Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ขอระบายหน่อย ส่งโทรศัพท์ซ่อม IEC 3 รอบ

    ต้องขออนุญาตทางบริษัท IEC หน่อยนะครับ ผมขอบ่นขอระบายหน่อยเถอะ เพราะว่าไม่รู้จะไปพูดอะไรหรือติ้ดต่อท่านได้ยังไง ไมได้ พยายามถามแล้วทั้งทางร้านที่ส่งซ่อมกับ CC อยากจะคุยกับช่างที่ซ่อมเครื่องผมเกี่ยวกับอาการเสีย ว่าเพราะอะไรและท่านซ่อมยังไง ทำไม อาการเดิมตลอดเลย ส่งซ่อมไป

    ครั้งแรก

    ส่งไปเมื่อวันที่ 24 มค 52

    อาการเปิดเครื่องมันได้ ทางศูนย์บริการบอกว่า รอ 2 อาทิตย์

    ผมก็รอและระหว่างนั้น ได้เข้าไปเช็คเสมอในเวบดู status การซ่อม ทั้ง ส่งซ่อมสำนักงานใหญ่ กำลังซ่อม ซ่อมเสร็จแล้ว หรือกำลัง QC และเมื่อวันที่ 6 ทางบริษัทโทรมาบอกว่าซ่อมเสร็จแล้วผมก็ไปเอาตอนบ่ายๆ ช่างบอกว่า

    ภาค control เสีย เขาเปลี่ยน BGA

    หลังจากนั้น เมื่อผมกลับถึงบ้านราวๆ6 โมงกว่าาๆๆ ก็เอามาเปิดดูชาร์ทแบต โทรเข้าแล้วออกซักพักก็ดับอีก (แบตที่ซื้อมาใหม่และแบตเก่า)แล้วก็เปิดไม่ติดเหมือนเดิม อาการเดิมๆ เลย

    วันเดียวกันผมโทรไปถามช่างที่ศูนย์เขาบอกให้เอามาดูอีกหน ตอนนั้นหัวเสียมากเลยเพราะจะเอาโทรศัพท์ให้แม่ใช้ซึ่งตอนนั้นแม่กำลังจะกลับ ตจว พอดี

    ครั้งที่ 2 วันที่ 7 กพ  52  

    ผมก็ค่อยถามอาการตลอดกับเจ้าหน้าที่ที่รับเครื่องว่าจะสามารถคุยกับช่างซ่อมได้มั้ยเขาให้ชื่อนามสกุลของ ช่างมาและบอกว่าจะให้ช่างคนเดิมซ่อม วันที่ 10 ผมโทรไป CC ถามอาการซ่อม แล้วถามว่าจะคุยกับช่างได้มั้ยเขาบอกว่า cc โอนสายให้ช่างไม่ได้เสร็จแล้วจะโทรแจ้ง

    ผมเองก็๋ค่อยเสร็จ status ในเวบตลอดเลย พอเห็นว่าซ่อมเสร็จแล้วก็โทรไปอีกครั้ง ถาม CC ว่ามันจะเสียอีกมั้ยเครื่องผมต้องเข้ารอบ 3 มั้ย CC ก็ตอบว่ามี การ QC แล้วเครื่องใช้งานได้ปกติ อยู่นั้นละ เขา confirm ผมเลยถามชื่อ CC ไว้เลยว่าชื้่ออะไร แล้วก็ไปเอาเครื่อง ในวันนี้ 18 กพ 52 รับเครื่องมาทดสอบเปิดเครื่องโทรเข้าออก ใช้งานได้แล้วถาม เจ้าหน้าที่ว่า อะไรเสียเขาบอกว่า ส่วนประกอบไม่แน่ ช่างแก้ไขโดยการบัดกรีให้ -"- ผมก็เลยถามว่า ทำไมไม่เปลี่ยนใหม่ให้ผมเลย เขาบอกว่าอุปกรณ์ไม่เสีย -"- แล้วผมถามย้ำอีกว่า มันจะเสียอีกมั้ยเขาก็ยืนยัน หลังจากนั้นผมออกจากร้านไปเข้า ยิงกระต่าย เสร็จออกมา เอาโทรศัพท์มาดู
    มันดับไปอีกแล้วเปิดไม่ติด เซ็งมากๆๆ เสียเวลาไปกลับแบบนีึ้หลายรอบเลย แล้วเอาไปให้เจ้าหน้าที่ดูอีกรอบเขาก็หายไป แล้วออกมาบอกว่าให้ผม ลองกลับไปใช้ก่อน ถ้ามีปัญหาเข้ามาใหม่ ผมไม่ยอมอ่ะ เบื่อเซ็งมากอะไรจะขนาดนั้นนี่ ก็เลยว่า ผมขอ ครั้งสุดท้ายนะ ช่วยเปลี่ยนให้ผมใหม่เลยได้มั้ย

    และแล้ว เครื่องผมก็เข้าไป ศูนย์อีกรอบสาม เจ้าหน้าที่บอกว่ารอ 2 อาทิตย์ เซ็งครับ รออีกแล้วววว

    รอบ 3 18 กพ 52  ไม่รู้่ผลออกมาเป็นยังไงบ้างเซ็งมากๆ เลยครับแบบนี้ไม่รู้ช่าง ซ่อมวิเคราะห์อาการยังไงกัน แล้วเครื่องในประกันเสียทำไม่ไม่เปลี่ยนอุปกรณ์ เลยแถมยังจะบัดกรีให้อีก เสียเวลามากๆ


    ขอโทษนะครับที่ยาวไปหน่อยแต่เซ็งเบื่อมากๆ ครับเคยไปซ่อม Mlink สองอาทิตย์เหมือนกันแต่อาการหายเลยยยยย



    ขอบคุณมากครับ IEC ที่ให้ผมระบาย

     
     

    จากคุณ : ลุงสนุก - [ 18 ก.พ. 52 23:17:53 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com