบบทดสอบในการรับรู้ปัญหา แก้ปัญหา ของลูกค้าตัวจริงเสียงจริง ... แม้ว่าบางเรื่องจะเป็นความเห็นที่เพ้อฝัน ทำไม่ได้ในโลกความจริง ... แต่อย่างน้อย การได้รับรู้ความรู้สึกของลูกค้าตัวจริงเสียงจริง ก็จะเป็นประโยชน์อย่างมาก สำหรับ องค์กรที่จริงใจ คิดที่จะแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าจริง ๆ

    ขอบคุณ ลูกบ้าของ คุณ Thanahappy ที่ทำให้เสียงของลูกค้าในโลกอินเตอร์เน็ต ที่บางคนอาจจะมองว่าไร้สาระ ... ให้กลายเป็นเสียงที่มีพลัง มีคุณค่ามากขึ้น

    ผมเชื่อว่า แม้ว่าวันนี้จะไม่มี Login : Thanahappy ใน DtacClub อีกต่อไป ... แต่สำหรับการดูแล การเอาใจใส่ แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าใน DtacClub จากทีมงาน Dtac ก็ยังจะมีในระดับดีเยี่ยม เหมือนที่ผ่านมา 1 ปี ต่อไป

    สิ่งที่ คุณThanahappy ได้ริเริ่ม และลงมือทำ แก้ไขปัญหาให้ DtacClub .... ก็จะเป็นตัวอย่าง เป็นแนวทางในการทำงานให้กับ คนในองค์กร Dtac ต่อไป เพราะผมมีความเชื่ออยู่ลึก ๆ ว่า Thanahappy หายไปจาก DtacClub แค่ชื่อเท่านั้นแหละ ... แต่หัวใจของผู้ให้บริการที่ดี คอยช่วยเหลือลุกค้า ก็คงไม่ทิ้งลูกค้าแถว ๆ นี้ไปไหนแน่นอน !!!!



    ขอบคุณครับ คุณ Thanahappy สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ DtacClub และช่่วยเหลือผมเกี่ยวกับ Dtac ในหลาย ๆ เรื่อง

    ผมเสียใจในเรื่องนี้อยู่อย่างเดียว ก็คือ

    สังคมเวปบอร์ด บางทีมันก็โหดร้าย สำหรับคนที่คิดดี ทำดี ตั้งใจดี จนท้อแท้เช่นกัน

    บ๊าย บาย เพื่อนที่ดีที่สุดคนนึงในเวปบอร์ดของผม

    ... Thanahappy ....

    แก้ไขเมื่อ 28 ต.ค. 50 01:22:54

     
     

    จากคุณ : รักแท้ หรือแค่เหงา - [ 28 ต.ค. 50 01:09:16 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom