Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ทรูมูฟ คุณมีสิทธิ์อะไรเอาชื่อคุณแม่ดิชั้นไปจดทะเบียนให้ลูกค้าคนอื่น

    ขออนุญาตจ่าหน้าถึงคุณ intelligence นะคะ เนื่องจากดิชั้นต้องการเข้าถึงคนของทรูมูฟที่สามารถจัดการเรื่องนี้ได้ รบกวนคุณ intelligence หรือผู้เกี่ยวข้องส่งเรื่องต่อจนสามารถคลี่คลายปัญหาด้วยค่ะ กรุณาติดต่อกลับที่ ศูนย์แปดหนึ่ง สามหนึ่งห้า หนึ่งสามสี่ห้า ด้วยนะคะ ดิชั้นหมดความอดทนจะหาทางแก้ไขด้วยตนเองแล้วค่ะ

    เรื่องนี้ ทำให้คุณแม่ดิชั้นกังวลเรื่องเครดิตกับทางเครดิตบูวโรต์ ซึ่งทำให้ดิฉันและครอบครัวเดือดร้อนใจมากจากบริการของทรูมูฟ ดังจะเขียนไปข้างล่างนี้

    01/07/08 ได้รับใบแจ้งหนี้จาก ทรู ดิจิตอลฯ เป็นค่า TDE internet จากเบอร์ที่ไม่ใช่ของที่บ้าน เบอร์ใครไม่รู้ เป็นเงิน 1,149.54 บาท ที่ไหวตัวเพราะเดือนนั้นมีใบแจ้งหนี้ค่าอินเตอร์เนทมา 2 ใบ คุณแม่กำลังจะเอาไปจ่ายเงิน โชคดีที่เอะใจก่อน

    03/07/08 ไปแจ้งเรื่องที่ทรู ฟอร์จูน พนักงานชื่อ****รับเรื่องไว้ บอกว่าได้เรื่องจะแจ้งกลับ บอกว่าไม่ต้องติดต่อเข้ามา ได้เรื่องจะแจ้งให้ทราบเอง ไม่เกิน 1 สัปดาห์

    04/07/08 พาคุณแม่ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.บางพลี กันไว้ก่อน เพราะใบแจ้งหนี้ผีส่งมาในชื่อคุณแม่

    15/07/08 โทรไปถามที่ทรู ฟอร์จูนเพราะเห็นเงียบหาย โทรเป็นร้อยรอบก็ไม่ติด เบอร์ที่ได้มาเป็น pct ต้องกด 0 กด 1  สุดท้าย หาเบอร์มือถือมาได้ โทรไปคุณ****บอกว่าเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้โทรมาบอก (ตรงนี้โกรธมากนะคะ เชื่อไม๊คะว่าวันนั้นดิชั้นเสียค่าโทรหาคุณไปเป็นร้อย เพราะโทรออกจากมือถือ ที่รู้สึกแย่สุดๆคือ คุณเป็นบริษัทที่ได้สัมปทานทำ landline ในกทม. แต่บริษัทของคุณไม่มี landline ใช้ ต้องโทรหากันด้วย pct ที่โทรไปไม่รู้เมื่อไหร่จะติด) ได้ถามว่าดิฉันต้องดำเนินการอะไรอีกมั๊ย เค้าบอกว่าไม่ต้อง ทุกอย่างเค้าจัดการให้หมดแล้ว ตอนนั้นรู้สึกดีขึ้นมากแม้จะติดต่อยาก รู้สึกว่าอย่างน้อยเรื่องก็เรียบร้อย

    12/02/09 ได้ร้บใบทวงหนี้จากบริษัททวงหนี้เป็นเงินเท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว ตอนนั้นคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ทรูอาจจะยังทำอะไรไม่เรียบร้อย ดิฉันได้ติดต่อ call center เค้าบอกว่าจะติดต่อกลับเมื่อได้เรื่อง แล้วก็เงียบหายไปอีก เสียใจมากๆที่ไม่ได้ขอชื่อเอาไว้

    02/04/09 ได้รับใบทวงหนี้อีกละ คราวนี้ยอดเงิน 1,025.48 ดิชั้นไม่คิดจะติดต่อ call center อีกแล้วค่ะ ไม่คิดจะไปที่ศูนย์บริการ
    บริการของคุณไม่ได้เรื่องที่สุดในความคิดของลูกค้าอย่างดิชั้น ที่ปล่อยมาจนวันนี้ เพราะพยายยามคิดว่าทำยังไงถึงจะเข้าถึงคนที่สามารถจัดการเรื่องนี้ได้ รบกวนใจสุดๆค่ะ


    ภาพเอกสารต่างๆดิชั้นจะหาทางเอามาลงให้ดูด้วยค่ะ หวังว่าจะได้รับการติดต่อกลับ อย่าเงียบหายไปอีกนะคะ

    ลบชื่อพนักงานค่ะ ขออภัยที่โกรธจนลืมตัว พิมพ์ชื่อลงไป อ่านทวนแล้วรู้สึกตัวว่าไม่ควรค่ะ
    แก้คำสะกดผิดอีกทีค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 52 13:52:47

    แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 52 13:48:56

    แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 52 13:46:57

    จากคุณ : สติแตกตอนอายุยี่สิบแปด - [ 4 พ.ค. 52 13:44:17 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com