CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGang


    +-+-+-+-+ โครงการ ดวงตาเพื่อดวงใจ นำเทคโนโลยีการสื่อสารผสานพลังสังคมช่วยสืบหาบุคคลสูญหาย +-+-+-+-+

      สมัครแล้วจ้า ของแบบนี้ต้องร่วมด้วยช่วยกัน (0 คน)
      สมัครดีไหมน้อ ขอคิดดูก่อนนะ (1 คน)
      ไม่สมัครดีกว่า (0 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 1 คน

     0.00%
     100.00%
     0.00%


    โครงการทำดีทุกวันจากดีแทค จส.100 และมูลนิธิกระจกเงาผนึกกำลังร่วมกิจกรรม ดวงตาเพื่อดวงใจ นำเทคโนโลยีการสื่อสารผสานพลังสังคมช่วยสืบหาบุคคลสูญหาย


            โครงการ ทำดีทุกวันจากดีแทค จส.100 และมูลนิธิกระจกเงา ร่วมดำเนินงานกิจกรรม “ดวงตาเพื่อดวงใจ” ให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือดีแทคร่วมทำความดีด้วยมือถือของท่านเอง โดยแสดงความประสงค์ร่วมเป็นอาสาสมัครเพื่อเป็นดวงตาช่วยมองหาเด็กหรือบุคคล ที่สูญหาย ทั่วประเทศกลับคืนสู่บ้าน

             นายพีระพงษ์ กลิ่นละออ ผู้อำนวยการสำนักงานสำนึกรักบ้านเกิด กล่าวว่า กิจกรรมนี้เป็นการนำเทคโนโลยีการสื่อสารมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทางด้านสังคมโดยทำให้ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการทำความดี และได้รับประโยชน์พร้อมความพึงพอใจมากเท่าที่ต้องการจากการใช้โทรศัพท์มือ ถือ เป็นกิจกรรมซีเอสอาร์ที่สอดคล้องกับธุรกิจด้านการสื่อสารและได้ประโยชน์กับ สังคมไทยอย่างยั่งยืนและต่อเนื่อง

             การประสานงานจาก 3 องค์กร จะนำภาพเด็กหรือบุคคลที่สูญหายส่งให้เครือข่ายอาสาสมัคร “ดวงตาเพื่อดวงใจ” ผ่านทาง MMS บนโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้อาสาสมัครช่วยเป็นดวงตาสอดส่องมองหาบุคคลในภาพดังกล่าวและหากสมาชิก พบเห็นบุคคลในภาพก็สามารถแจ้งกลับมายัง จส.100 ทางหมายเลข *1808 (ดีแทคโทรฟรี) หรือ 1137 (เสียตามอัตราค่าบริการ) ได้ทันทีตลอด 24 ชม. โดยโครงการนี้จะเริ่มทำการส่งภาพ MMS เด็กและบุคคลที่สูญหาย ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 2552 เป็นต้นไปให้กับสมาชิก

             ผู้สนใจร่วมเป็นอาสาสมัครเครือข่ายความดี “ดวงตาเพื่อดวงใจ” ที่เป็นลูกค้าดีแทคพร้อมมีโทรศัพท์มือถือที่รับสัญญาณภาพ MMS ได้ สามารถโทรเข้ามาปรึกษารายละเอียดและแจ้งความจำนงของคุณผ่านสถานีวิทยุ จส. 100 โทรหมายเลข *1808 (ดีแทคโทรฟรี) หรือ 1137 (เสียตามอัตราค่าบริการ) ซึ่งข้อมูลบุคคลที่สูญหายจะถูกส่งให้อาสาสมัครทุกอาทิตย์เป็นดวงตาสืบหาดวง ใจหรือบุคคลสูญหายต่อไป รายละเอียดเพิ่มเติม www.js100.com และ www.dtac.co.th


    ------------------------------------------------

    ปล.
    โดยส่วนตัวผมสมัครไปแล้วเมื่อสักครู่นี้ครับ สอบถามเจ้าหน้าที่ ได้ความว่า การรับ mms ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ข้อมูลการสมัครเจ้าหน้าที่สอบถามแค่ ชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์เท่านั้นครับ

     
     

    จากคุณ : mrtech - [ 13 พ.ค. 52 12:45:52 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com