Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    เพื่อนๆ มีใครโดน True โกงล๊อคเงินแสนไว้เล่นๆ อย่างผมบ้างไหมครับ

    ขอร้องเรียนหน่อยเถอะ
    เรื่องคือว่า เราเป็นตัวแทนอ่ะ ก็เลยเอาบัตรทรูมันนี่เข้ามากรอกเข้า Truemoney แล้วก็ ขายออกไป ทำไปทำมาเยอะๆ เข้า เจ้าหน้าที่ดันมาล๊อค SIM
    เราเฉยเลย อ้างว่า ไม่อยากให้ขายเงินทรูมันนี่ อยากให้ใช้เอง  (แล้ว ที่เว็บ http://www.truemoney.co.th/tmx/index_2.html )
    คุณก็เขียนตรงๆ ว่าให้บริการขาย Truemoney ได้ด้วยนี่นา จะมาล๊อค กันทำไม เงินที่ค้างไว้ก็มีตั้งมาก เหมือนกับล๊อคห้ามเอาเงินออกซะงั้นน่ะ

    โทรไปโทรมา เจ้าหน้าที่โยงให้ไปคุยกับคนที่ล๊อคของบริษัท Truemoney (ทรูมูฟ บอกว่า ไม่เกี่ยวข้อง ไม่มีอำนาจ ต้องรอ บ. ทรูมันนี่)
    เจ้าหน้าที่ ล๊อคเสร็จ ได้คุยกันวันเดียว หลังจากนั้น ... ไปพักร้อนกลับมาปีหน้าครับพี่น้อง ให้เด็กคนหนึ่งคอยรับโทรศัพท์ ว่า ผู้รับผิดชอบไม่อยู่ทำอะไรไม่ได้อย่างเดียว

    เยี่ยมเลย ถามๆ ตัวแทนที่ทำเหมือนกัน ปรากฏว่า โดนกันหลาย SIM เลยครับ ไม่ต่ำกว่า 10 จึงอยากรวบรวมเสียงกันหน่อย ว่า True ทำได้ไง

    Lock ตรวจสอบแป๊ปๆ ไม่ว่า แต่ Lock แล้วแกล้งบอกว่าไปพักร้อน ช่วงพักร้อน SIM คนอื่นๆ (ที่ถามมา) ก็ทะยอยโดนล๊อคอีก แล้วเปรตตัวไหนมันล๊อควะ
    คนที่ทำได้คนเดียวไปพักร้อนอยู่ หรือว่าไม่ได้พักแต่เป็นแผนการดองเงินไว้ไม่ใช่ตรวจสอบแล้ว


    เท่าที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกว่า เราเอาไปจ่ายค่าไฟ, ไม่อยากให้ทำอย่างนั้น อยากให้ใช้ TruemoneyExpress จ่าย (ถ้าไม่อยากแล้ว SIM True มีเมนูให้จ่ายทำไมฟะ)

    หรือ บอกว่าอยากให้เอาเงินเข้าระบบตรงๆ บ้าง คือทางธนาคาร (อ้าวแล้วเราไม่เอาเข้าตรงๆ เหรอ บัตรที่กรอกก็ของ True ซื้อมาไม่ได้แอบเอาเข้าซะหน่อย)
    สรุปง่ายๆ คือ เราทำตามระบบ,ตามข้อกำหนดที่ทาง Truemoney ทำได้ แต่ว่าทำเยอะไปหน่อย เลยขอตรวจสอบ จึง ล๊อค SIM เราไว้ แล้วจะตรวจสอบขณะพักร้อนซึ่งปีหน้าค่อยมาคุยกันใหม่


    โอโห้ คิดดูครับ เจ้าหน้าที่ทำงานได้แย่มาก ว่าจะไม่ออกมาร้องเรียนแล้ว แต่ว่า นานขนาดนี้ไม่ไหว แถมมีคนรู้จักโดนด้วยเหมือนกัน เลยสงสัยว่าพักร้อนจริงไหม ลูกค้าเดือดร้อนแล้วคุณมาดองเงินไว้ไปเที่ยวสบายใจเลย
    ไม่มากหรอกครับ เท่าที่ทราบตอนนี้แค่ 10 กว่า SIM เอง เงินรวมกันเกือบแสน เองครับ

    CallCenter ก็ช่วยอะไรไม่ได้โทรไปโทรมา ได้แต่บอกว่าไม่อยู่ในอำนาจ เพราะต้องให้คนล๊อคนั้นมาแก้

    ครับนี่คือเรื่องจริงๆ ใครโดนบ้างออกมาส่งเสียงหน่อยครับ

    จากคุณ : monai - [ 19 ธ.ค. 51 16:38:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com