Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    โปรดระวัง น.ส.สุภรัตน์ หรือเบลล์ ไวยเนตร โจรหลอกขายโทรศัพท์

    เมื่อวันที่ ๘ เมษายน ๒๕๕๒ ที่ผ่านมา ได้ทำการตกลงซื้อขายโทรศัพท์ โนเกีย จำนวน๒เครัือง
    โดยนางสาวสุภรัตน์ ได้ตกลงว่าซื้อ๑เครื่อง แถม๑เครื่อง รีบขายมาก เพราะจะย้ายครอบครัวไปอยู่ประเทศเยอรมัน โดยลงโฆษณาไว้ใน pantipmarket
    เมื่อได้โทรศัพท์ติดต่อซื้อขาย ปรากฎว่ามีหลายเครื่องที่ต้องการขาย จึงได้ตกลงกันทางโทรศัพท์ว่า จะซื้อ๒เครื่อง (ซึ่งได้คุยกันแล้วว่า ซื้อ๒ ก็ต้องแถม๒ด้วย เธอตกลง)
    ดังนั้นในวันเดียวกัน เวลาประมาณ ๑๙.๐๐ น. ข้าพเจ้าจึงได้เบิกเงินจากธนาคารกรุงไทย สาขาโรบินสัน เซ็นทรัล แอร์พอร์ท ในจำนวนเงิน ๒๑,๐๐๐ บาท
    เพื่อโอนเข้าบัญชี นางสาวสุภรัตน์ ไวยเนตร ธ.กรุงไทย สาขาวิเชียรบุรี บัญชีออมทรัพย์เลขที่บัญชี 629 0122 002 จำนวนเงิน 21, 000 บาท ถ้วน
    เมื่อได้ทำการโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ได้มีการติดต่อ เธออีกครั้งว้่า ได้รับเงินหรือยัง และเธอได้บอกว่าให้ส่งที่อยู่ของทางเราไปเพื่อใช้ในการส่งพัสดุEMS
    วันที่ ๙ เมษายน ๒๕๕๒ นางสาวสุภรัตน์ได้ส่งข้อความซึ่งมีรหัสพัสดEMS ในเวลาประมาณ ๘.๓๐ น. เมื่อตรวจสอบรหัสแล้ว ไม่มีรหัสพัสดุนี้


    เอาแล้วววววววววววววววว


    โดนแน่ๆ


    เมื่อติดต่อกลับ ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ส่งSMSไปสอบถามก็เฉย ในที่สุด ได้มีการแจ้งความ และลงบันทึกประจำวัน เพื่อขออายัดเงินที่ได้่โอนเข้าไปในบัญชี แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ พยายามโทรศัพท์ติดต่อ สุดท้ายปืดเครื่องหนี

    จึงแจ้งเตือนเพื่อนๆให้ระวังด้วยค่ะ หรือหากผู้ใดมีเบาะแส หรือถูก น.ส.สุภรัตน์ไวยเนตรกระทำการเยี่ยงนี้ กรุณาให้ข้อมูลด้วยค่ะ จักขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง กรุณาติดต่อกลับมาที่หลังไมค์ของเรา




    ข้อมูล คนร้าย
    น.ส. สุภรัตน์ ไวยเนตร
    เบอร์โทรศัพท์ 085-3286766
    ที่อยู่ 244 หมู่3 ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์


    ช่วยโหวตด้วยค่ะ
    ขอบคุ๊ณ ขอบคุณ ทุกท่านค่ะ
    -----------------------------------------------------------------------




    ถ้า เบลล์ มาอ่านกระทู้นี้ ขอแจ้งให้หล่อนทราบว่า หมายเรียกไปหาแกแน่ มอบตัวดีๆเถอะ ตังค์ก็เอาไปใช้ไม่ได้ ชั้นรู้หล่อนก็วนเวียนๆหากินในพันทิปนี่แหล่ะ



    1. เพิ่มเติมค่่ะ
    2. ขอบคุณท่านที่เตือนหลังไมค์มานะคะ เอาเบอร์ออกก่อนละกันเนอะ ถ้ามีเบาะแสจริงๆ ก็ติดต่อทางหลังไมค์ค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 13 เม.ย. 52 19:37:27

    แก้ไขเมื่อ 13 เม.ย. 52 18:22:15

    จากคุณ : Natthanuch1 - [ วันมหาสงกรานต์ (13) 16:49:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com