Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  
 


-*-*-*-*-* Happy เปิดตัวบริการ "ใจดี" น้องใหม่ล่าสุด - โทรผิด ไม่คิดตังค์ -*-*-*-*-* vote  

    เมื่อกี้จะใช้บริการใจดีแจกวันก่อนนอนซะหน่อย เลยกดเข้าไปทำรายการที่ *100 เลยรู้ว่า happy มีบริการ "ใจดี" ตัวใหม่ "โทรผิด ไม่คิดตังค์" ก็เลยไปสอบถามรายละเอียด และนำข้อมูลมาฝากกันคร้าบบบบ....


    บริการใจดี - โทรผิดไม่คิดตังค์ exclaim
    ถึงแม้ว่า จะโทรไปผิดเบอร์ เสียเงินไปแล้ว แต่ก็ขอเงินคืนได้ wink มาดูรายละเอียดกันครับ...


    idea หากโทรผิด แต่ปลายทางรับสาย เสียเงินไปแล้ว ก็สามารถขอเงินคืนได้ โดยสามารถทำรายการผ่าน *100 กด 1 กด 7 (ฟรี) หรือ *1011 (ฟรี) เพื่อขอเงินคืนได้ครับ


    idea ระบบจะคืนเงินเฉพาะหมายเลขการโทรออกล่าสุดที่ถูกรับสาย และโทรไม่เกิน 1 นาที เท่านั้น ดังนั้น ต้องทำรายการหลังจากกดเบอร์โทรผิดทันที หรือหลังจากวางสายอย่างน้อยไม่เกิน 1 ชม. หลังจากกดเบอร์ดังกล่าวครับ อย่าไปกดเบอร์อื่นก่อนใช้บริการเชียวละ...


    idea เบอร์ปลายทางที่โทรผิด และขอคืนเงินค่าโทร จะต้องเป็นเบอร์ภายในประเทศ (เบอร์ roaming หรือเบอร์โทรต่างประเทศไม่ได้) และต้องเป็นเบอร์มือถือ (ได้ทุกเครือข่าย) และโทรศัพท์บ้านเท่านั้น หมายเลขพิเศษ 3 หลัก 4 หลัก หรือพวก 1900 ไม่สามารถขอเงินค่าโทรคืนได้ครับ


    idea เบอร์ที่โทรผิด และขอค่าโทรคืน ต้องถูกคิดค่าบริการเท่านั้น กรณีโทรฟรี เช่น โทรในช่วงเวลา buffet ที่ไม่เสียเงินค่าโทร จะไม่สามารถขอเงินคืนได้


    idea ระบบจะคืนเงินค่าโทรให้ ภายใน 24 ชม. โดยคืนให้ในกระเป๋าโบนัส (ใช้เป็นค่าโทรในเครือข่าย happy และ dtac ได้ 24 ชม.) แปลว่าถ้าระบบทำงานไม่ช้า ก็คืนเงินให้ทันที หรือภายใน 5-10 นาทีก็ได้ครับ จะได้ไม่งงกัน...


    idea ลูกค้า happy เท่านั้น ที่สามารถใช้บริการได้ และต้องมีวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน โดยจะต้องเปิดเบอร์มาแล้วไม่น้อยกว่า 90 วัน หรือมียอดการใช้งานตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป โดยไม่ต้องรอครบ 90 วันก็ได้ เช็คว่าครบเงื่อนไขหรือยัง กด *110*0# แล้วโทรออก ฟรี


    idea สามารถใช้บริการได้ไม่เกิน 2 ครั้งต่อวัน และไม่เกิน 2 ครั้งต่อเดือน หากมีการขอเงินคืนใน call ใดๆ ไปแล้ว จะขอเงินคืนซ้ำใน call นั้นๆ ไม่ได้


    idea เริ่มใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ (กลางวัน) เป็นต้นไป


    moonstar หมดแล้วครับ คิดว่าครบถ้วนนะ ถ้าผิดพลาด หรือมีอะไรเพิ่มเติม ฝาก feedback เสริมต่อแล้วกันครับ ไปนอนแล้ว ฝันดีทุกท่านครับ moonstar

จากคุณ : mrtech
เขียนเมื่อ : 10 ก.ค. 52 03:11:07





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com