Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  
 


ผมใช้ดีแทคตรวจสอบการถูกดักฟังโทรศํพท์...ชัวร์ครับการดักฟังมีจริง vote  

    ผมเคยโพสเรื่องการถูกดักฟังโทรศัพท์มาหลายๆครั้ง
    แต่ดูเหมือนว่าทั้งดีแทคและเอไอเอสยังปฏิเสธเหตุการณ์ของผม
    ผมก็เลยต้องช่วยตัวเองเพื่อจะมายืนยังให้รู้ว่า
    ผมโดนดักฟังหรือไม่
    วิธีการผมมีดังนี้
      ผมใช้ซิมดีแทคเป็นเครื่องมือ (จริงๆแล้วผมโดนดักฟังทั้งสองระบบ)
      ปกติผมกะแฟนใช้ซิมดีแทคคุยกันสมมติว่า ผมใช้ซิมเอ   แฟนผมใช้ซิมบีซึ่งใช้โทรฯติดต่องานเป็นปกติในชีวิตประจำวัน
      แล้วผมก็มาโพสหลายครั้งว่าผมโดนดักฟังมาสามปี  แต่ทุกค่ายก็ปฏิเสธ
      เดือนที่ผ่านมาผมซื้อซิมดีแทคใหม่ สอง เบอร์ เพื่อไว้ติดต่อกะแฟนเท่านั้น     เอาไว้สำหรับผมกะแฟนวางแผนจับคนดักฟังเท่านั้น  สมมติว่าซิมใหม่ผมใช้ซิมซี  แฟนผมใช้ซิมดี

      แล้วผมก็ซื้อซิมดีแทคเพิ่มอีกหนึ่งเบอร์ให้แฟนใช้เพื่อสวมรอยว่าเป็นกิ๊กนะหละ    สมมติว่าเป็นซิมเอ็กซ์ (แฟนผมสวมรอยเป็นกิ๊กผมนะครับ)

      ได้ผลครับ   ผมให้ซิมเอ็กซ์ส่งเมสเสสหวานๆ(ซึ่งคือผมวางแผนให้แฟนผมเองเป็นคนส่ง)   มาให้ผมที่ซิมเอ  แล้วมีการนัดเจอด้วย    ช่วงวันที่นัดเจอ  ผมให้แฟนปิดเบอร์ซิมเอ็กซ์ไว้ก่อน    แล้วฟอร์มว่าผมกะกิ๊ก(ซิมเอ็กซ์)ติดต่อกันทางเอ็มเอสเอ็น  เพราะกัวว่าจะโดนดักฟัง   ให้ดูสมจริง ไปงั๊นเอง
       เท่านั้นละครับ  มีสารพัดเบอร์แปลกระดมโทรมาด่าแฟนผมตัวจริง  ที่ซิมบี  ว่า"โน่นผัวมรึงไปกะสาวแล้ว.....:-)"  ผมกะแฟนก็ใช้ซิมซีกะดี โทรคุยกันด้วยความฮาเพราะคาดการณ์ไว้แล้ว     จากนั้นก็วางแผนป่วนอีตัวดักฟังฯต่อไป

      มันโทรหาซิมเอ็กซ์ตลอดเวลาเพื่อที่พยายามจะบอกว่าตัวมัน(ไอ้คนดักฟัง)คือเมียผม  อย่ามายุ่ง  แต่ผมก็ยังไม่กล้าให้แฟนผมพูดตอบโต้เพราะกลัวจะจำเสียงได้เดี๊ญวความแตก  ว่าเป็นคนเดียวกัน  เลยให้แฟนผมฟังเฉยๆ   แต่ใจผมน่ะอยากให้ไอ้ตัวดักฟังมันเอาเบอร์มือถือของมันส่งเมสเสสมาหาซิมเอ็กซ์    จะได้เป็นหลักฐานแจ้งความว่ามันคือคนดักฟังโทรศัพท์ของผมกะแฟน  เพราะซิมเอ็กซ์คือซิมกิ๊กผมที่ไม่เคยติดต่อกะใครเลยนอกจากกะผมที่ซิมเอเท่านั้น  จู่ๆจะมีเบอร์อีคนดักฟังเข้ามาได้อย่างไรถ้าไม่ได้ดักฟัง

      อยากบอกว่า   ซิมซีกะซิมดีเนี่ย  ผมสลับสับเปลี่ยนด้วยเครื่องโทรฯเดียวกัน กับ ซิมเอ และบีที่ผมโดนดักฟัง   ผมบอกแล้วว่าซิมซีกะดี นี้ผมใช้คุยกะแฟนเท่านั้น   เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์     แต่มันทำให้ผมรู้ว่า   มีคนพยายามแฮ็กส์เข้ามาเหมือนกัน  แต่ดูเหมือนว่าจะทำอะไรไม่ได้     เพียงแต่พยายามโทรมาที่ซิมดี (ของแฟนผม)  และในขณะที่ผมใช้ซิมซีคุยกันกะแฟนที่ซิมดี   ก็มีเสียงตุ๊ดสั้น  ยาว   สลับๆกันไป  คล้ายกะเหตุการณ์ที่ผมเคยโดนดักฟังเวลาใช้ซิมเอกะบี  คิดว่ามันพยายามเช็คว่าเบอร์นี้ใครใช้  บางครั้งมันก็เอาเบอร์ที่เคยติดต่อเข้ามาที่ซิมเอ กะ บี เข้ามาเช็คที่ซิมซีกะดี     แสดงว่ามันเช็คได้ที่สัญญาณจากเครื่องรึป่าว     แต่ก็ไม่สามารถรู้ได้นะครับ   สรุปได้ว่าเค้าดักฟังซิมซีกะดีไม่ได้แน่นอนแต่น่าจะจับสัญญาณอะไรได้บางอย่าง  เพราะผมใช้สองซิมนี้วางแผนโดยที่มันไม่รู้กันเลย

      จากนั้นครับ  ผมวางแผนต่อ   ว่าผมกะซิมเอ็กซ์  นัดเจอแล้วสร้างสถานการณ์ว่าผมมีอะไรกะเธอ   แล้วตอนนี้ผมกะลังจะทิ้งเธอ  ให้ไอ้คนดักฟังมันเข้าใจผิด  เช่น    ซิมเอ็กซ์พยายามบอกว่าอยากเจอผมอีก  แต่ผมปฏิเสธ   ว่าผมจะไปราชการที่ภาคใต้  คงไม่ได้เจอกันอีก
       เท่านั้นละครับ  แม่คนดักฟังตัวดีก็เริ่มเข้าทางผมเเล้วเมื่อเช้านี้เอง    มันย่ามใจใช้เบอร์มือถือตัวเอง  โทรมาหาซิมเอ็กซ์แล้วเพื่อปลอบใจว่า "...เป็นไงละโดนมันทิ้งแล้ว ละสิ  เอางี๊นะรู้สาเหตุมะละ  ลองโทรไปด่าเมียมันสิ  เบอร์นี้ไง......(มันบอกเบอร์ซิมบี ซึ่งเป็นของแฟนผมนะเอง)  แล้วก็อย่ามายุ่งกะสามีฉันอีก"  น่านดูมันสิ   ผมก็ใช้ซิมซีกะดีตรวจสอบกันเมื่อเช้านี้เอง

      ท่านผู้อ่านอย่าลืมนะครับว่าซิมเอ็กซ์ก็คือแฟนผมสวมรอยเป็นกิ๊กน่ะ   ตลอดเวลาที่คุยกะไอ้คนดักฟังเนี่ย     ผมไม่ให้แฟนผมพูดโต้ตอบเลย   เพราะกัวจะจำเสียงได้     ถามว่าทำไมผมไม่วานให้หญิงที่ไหนเป็นเอ็กซ์ซะเลย  ก็เพราะผมไม่ไว้ใจ  กัวพลาด  แล้วผมต้องการให้แฟนผมรู้ด้วยตัวเองว่าวิธีการที่เคยโดนมาเป็นอย่างไร  
      เอาแค่นี้ก่อนนะครับ    แค่อยากให้ดีแทค และเอไอเอส รู้ว่ามันมีจริงนะครับการดักฟัง   แต่ผมคงไม่ขอให้ทั้งสองค่ายช่วยอะไรแล้วละ   เดี๊ยมผมจัดการเอง
      แล้วรอขั้นต่อไปของผมละกัน............

จากคุณ : แมลงวันหัวเขียว
เขียนเมื่อ : 13 ก.ค. 52 15:45:11





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com