Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    T-Sim ที่ซื้อจากร้าน Telewiz ทุกสาขา เปิดเบอร์แล้ว Aisถือว่าเปิดอย่างถูกต้อง ไม่รับผิดชอบใดๆเกี่ยวกับวันที่เหลือน้อย

    มือใหม่หัดใช้ T-Sim ที่ยังไม่เปิดเบอร์  โปรดทราบ หากท่านมี T-Sim กรุณารีบเปิดเบอร์โดยด่วน  เพราะไม่เช่นนั้นท่านอาจจะเหลือวันใช้งานอยู่อีกแค่ วันเดียว......

           เน้นเฉพาะ ผู้ที่ซื้อ จากร้าน Telewiz ทุกสาขาที่มีการจำหน่าย  หรือ   ใครก็ตามที่ไปซื้อกับคนที่โพสขายไว้ในเว็บต่างๆ ว่ามีวันเหลืออยู่ 30 วันหรือเกือบ 30 วันก็ตาม หรือแม้ว่า ที่ร้าน Telewiz จะทำเรื่องมาก  เล่นตัว  ก่อนขาย  ว่า มีระเบียบที่ต้องใช้บัตรนักศึกษา ถ่ายสำเนาไว้ หรือ ต้องจองก่อนล่วงหน้า 3 วัน หรือ 7 วันก่อนซื้อ

               แต่ในความเป็นจริง  บางสาขาอาจหลอกลวงท่านว่า  มีวันใช้งานอยู่ใน SiM 30 วัน  แท้จริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น  หรือ ไม่มีการบอกกล่าวใดๆ ว่า ได้เปิดเบอร์ไปแล้วแก่ผู้ซื้อ

            ฉะนั้นระวัง !!!!!

            ถึง แม้ว่าท่าน จะยืนยันว่า  เพิ่งจะแกะ Sim ใส่เครื่องวันนี้ก็ตาม  หรือ  แม้แต่ว่า  Sim  ยังอยู่ในการ์ด แข็ง  ยังไม่ได้ถูกแกะเลยก็ตาม    หากลองโทรไปเช็ก 1175  แล้วจะทราบว่า   เบอร์ของท่านถูกเปิตตั้งแต่ท่านยังไม่ได้รับของจากร้าน   อาจจะเป็นอาทิตย์เลยด้วยซ้ำ  
     
          ขอให้ทุกท่านทราบไว้ด้วยว่า   ถ้าวันใช้งานที่ปรากฎ เมื่อท่านเช็กเหลืออยู่เท่าไหร่   ก็ต้องเป็นไปตามนั้น  และไม่มีการแก้ไขให้  (ยืนยัน)  เพราะ AIS ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า  เป็นการเปิดเบอร์  อย่างถูกต้องแล้ว    อย่างเป็นทางการ  ทางการไหน? (ก็ไม่รู้ )  ใคร? (ยอมรับด้วย)  ก็ไม่รู้    (แต่ฉันขอบอกว่า    ใครหรืออะไรๆก็ได้  ที่ไม่ใช่ผู้ซื้อใช้ตัวจริง จำไว้ด้วยนะยะ :AIS Call Center)  

           คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องขอความเป็นธรรม (ในความคิดของคุณ)    หรือ สิทธิ์ใดๆ   ที่คุณคิดว่าคุณควรจะได้  เช่น  ควรจะต้องมีวัน เหลือ  30 วันซิ  เพราะฉันเพิ่งจะเปิดเบอร์เมื่อกี้นี้แท้ๆ  ฉันเป็นคนใช้  เป็นคนจ่ายเงิน ฉันจะไปรู้ได้ไงว่า พนักงาน Telewiz  โกหกฉัน  บอกว่ามี 30 วัน    แต่ความจริงไม่ใช่  หรือ ไม่ได้บอกอะไร  ว่าเบอร์ถูกเปิดแล้ว  

              (ช่วยไม่ได้หล่อนโง่เองนี่ยะ อยากเสร่อไปเสียเงินซื้อทำไม  เขามีแจกกันเยอะแยะ ไปอยู่หลังเขาไหนถึงไม่ได้รับ โห!  โง่แล้วยัง งี่เง่าอีก  ไม่มีใครบอกหล่อนหรือไง  ว่าเขาไม่ได้ขาย ไม่ได้ขายยะ   บอกแล้วไง ว่า เขาไม่ได้ขาย  ไม่เข้าใจหรือไง  ว่าไม่ได้ขาย  ไม่มีขาย  ขายไม่ได้  รู้เอาไว้ด้วย  จำใส่หัว กลวงๆ ของหล่อนด้วยนะยะ  ว่าเขาไม่ได้ขาย   ไม่มีใครใน AIS รู้เรื่องนี้หรอกยะ  คนที่นี่เขา  หูหนวก  ตาบอด  กันหมด  หรือ  ไม่ก็เอาหูไปนา  เอาตาไปไร่  (ไร่ไหนก็ไม่รู้)  ถึงเห็น  ก็บอกว่าไม่เห็น หรอกยะ  มันเป็นสโลแกน  Sim พิเศษ  หาไม่ได้ง่ายๆ  นะยะ   เขาเอาไว้แจกยะหล่อน  ตามงานต่างๆ น๊ะ  ไปซะมั้งนะ  อยู่มหาวิทยาลัยไหนกันยะ คงหลังเขาง้อไบ๊  ละซิท่า  เขาถึงไม่ไปจัดงานให้หล่อนเห็น  อยู่ดีไม่ว่าดี  ไปหลงซื้อทำไม๊  ช่วยไม่ได้  อยากได้นัก  ก็รับผิดชอบเองซิยะไม่เกี่ยวอะไรกับฉันสักหน่อย  ไม่ใช่เรื่องของฉัน ไปว่าที่ร้านTelewiz ที่หล่อนซื้อเองซิยะ  ปากก็มี  ว่าเข้าไปซิพนักงานนะ  แต่จะบอกให้เอาบุญนะ  ว่าไปก็เท่านั้นแหละยะ  ถึงยังไง  พนักงานก็ต้องยืนกรานยังไงก็ต้องยังงั้นอยู่แล้ว เพราะเวลาหล่อนซื้อนะ เขาไม่ให้ใบเสร็จหล่อนหรอกยะ  รู้ไว้ด้วย  เป็นการป้องกันความผิดอย่างชาญฉลาดที่สุดที่พวกเราภูมิใจ (Telewiz&AIS Call Center)  ไหนหล่อนจะมีหลักฐานอะไรมายืนยัน  ว่าซื้อมาจากร้านฉัน  ฉันบอกว่าที่ร้านไม่มี T-Sim ขายซะอย่าง หรือ  ถ้าบอกว่ามีขาย ก็ไม่มีชื่อหล่อนซื้อซะอย่าง  หล่อนจะทำอะไรได้  คิดจะมางัดข้อกับพนักงานเหรอ  เร็วไป 10 ปี มั้ง ไปฝึกวิทยายุธ มาใหม่ดีกว่า  คิดว่า คง ชาติ....ตอนบ่ายๆ  (Telewiz) : AIS Call Center)  

                  สรุปได้ว่า  ไม่รับผิดชอบ (เพราะฉันไม่เกี่ยวข้อง  ไม่รู้เรื่อง: AIS Call Center) ในทุกกรณี (เหลือแค่ไหนก็ใช้ไปแค่นั้นเถอะยะ  ฉันไม่เกี่ยวสักหน่อย เรื่องของหล่อน!!!! : AIS Call Center)

            ในเรื่องนี้ AIS  ได้ออกมาประกาศอย่างชัดแจ้ง  ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ  ที่ต้องรับผิดชอบ  ไม่เกี่ยว  ไม่รู้เรื่อง  ไม่รู้ไม่เห็น  ไม่สนใจ  (ช่วยไม่ได้ดันเสร่อไปซื้อเอง  เขาไม่ได้มีไว้ขายนี่ยะ  เขาไว้แจก...   แล้วที่ใครๆ ในพันธุ์ทิพย์  นี้เห็น  และได้ โพสกระทู้บอกไว้  ก่อนหน้านี้  โอ๊ย!  มีเรื่องจริงซะทีไหน  พูดกันไปยังงั้น  ไม่มีหรอกเรื่องจริงนะ  โม้  สตอ......กันไปยังงั้นเอง : AIS Call Center)

                 ทุกท่าน!!!...โปรดทราบ....ไว้ด้วยว่า  หากท่านไปหลงซื้อ T-Sim จาก Telewiz  มันไม่ใช่เรื่องจริง  ไม่เคยเกิดขึ้น   เป็นแค่ความฝัน  ท่านคิดไปเอง  คิดไปเองว่าไปจ่ายตังค์แล้ว  ได้ของมาแล้ว  ไม่มีขายสักหน่อย  จะมีได้ไง  ในเมื่อ SIM นี้   เขาไม่มีขาย  (นะยะ :AIS Call Center)            

          ทั้งหมดนี้คือ คำตอบที่ AIS Call Center ได้โทรมารายงาน  ผลการตรวจสอบที่ข้าพเจ้าได้โพสไว้  ตาม Link:http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T6274817/T6274817.html  
    ให้ทราบ เมื่อประมาณ 21.37 น.ของเมื่อวานนี้   หลังจากข้าพเจ้ารอไม่ไหว  เพราะว่านานข้ามวันแล้ว  ไม่ได้รับการติดต่อ  จึงต้องรบกวนพี่ที่เป็น Serenade โทรเข้า 1148  ติดตามเรื่องให้  (เมื่อเย็นวาน ประมาณ 18.00 น.)  ถึงได้รับคำตอบ  

           และทั้งหมดนี้ คือ คำตอบ จาก AIS Call Center ที่ข้าพเจ้าได้ "ฟัง   สรุปได้  และเข้าใจ" เช่นนี้  

            เพราะว่า AIS Call Center พูดให้เข้าใจเช่นนี้จริงๆ   ปัดความรับผิดชอบทุกอย่าง   อีกทั้งตลอดการสนทนายังย้อนถามข้าพเจ้าว่า  

              ("แล้วจะให้ฉันทำอย่างไรละจ๊ะ  ก็มันเปิดเบอร์ถูกต้องแล้วนี่จ๊ะ  เข้าใจไหม  คำว่าถูกต้องนะจะ  และถึงแม้ว่าคุณอาจจะมี Sim Card ที่ยังผนึกฝังตัวอยู่บนการ์ดแข็งนั้น  ก็ตาม   ฉันก็ช่วยอะไรคุณไม่ได้นะจ๊ะ  รับผิดชอบตัวเองละกัน  ก็พนักงานที่ร้านเขายืนยันกับฉันแล้วนี่จ๊ะ  ว่าได้บอกคุณแล้ว  ว่า มีการเปิดเบอร์แล้วนะจ๊ะ  (เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงเลยสักนิด)  ช่วยไม่ได้นะจ๊ะ  ยังไงฉันก็ต้องเชื่อเขาอยู่แล้ว  ก็เราเป็นพวกเดียวกันนี่นา  ลูกค้าน๊ะสำคัญที่ไหนกันจ๊ะ  มีคุณคนเดียวหรือไง ที่มีเงิน  ที่ใช้บริการเรา  ไม่เห็นต้องง้อคุณเลยนี่นา  ยังไงใครๆก็ต้องใช้บริการเราอยู่ดี  เพราะว่าเครือข่ายเราใหญ่และดีที่สุดในประเทศนี้  ช่วยไม่ได้อีกละ  เพราะเครือข่ายมันมีให้คุณเลือกแค่นี้  อยากใช้บริการเราก็ใช้  ไม่ใช่ก็ไม่เห็นเป็นไรนี่  ไม่ใช่เรื่องของฉัน  และถึงแม้ว่าฉันจะพยายามช่วยคุณ  มันก็ไม่ทำให้เงินเดือน  หรือเบี้ยเลี้ยงอะไรฉันเพิ่มขึ้นเลยนี่นา  ทำตามหน้าที่ให้จบไปวันๆ ก็พอแล้ว ทำไมฉันต้องหาเรื่องเหนื่อยเพิ่มด้วย  ทำเอาหน้า  ให้หัวหน้าเห็นว่าฉันใส่ใจลูกค้าอย่างคุณ  นิดๆหน่อยๆก็พอ  เพื่อที่ฉันจะมีงานสบายๆ ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ  ที่ฉันต้องโทรมานี้  ฉันก็ทำงานเกินเงินเดือนเยอะแล้วนะยะ  แล้วทำไมฉัน  ต้องมาเสียเวลาพูดมากกับคุณให้เปลืองเวลา  พักผ่อนในเวลางานของฉันด้วย  สรุปว่างี้ก็แล้วกัน  ฟังครั้งเดียวจบ ตั้งใจฟังนะ  เวลาที่คุณเปิดใช้  เหลือแค่ไหน ก็แค่นั้นนะ  เข้าใจแล้วใช่ไหม  แค่นี้นะ  ฉันจะแอบ เล่นเกมที่หน้าจอ Computer บาย")

                มีหลายท่านส่วนใหญ่ ที่มาอ่านแล้ว คงไม่เข้าใจ ความหมาย
    ที่ข้าพเจ้า  เขียนขึ้นมานี่  ไม่ได้ต้องการให้คนวัยทำงานที่ไปแอบซื้อ T-Sim มาใช้แล้วคิดว่าตัวเองฉลาด  เที่ยวมากล่าวหาข้าพเจ้าผิดๆเช่น นี้
       
                ข้าพเจ้าขอบอกว่า  ข้าพเจ้ายังคงเป็นนักศึกษา  ไม่ใช่คนวัยทำงาน อาวุโส ผู้เจนจัดโลก  เหมือนพวกท่าน  กรุณา ทราบไว้ด้วย  และการซื้อนั้นได้ทำงานเงื่อนไขในการซื้อที่ได้เขียนไว้แล้วในเบื้องต้น   และในเนื้อหาที่ข้าพเจ้าเขียนมีการติดป้ายขายจริงที่หน้าร้าน Telewiz ใครที่ผ่านไปมาก็ต้องทราบ  ไม่ได้แอบขายหลังร้านหรืออย่างไร  ข้าพเจ้าเป็นเพียงผู้บริโภค  แต่ Call Center AIS กลับบอกว่าไม่มีขาย  ทั้งที่ขายกันเกร่อไปหมด  ในตอนนี้ข้าพเจ้าถึงได้ทราบว่า  เป็นกลยุทธในการขายของ Telewiz เท่านั้น

                       และในเนื้อความด้านบน  ข้าพเจ้าได้พูดแทนความในใจของหลายท่าน  ที่มีความต้องการ T-Sim นัก  แต่ไม่ได้   และไม่เข้าใจในเหตุผล  ว่าทำไมถึงไม่มีการมาจัดงานที่มหาวิทยาลัยของท่าน  

                      และในส่วนการติดตามเรื่องข้าพเจ้าไว้วานให้พี่คนรู้จักโทรติดต่อเข้าไปตามเรื่องให้เท่านั้น  "ขออภัยที่เขียนไว้แล้วข้างบนอย่างเด่นชัด   แต่พวกท่านกลับอ่านไม่เข้าใจ"  ไม่เข้าใจว่า ทำไม  เรียนภาษาไทยในประเทศเดียวกันพวกท่านถึงไม่เข้าใจ

                 และข้าพเจ้า ไม่ได้บอกอะไรสักอย่างที่เป็นการกล่าวว่า  พนักงาน AIS CAll Center ที่มีหลายท่านชื่นชอบ   ว่าได้พูดเช่นนั้น  เพียงแต่  มีข้อความในประโยคที่ใช้เครื่องหมาย  "(_)" และ  (:AIS CAll Center,Telewiz)  ในส่วนนั้น  "เป็นเพียงความคิด ความเข้าใจ ของข้าพเจ้า  ที่ได้ยิน  พนักงานพูดคำสุภาพชนปกติ  แต่มีเนื้อหาโดยสรุปไปในทางนั้น"  กรุณาอ่านเนื้อหาในประโยค  มีบอกไว้แล้วด้านบน  ในตอนท้าย  ไม่ใช่ในส่วนของการแสดงอารมณ์ในภาษา  ที่ผู้เขียนใส่ลงไปในประโยคเพื่อเพิ่มอรรถรถให้ข้อความ  เพื่อเป็นการเน้นย้ำความหมาย    ข้าพเจ้าเข้าใจว่า  ท่านผู้อ่าน คงไม่ผ่านการเรียนรู้ วิชาเกี่ยวกับการใช้ภาษาไทย  อ่านจับใจความ  หรือลักษณะ  หรือประเภทของงานเขียนต่างๆ หรือ อะไรก็แล้วแต่ที่ท่านไม่ได้เรียน  ข้าพเจ้าไม่ถือสา

                    และที่ได้เขียนไว้  คือ  การเตือนสำหรับผู้ที่ยังไม่เปิดใช้ T-Sim  มาก่อน โดยเน้นผู้ที่ซื้อจากร้าน Telewiz  โดยเขียนจากประสบการณ์ของข้าพเจ้า  "ดังที่กล่าวไว้ในเบื้องแรก"  

                    ขอความกรุณาท่านผู้อ่านไม่สามารถตีความภาษาไทยง่ายๆอย่างแตกฉาน   ท่านผู้อ่านซึ่งมีอคติ  และท่านผู้อ่านที่ไม่อยู่ใน"เป้าหมาย" การสื่อความหมายของข้าพเจ้า  โปรดอย่าได้เขียนถ้อยคำแสดงความคิดเห็นที่แสดงถึง  ความไม่เข้าใจในภาษาของท่าน ความไม่สามารถเข้าใจในการตีความภาษาไทยอย่าง "ง่ายๆ" ได้   นั่นแสดงถึง  การศึกษาที่ท่านได้รับ หรือบุคลิกลักษณะของท่าน  ซึ่ง  อาจมีนิสัยโน้มเอียงไปในทาง  ชอบกล่าวหาผู้อื่น  หรือ ชอบแสดงออกซึ่งอะไรก็ตามที่คิดว่าทำแล้ว  เป็นการทำให้ท่านดูดีกว่าผู้อื่น  เพื่อเป็นการปกปิดปมด้อยบางประการในตัวท่าน

                       ผู้อ่านทุกท่าน โปรดเข้าใจ  ไว้ด้วยว่า  นี่คือ  งานเขียนจากประสบการณ์ส่วนตัวของข้าพเจ้า  เนื้อความได้บอกทุกสิ่งไว้หมดแล้ว  หากได้อ่าน  "อย่างละเอียด"   มิได้มีจุดประสงค์  ร้องเรียน  หรือ สร้างความวุ่นวายใจให้แก่ผู้ใด  และ  ไม่ได้สร้างความวุ่นวายให้แก่ พนักงาน AIS Call Center ท่านใดทั้งสิ้น  ข้าพเจ้ารับฟัง  อย่างสุภาพ  ไม่ได้มีการกล่าวอะไร  มากไปกว่า  "การทวนคำตอบที่ได้รับ"  เท่านั้น  เพียงแต่โดยส่วนตัวอาจไม่เข้าใจในเหตุผล "สิทธิที่ผู้บริโภคอย่างที่ข้าพเจ้าควรจะได้เท่านั้น"   ทั้งหมดนี้  ได้อยู่ในงานเขียนข้างต้นแล้ว   กรุณาอ่านอีกครั้ง  หากไม่พบ  

                   ข้าพเจ้า  คิดว่าได้เขียนทุกสิ่งที่ผู้อื่นโดยทั่วไป  จะสามารถเข้าใจได้ง่ายที่สุดแล้ว  หวังว่า ท่านผู้อ่านผู้ทรงความรู้ท่านต่อไป อ่านแล้วคงจะเข้าใจได้มากขึ้น

                   ในท้ายสุดนี้  ข้าพเจ้าขอทิ้งท้ายไว้ว่า

                    "กรุณาอย่านำความเป็นตัวตนของท่าน ซึ่ง อาจมีหรือไม่มีความคิดก็ได้  เป็นบรรทัดฐานในการตัดสินผู้อื่น"  

    แก้ไขเมื่อ 29 ม.ค. 51 14:25:53

    จากคุณ : sky_td - [ 29 ม.ค. 51 06:28:35 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom