Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    Happy Refill Station เติมเงินง่ายผ่านบัตรเครดิต

    ผู้ใช้บริการตกลงยินยอมผูกพันตามเงื่อนไขและข้อกำหนดการใช้ บริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิตของ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ผู้ให้บริการ)  ดังต่อไปนี้

    1. ผู้ใช้บริการที่ขอใช้บริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิต จะต้องเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์เติมเงินดีแทคระบบ1800 โดยลงทะเบียนผ่านเว็บแฮปปี้ www.happy.co.th เพื่อรับ Password(รหัสผ่าน)  ด้วยตนเอง โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้บริการ และลงทะเบียนได้เพียง 1 User PIN(รหัสผู้ใช้) ต่อ 1 หมายเลขโทรศัพท์เท่านั้น โดยสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่ วันที่ 28 เมษายน 2552 เป็นต้นไป

    2. หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ในการลงทะเบียนบริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิต จะต้องเป็นหมายเลขที่มีการแสดงตนลงทะเบียนซิมการ์ดแล้ว  ซึ่งผู้ใช้บริการต้องใส่หมายเลขบัตรประชาชนที่ได้ลงทะเบียนแสดงตนไว้ให้ถูกต้อง มิฉะนั้นผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิที่จะไม่อนุญาตให้ลงทะเบียนบริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิตได้

    3. หากหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ในการสมัครใช้บริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิต  มีการลงทะเบียน e-services แล้ว ผู้ใช้บริการสามารถเลือกกรอกรหัสผ่านของ e-services เพื่อยินยอมให้ระบบดึงข้อมูลเบื้องต้นที่ลูกค้าเคยลงทะเบียน e-services ได้แก่ ชื่อ นามสกุล, E-mail address เป็นต้น ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถแก้ไขข้อมูลเพิ่มเติมได้และระบบจะจัดเก็บข้อมูลของบริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิต แยกจาก e-services

    4. ผู้ใช้บริการจะต้องใส่ User PIN(รหัสผู้ใช้) และ Password(รหัสผ่าน) ทุกครั้งที่เข้าใช้บริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิต ด้วยตนเองและต้องเก็บรักษาไว้เป็นความลับ หากยินยอมหรืออนุญาตให้บุคคลอื่น ใช้ หรือกระทำการใดๆ เกี่ยวกับใช้ User PIN(รหัสผู้ใช้) และ Password(รหัสผ่าน) ผ่านบริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิต ของผู้ใช้บริการ ให้ถือว่าเป็นการกระทำของผู้ใช้บริการ และผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดในความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการกระทำดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว
             
    5. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ระบบทำการตรวจสอบ ประมวลผล และจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลได้

    6. กรณีผู้ใช้บริการใช้ User PIN(รหัสผู้ใช้) และ Password(รหัสผ่าน) ผิดเกินกว่าจำนวนครั้งที่ผู้ให้บริการกำหนด ผู้ให้บริการมีสิทธิระงับการใช้บริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิต เป็นการชั่วคราว หากผู้ใช้บริการประสงค์จะใช้บริการต่อไป ขอให้ดำเนินการติดต่อกับผู้ให้บริการเพื่อขอ Password(รหัสผ่าน) ใหม่ ทางอีเมล์

    7. กรณีที่การใช้บริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิตมีผลให้ต้องมีการหักเงินหรือเรียกเก็บเงินจากบัญชีเงินฝากธนาคาร และ/หรือบัญชีบัตรเครดิตของผู้ใช้บริการหรือของบุคคลอื่นที่ยินยอมให้หักเงินจากบัญชี เพื่อชำระค่าใช้บริการต่างๆให้แก่ผู้ใช้บริการแล้ว ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการดำเนินการหักเงินหรือเรียกเก็บเงินจากบัญชีเงินฝากธนาคาร และ/หรือบัญชีบัตรเครดิตได้

    8. ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิในการปฏิเสธการทำรายการเติมเงินผ่านบริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิต และ/หรือขอยกเลิกการจองวงเงิน(void) ของผู้ใช้บริการ หากผู้ใช้บริการผิดนัดชำระเงินหรือไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการเติมเงิน โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า

    9. ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิในการยกเลิก หรือระงับการให้บริการทั้งหมดหรือบางส่วนของบริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิต หากพบว่า ข้อมูลของผู้ใช้บริการไม่ถูกต้อง ไม่ตรงต่อความจริง หรือมีการแจ้งข้อมูลอันเป็นเท็จ หรือ ไม่ได้ทำการ login account เป็นเวลานานกว่า 1 ปี หรือ หมายเลขที่ลงทะเบียนใช้บริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิต ถูกยกเลิกการใช้งาน

    10. ผู้ใช้บริการตกลงจะไม่ใช้บริการหรือยินยอมให้บุคคลอื่นใช้บริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิตนี้ เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าอื่นๆ และ/หรือดำเนินการใดๆ ที่เป็นการกระทำที่ขัดต่อกฎหมาย และ/หรือศีลธรรมอันดีของประชาชนผ่านบริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิตนี้ หากฝ่าฝืนผู้ให้บริการมีสิทธิระงับการให้บริการได้ทันที

    11. ผู้ใช้บริการตกลงว่าผู้ให้บริการไม่จำต้องรับผิดในความเสียหายใดๆ อันเกิดขึ้นแก่ผู้ใช้บริการไม่ว่าด้วยประการใดอันเนื่องมาจากการใช้บริการผ่านระบบของบริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิต ทั้งนี้รวมถึงกรณีระบบการติดต่อสื่อสาร ระบบคอมพิวเตอร์ ระบบไฟฟ้าขัดข้องเป็นเหตุให้ผู้ใช้บริการไม่สามารถใช้บริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิตได้

    12. ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการนำข้อมูลเกี่ยวกับการใช้บริการของผู้ใช้บริการตามเว็บไซต์นี้ไปใช้ประโยชน์เพื่อปรับปรุงการให้บริการ หรือเพื่อส่งหรือ เผยแพร่ข่าวสาร สิทธิประโยชน์ต่างๆ เกี่ยวกับสินค้า บริการโปรโมชั่นและข้อเสนอต่าง ๆ ได้

    13. ผู้ใช้บริการเข้าใจและรับทราบว่าข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้กรอกลงทะเบียนสมัครใช้บริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิตนี้ จะถูกส่งผ่านทางอินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นเครือข่ายสาธารณะ โดยผู้ให้บริการจะใช้ความพยายาม ความระมัดระวังในการกำหนดมาตรการมิให้บุคคลภายนอกเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตามบริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายจากการที่บุคคลภายนอกได้เห็นและ/หรือใช้ข้อมูลดังกล่าวของผู้ใช้บริการ

    14. ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิในการแก้ไขเปลี่ยนแปลง หรือระงับ ยกเลิก หรือหยุดการให้บริการชั่วคราวหรือถาวร ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนของการให้บริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิตโดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของการให้บริการ และไม่ต้องรับผิดต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อผู้ใช้บริการหรือบุคคลอื่นจากการกระทำดังกล่าว

    15. การบอกกล่าวใดๆ ถึงผู้ใช้บริการ ผู้ให้บริการจะส่งโดยทาง อีเมล์ ตามที่อยู่ที่ผู้ใช้บริการแจ้งความประสงค์ไว้กับผู้ให้บริการผ่านการใช้บริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิตนี้



    เงื่อนไขการเติมเงินผ่านบริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิต

    1. สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์ที่สมัครใช้บริการเติมเงินผ่านบริการเติมเงินผ่านบัตรเครดิต โดยใช้บัตรเครดิตของ Visa และ MasterCard ที่ออกโดยสถาบันการเงินในประเทศไทยเท่านั้น ซึ่งจะหักเงินจากบัญชีบัตรเครดิตที่ผู้ใช้บริการทำการกรอกรหัสบัตรเครดิต เพื่อเติมเงินให้กับโทรศัพท์เติมเงินดีแทคระบบ1800  โดยสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่ วันที่ 28 เมษายน 2552 เป็นต้นไป

    2. ผู้ใช้บริการสามารถเพิ่มหมายเลขปลายทางอื่นที่เป็นหมายเลขเติมเงินดีแทคระบบ1800 เพื่อทำการเติมเงินให้ 1 User PIN(รหัสผู้ใช้) ต่อ 3 หมายเลข โดยการกรอกรหัสผ่าน (OTP) และสามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขหมายเลขปลายทางอื่นได้ สูงสุดไม่เกิน 3 ครั้งต่อเดือน

    3. 1 User PIN(รหัสผู้ใช้) สามารถเติมเงินให้หมายเลขตนเองและหมายเลขปลายทางอื่น สูงสุดไม่เกิน 2,000 บาทต่อเดือน

    4. หมายเลขปลายทางสามารถรับการเติมเงินจาก User PIN(รหัสผู้ใช้) ของตนเองและอื่น ๆ ผ่านช่องทางนี้สูงสุดไม่เกิน 1,000 บาทต่อเดือน โดยผู้รับการเติมเงินไม่จำเป็นต้องสมัครใช้บริการก่อนรับการเติมเงิน

    5. บัญชีบัตรเครดิต 1 หมายเลขบัตรเครดิต สามารถเติมเงินได้ไม่เกิน 3  ครั้งต่อวัน

    6. ผู้ใช้บริการสามารถเลือกราคาเติมเงินได้ โดยจะได้รับมูลค่าการโทรและวันใช้งานตามเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด

    7. การอนุมัติการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต เป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคารผู้ออกบัตร

    8. ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิในการคืนเงินหากผู้ใช้บริการทำรายการเติมเงินผิดหมายเลข

    รายละเอียดต่อที่นี่เลยคับ https://services.dtac.co.th/HppyCrdtRfllWeb/bp3/bin/HappyCrdtRfllLogin.html

    จากคุณ : corner_newc - [ 30 เม.ย. 52 20:42:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com