Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    +++ บุฟเฟ่ต์ทุกเครือข่าย ลองมาได้ 2 เดือนแล้ว สมัครง่าย แจ๋วจิง ลองดิ +++

    สำหรับสาวกบุฟเฟต์ทุกเครือข่ายครับ
    เหงกระทู้ล่างๆ พี่ๆ สาวก DTAC บุฟเฟ่ต์ทุกเครือข่ายยังบ่นกันเรื่องการต่อโปรฯ อยู่เลย เดือนก่อน ผมก็บ่นครับ (ใช้นามว่าลูกค้าตาดำๆ) งิงิ DTAC ไม่ต่อโปรให้ผมนิ เสียใจสุดๆ เลย คบกับ DTAC มาตั้ง หลายปี บริการดีมาตลอด ตอนนี้กลับทำกันได้ ตัดบัวไม่เหลือเยื่อใย ประมาณว่า " ฉันมีให้เธอเลือกแค่นี้ เธอจะเอาก็เอา ไม่เอาก็ไม่ต้องเอา " หุหุ แต่พอดีผมมีกิ๊กครับ อิอิ เป็นตัวเลือกที่น่าสน

    ใครที่ผิดหวังกับ DTAC อยากกราบเรียนพี่ๆ ทั้งหลาย อย่าไปซีเรียสกับ DTAC มันนักเลยครับ
    ผมเป็นคนหนึ่งที่เคยเสียใจกับ DTAC มาหลายคั้งแล้วครับ
    เซ็งมากๆ เลยกับเรื่องต่อโปรบุฟเฟ่ทุกเครือข่ายเนี่ยครับ
    ผมพยายามเรียกร้องผ่านใน Pantip หลายต่อหลายครั้ง เรื่องโปรฯตัวนี้
    แต่ ณ วันนี้มันเป็นผลเสียแล้ว

    ย้อนอดีตกลับไปวันแรกที่ใช้ DTAC ผมนึกชม DTAC มาตลอดว่า เขาใส่ใจลูกค้ามากกว่าระบบ AIS เสียอีก (ผมเคยใช้ AIS มา 5 ปี) ทุกครั้งที่มีปัญหา ทาง DTAC พยายามเคลียร์ให้จนลูกค้าพอใจ ด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย
    แต่มา ณ วันนี้ เวลาเปลี่ยน คนมันเลยเปลี่ยน DTAC ในสายตาผมไม่ได้ดีเหมือนแต่ก่อนแล้ว ผมเสียใจครับ ที่เคยบอกใครไปหลายๆ คนว่า DTAC ดี เชียร์กันสนั่นเลย ตอนนี้รู้สึกผิดยังไงไม่รู้ -"-

    เอาเป็นว่าผมขออณุญาตแนะนำพี่ๆ ดังวนี้เลยครับ

    1. เปลี่ยนโปรโมชั่น DTAC ให้เป็น Zero ซะ ถ้าเสียดายเบอร์ แล้วใช้สิทธิ์ส่ง SMS 50 ครั้ง ต่อเดือน นาน 3 เดือน ส่ง SMS ไปบอกเพื่อนๆว่าเราเปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้ว ส่งเป็น SMS จะหด้อยู่ในเครื่องของเขาเลยครับ กันลืมด้วย

    2. ไปซื้อเครื่อง Hutch มาใช้ครับ ขอบอกว่าไม่แพงถ้าจดทะเบียนกับเขาเลย 1 ปีครับ ผมใช้ 6 โมงเช้า - 6 โมงเย็น รายเดือน 499.- บาท ซื้อเครื่องในราคา 1,500 บาท มี วิทยุ + MP3 + Mem 1 GB ครับ รายเดือนถูกกว่า DTAC เป็นไหนๆ
    ดูรายละเอียดตาม Link เลยครับ
    http://www.hutch.co.th/postpaid/tariff/buffet/index_th.htm

    3. โปรโมชั่นที่ว่ารับสิทธิ์นาน 1 ปีครับ พนักงานของ Hutch ยังบอกอีกว่า ครบหนึ่งปีแล้ว ถ้าเราไม่เปลี่ยนโปรอื่น ก็จะต่อให้ แค่ระยะยเวลาที่ยาวกว่า DTAC ก็แสดงให้เห็นถึงจริงใจในการให้บริการแล้ว แถมยังต่อให้เหมือน AIS ที่ปัจจุบันก็ยังคงต่อ บุฟเฟ่ต์ทุกเครือข่ายให้กับลูกค้าอยู่

    ผมก็ไม่เข้าใจ DTAC ว่า ในเมื่อลูกค้าเขาพอใจกับโปรนี้อยู่ แล้วเมิงจะยกเลิกทามมาย พบกันครึ่งทางได้ไหม ถ้ามันไม่คุ้มก็เพิมเงินไปดิ เดือน 599.- 699.- 799.- อะไรก็ว่าไป ไม่ใช่ไม่มี บอกจนไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว สรุปตูใช้ ฮัท สบายใจตรูที่สุด ไม่ต้องง้อ:-)มัน (ขออภัยที่หยาย อารมณ์ส่วนตัวจริงๆ อยากบอกให้ DTAC รู้อีกครั้ง) ถึงตอนนี้ผมไม่สนใจแล้วว่า DTAC จะมีโปรฮ่าอะไรออกมีอีก ตรูไม่สน ต่อให้มีบุฟเฟ่ต์ทุกเครือข่าย 499.- 599.- มาอีกตรูไม่สน ถ้า 199.- นี่ตรูสน อิอิ

    คือไม่แคร์มันแล้วครับเรื่องของการค้าไม่เข้าใครออกใคร พอใจก็ใช้ ไม่พอใจก็ไม่ใช้ ณ วันนึงสิ่งที่เราเรียกร้องไปเขารับฟัง แต่นานไปถ้าเขาไม่รับฟังก็ช่างเขาเถอะครับ สำหรับคนที่อยากใช้บุฟเฟ่ตฺทุกเครือข่ายอยู่ ตามที่ผมแนะนำเลยครับ ผมใช้มา 2 เดือนแล้ว ถึงมาแนะนำเพื่อนๆ ทั้งที่ก็หน้านี้ เพื่อนๆ ใน Pantip ก็แนะนำกันมาก่อนแล้ว แต่ผมไม่กล้าที่จะรอง ถึงตอนนี้แล้วสำหรับคนที่ไม่กล้าที่จะลองฮัทนั้น ขอบอกว่าอยากเปิดใจให้กว้าง ผมเป็นอีก 1 เสียงที่ยืนยันว่า ฮัทนั้นใช้งานดีไม่แพ้ค่ายอื่นเลย ยุคนี้ประหยัดไว้ก่อนดีที่สุดครับ คุณใช้บุฟเฟ่ต์ ผมคิดว่าคุณสามารถคุมค่าใช้จ่ายได้ดีกว่าโปรตัวอื่นๆ ที่คิดยุ่งยาก หรือวันนึงๆ ใช้ไม่หมดก็ขาดทุน ผมว่าบุฟเฟ่ต์ทุกเครือข่ายยืดหยุ่นที่สุดแล้วครับ :D

    4. สำหรับคนที่กังวลในเรื่องสัญญาณ ผมอยากบอกว่าผมก็กลัวมากเหมือนกัน เพราะผมอยู่เชียงใหม่ กลัวไม่มีสัญญาณ ไปไหนไกลๆ ไม่มีคลื่น แต่ส่วนใหญ่ผมใช้ในอำเภอใหญ่ๆ ก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหาเลยลองเสี่ยงมาดูครับ

    ปรากฏว่าผิดคาดถนัด ไปที่ไหน ๆ ก็มีคลื่นไม่แพ้ DTAC เลยครับ ไปเที่ยวปายก็มีคลื่นปกติดี แต่แปลกครับ ผมไปเที่ยวเขื่อนแม่กวง สัญญาณ AIS DTAC TURE ไม่มีคลื่นเลย แต่ Hutch มี ก็ดีเหมือนกันครับ แต่มีปัญหาเวลาอยู่ในห้าง (กาดสวนแก้ว) ชั้นใต้ดิน อันนี้ไม่มีคลื่นเลยครับ พอขึ้นบันได้เลื่อนมา 1 ชั้นก็ปกติแล้วครับ

    ขอบอกตรงนี้เลยสำหรับคนที่ยังไม่ทราบ สัญญาณฮัทนั้นไม่ได้เลวร้ายเลยครับ ดีกว่าที่คิดเยอะ บางที่ดีกว่าค่ายดังๆ เสียอีก คุณสามารถใช้มันได้ทั่วประเทศครับ ไม่ได้จำกัดเฉพาะในเขตกรุงเทพ เขาโรมมิ่งสัญญาณกับ CAT CDMA ทุกที่ที่มี ไปรษณีย์ ที่นั่นมีคลื่นแน่นอนครับ สรุปว่าผมใช้ Hutvh ก็ปกติสุขดีเหมือนใช้มือถือค่ายอื่นๆ ไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาณครับ


    อยู่ที่เธอนั้นจะกล้าเปิด เปิดตา และเปิดหู และเปิดใจ
    มองฮัทด้วยมุมมองด้านใหม่ ไม่ว่าจะร้ายหรือจะดี.....

    โชคดีครับ

    จากคุณ : Fail Good - [ 17 ม.ค. 51 10:04:05 A:118.172.51.108 X: TicketID:007984 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom