Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    DTAC AIS คุณรับเรื่องมาอาทิตย์นึงแล้วนะ เมื่อไหร่ดิฉันจะได้คำตอบที่ไม่ได้รับsmsซะที

    กระทู้ที่ดิฉันตั้งขึ้นเมื่อ 4 มิถุนายน 2552

    http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T7935818/T7935818.html

    ใจความว่า..

    ดิฉันใช้ซิมเครือข่ายเอไอเอส ส่วนแฟนใช้ซิมดีแทค เราส่งsms หากันเป็นปกติ อยู่มาวันนึง แฟนดิฉันส่งsms มาให้ แต่ดิฉันกลับไม่ได้รับข้อความ และมักเป็นอย่างนี้อยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ใช่ทุกครั้งนะคะ แต่ก็หลายทีจนเริ่มหงุดหงิด แต่สำหรับเบอร์เอไอเอสของดิฉันส่งหาแฟนได้ทุกครั้งค่ะ ดิฉันโทรเข้า call center ของเอไอเอสก่อน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้แล้วบอกว่าไม่ได้เกิดจากเครือข่ายเอไอเอสให้ลองสอบถามกับเครือข่ายดีแทคดู จากนั้นดิฉันจึงใช้เครื่องแฟนโทรหาcall center ดีแทค ดีแทคแจ้งว่าจะตรวจสอบให้และจะติดต่อกลับภายหลัง จากนั้นแฟนดิฉันได้รับข้อความประมาณว่า ปัญหาไม่ได้เกิดจากเครือข่ายดีแทค จนวันนี้มันเกิดขึ้นอีก ดิฉันทนไม่ไหวโทรเข้าทั้งสอง call center เหมือนเดิม ได้คำตอบเดิมๆ ลองให้แฟนส่งsmsหาถึงสามรอบ แต่ไม่ได้สักรอบ อยากได้คำตอบสำหรับปัญหานี้ค่ะ และอยากทราบว่ามีใครพบปัญหาเหมือนกันบ้างไหม
    อ่อ ดิฉันใช้โทรศัพท์ของ LG รุ่น KF350 แฟนดิฉันของ NOKIA รุ่น 6300 ค่ะ โทรศัพท์ยังใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไร ส่วนเครื่องแฟนทุกครั้งที่ส่งsms เครื่องก็แสดงผลว่าส่งเรียบร้อยค่ะ ไม่ได้ค้างอยู่ในรอส่งแต่อย่างใด ส่วนปัญหานี้เป็นกับเบอร์อื่นๆด้วยไหม จริงๆก็ไม่ค่อยได้สังเกตกับเบอร์อื่นเลยค่ะ เพราะทั้งสองเบอร์ส่งsmsหากันบ่อยสุด แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหากับเบอร์อื่นๆที่เราสองคนติดต่อค่ะ อยากให้ช่วยแก้ปัญหา หรือผู้รู้ช่วยแนะนำให้ทีนะคะ เพราะsmsบางทีมันมีความหมาย เวลาที่แฟนส่งมาดิฉันไม่ได้มันก็รู้สึกแย่ มันเป็นเรื่องของความรู้สึกน่ะคะ หวังว่าคงเข้าใจนะคะ แล้วแฟนส่งให้ทุกครั้งบางครั้งที่ไม่ได้ก็อาจจะเสียค่าส่งไปแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ได้รับข้อความอย่างนี้ก็อยากทราบด้วยถึงการแสดงความรับผิดชอบน่ะคะ สุดท้ายนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร จากเครือข่ายไหน หรือเพราะอะไร รบกวนช่วยด้วยค่ะ



    พวกคุณได้รับข้อมูลรายละเอียดจากดิฉันแล้ว และจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ ดิฉันใจเย็นรอมาตลอด แต่ไม่คิดว่าพวกคุณจะเงียบเฉยหายไปอย่างนี้ โดยที่ปัญหาของดิฉันก็ยังเกิดขึ้นเรื่อยๆ
    เมื่อวันที่ดิฉันแจ้งว่าส่งจากเครือข่ายดีแทคเข้าเอไอเอส ต้นทางส่งสำเร็จแต่ปลายทางไม่ได้รับถึงสามครั้ง
    คือวันที่3มิถุนายน2552 เวลา 10:41:29, 14:01:13, 14:47:16 ดิฉันระบุเวลาวินาทีมาให้ด้วยนะคะ
    ส่วนระหว่างรอคุณ “ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ” ก็ไม่ได้รับอีก
    ในวันที่ 9 มิถุนายน 2552 เวลา 11:39:36
    และวันที่ 11 มิถุนายน 2552 เวลา 09:07:55



    เรื่องนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นแค่4-5 ครั้ง แต่ก่อนหน้านี้หลายครั้งมากแล้วค่ะ ดิฉันโทรแจ้งcall center จนเสียอารมณ์ไปหลายรอบ ไม่คิดว่าการมาตั้งกระทู้เพราะต้องการได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน จะทำให้ดิฉันต้องอารมณ์เสียไม่ต่างกัน



    คุณช่วยดำเนินการให้สมกับที่บอกดิฉันด้วยนะคะ หวังว่าคำว่า “จะดำเนินการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ” จะไม่ใช่แค่คำที่คุณcopy ไว้paste ให้จบๆไปนะคะ



    และขอความกรุณาอย่าคิดว่าปัญหาของดิฉันเป็นเรื่องเล็กๆ หรือผู้ใช้บริการแล้วมีปัญหาแค่คนเดียวอย่างดิฉันเป็นเรื่องเล็กๆเลยนะคะ เพราะหากมันเกิดไม่ใช่เบอร์แฟนของดิฉันที่รับส่งกันบ่อยจนรู้ปัญหา แต่ไปเกิดกับเบอร์ลูกค้า เบอร์คนสำคัญ มันเกิดการเสียหายได้นะคะ ขอให้คุณเข้าใจด้วย



    ช่วยหาทางแก้ไข และการรับผิดชอบให้ดิฉันด้วยค่ะ

    จากคุณ : Minnie_Oooom - [ 11 มิ.ย. 52 23:33:44 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com