Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    + + + + แกะซีล Samsung D880 Duos by BlizWiz + + + +

    BlizWiz แกะซีลเสนอตอน Samsung D880 Duos

    รีวิว ซัมซุง ดี 880 ดูโอส์

    See Through by BlizWiz Samsung D880 Duos: imagine reflection of perfection


    ไม่ได้ทำ review ซัมเซ็ง เอ้ย ซัมซุงมานานแล้วนะเนี่ยตั้งแต่ review รวมมิตร 3 รุ่นไปเมื่อชาติปางก่อน สงสัยเพื่อน ๆ พี่น้องคงลืมไปหมดแล้วกว่าเขียนไปว่ายังไง ที่ทำ review รุ่นนี้เพราะว่าถูกโยนลูกมากจากคุณ FreshPhone แหมเอาปฏิเสธไม่ออกกันเลยทีเดียวแถมเล่นดันรายงานแบบ LIVE in Pantip@MBK อีกว่าซื้อพร้อมกัน นี่กะว่าจะเนียน ๆ ว่าไม่ได้ซื้อแค่ไปยืมเค้าเล่นแล้วมึน ๆ ไม่ทำ review ก็ไม่ได้ แต่เพื่อท่านผู้อ่านแล้ว BlizWiz สามารถครับ!! T-T แต่งวดหน้าจะมีใครเป็นแนวร่วมยุตา FreshPhone ทำ review เครื่องมั่งไหมครับ?

    ก่อนอื่นต้องขอออกตัวว่าผมไม่ได้อคติกับ Samsung นะครับ แต่ว่าไม่รู้ทำไมแบบว่าพอซื้อโทรศัพท์ Samsung ไม่ว่ารุ่นไหนก็ตามพอใช้ไปได้สัก 3-4 ชั่วโมงมันรู้สึกเหมือนว่าเป็นมือถือที่น่าเบื่อมากกกกกกก ที่สุดในโลกนี้ นอกจาก Design ดีแล้วก็ไม่มีอะไรน่าสนใจอีกเลยแม้ว่ารุ่นใหม่ ๆ ใส่ Function คล้าย ๆ ของ NOKIA SE Moto LG เข้าไปจนบางทีรู้สึกว่ามันไปเอามาใส่ได้เยอะขนาดนี้มันก็คุ้มดีแต่พอจับไปสักพักแล้วมันก็ตะหงิด ๆ  ซึ่งต่างจากยี่ห้ออื่นที่ผมรู้สึก ถ้าเป็น Motorola ยิ่งจับแล้วก็มันก็เหมือนว่าอยากจะใช้โทรออก/ รับสาย ตลอดเวลาแม้ว่า function จะสู้ Samsung ไม่ได้ก็เหอะ แบบว่ายิ่งจับแล้วก็ยิ่งอยากกดโทรอยากจะใช้ในขณะที่รู้ว่าไม่มีอะไรให้เล่นก็ประมาณนั้น

    ถ้าเป็น Sony Ericsson ก็จะอารมณ์แบบว่าอยากเล่นลองเสียง ลองกล้องไปเรื่อย ๆ ยังไงก็อยากเก็บไว้ใช้นาน ๆ เพราะว่า function ก็เรียกได้ว่าไม่แพ้ใครหนำซ้ำยิ่งล้ำกว่าใคร ๆ มานานแล้วด้วย เสียงก็ดี รูปก็สวย Function ก็ครบใช้แล้วติดใจไงไม่รู้บอกไม่ถูกคิดว่าสาวก SE น่าจะเข้าใจดีใช่ไหมครับว่าอธิบายยากเมื่อได้ลองใช้ SE

    ถ้าเป็นน้องเป็ด Nokia แล้วหละก็อะไรใส่มาใหม่ในรุ่นนั้น ๆ เนี่ยต้องลองใช้ ใช้จนรู้สึกว่าเบื่อแล้วแต่ก็ยังไม่อยากเปลี่ยนเท่าไร่เพราะว่า Function ของรุ่นส่วนใหญ่ก็ยังครบยังล้ำอยู่

    อาจจะเป็นเพราะว่าไม่รู้ว่าเสน่ห์ของ SS อยู่ตรงไหน อะไรที่ชาวบ้านมีข้าก็ต้องมีเลยทำให้ไม่รู้ว่าอะไรคือจุดเด่นของ SS แท้ ๆ ก็เลยพลอยทำให้ไม่สามารถที่จะดึงดูดให้ใช้ได้นาน ๆ ก็เลยเกิดอาการอย่างว่าขึ้นครับ แต่อย่างว่าครับ อาจารย์สอนวิชา Strategic Management ที่ตอนผมเรียนยังพูดมาเลยว่า SS นี่ชอบลอกของชาวบ้านแล้วเอามาพัฒนาให้ดีขึ้นไม่มีอะไรที่คิดเองแบบแท้ ๆ (จริง ๆ ก็มีแต่ว่าน้อย) ตอนนี้จะเรียกว่า SS เป็นน้องเป็ดก็คงไม่ได้ เป็นน้องห่านไปก็แล้วกัน ฮ่า ฮ่า ฮ่า แซวนะครับ

    เอาแหละครับพิมพ์มานานเริ่มเหนื่อยแล้ว ก็เอาเป็นว่าเริ่มเรื่อง D880 ดีกว่า เป็นเครื่อง 2 SIMs เครื่องแรกของ Inter-Brand ถ้าไม่นับ มือถือยี่ห้ออะไรไม่รู้จากจีนที่มี 2 SIMs มานานชาติเศษแล้ว ก็เป็นอะไรที่แปลกแหวกแนวดีเหมือนกัน แต่ว่ายังไม่ทันขายเท่าไหร่เลยก็เปิดตัวรุ่นใหม่ออกมาแล้วอย่างงี้จะดีไหมเนี่ย
    รวม ๆ แล้วรุ่นนี้เหมือนเอาโทรศัพท์ D900i/ U600 มารวมร่างกับรุ่นถูกอย่าง C130/ C140/ C160 ครับ ที่พูดอย่างงั้นเพราะว่าอะไรต้องรออ่านต่อ ๆ ไปแล้วจะรู้
    ก่อนเริ่มมาดูของในกล่องกันดีกว่า

    ตัวเครื่อง D880 Duos
    แบตเตอรี่
    Small talk Stereo
    Cable
    Charger
    MicroSD 1GB พร้อม Adaptor
    ชุดคู่มือพร้อม CD
    ช้าก่อนอย่าพึ่งดีใจไปครับ ช่องเสียบสายชาร์จ และสายต่าง ๆ เปลี่ยนเป็นแบบใหม่อีกแล้วครับพี่น้องอันนี้เป็นไงหละครับอึ้งดีมะ ของใหม่เมื่อคราวที่แล้วมายังไม่ทันไรเลย

    แก้ไขเมื่อ 03 ม.ค. 51 20:44:15

    แก้ไขเมื่อ 03 ม.ค. 51 17:03:46

     
     

    จากคุณ : BlizzardWizard - [ 3 ม.ค. 51 17:02:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom