Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  
 


ทำไงดีคะ TRUE ขาย BLACKBERRY ใช้แล้ว! ราคา 25,500 บาท vote  

อยากได้เงินสดจำนวน 25,500 บาท คืนจาก True Lifestyle shop, Siam Paragon.

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2552 เวลา 20:17 นาที ดิฉันซื้อ BB Bold 9000 มาจาก
ร้าน True Lifestyle Co.,Ltd ที่ Siam Paragon เป็นร้านที่มี True Coffee อยู่ด้านในด้วยค่ะ

เนื่องจากอยากได้ BB Bold มากๆ และได้ไปเดินดูมาบุญครองมาหลายเที่ยว แต่ก็ตัดสินใจอยากซื้อเครื่องศูนย์ ยอมจ่ายราคาแพงขึ้น เพราะอยากได้ความสบายใจว่าไม่โดนย้อมแมว เพราะอยากได้เครื่องมือหนึ่งจริงๆ

ซื้อมาก็เริ่มชาร์ตค่ะ สายชาร์ตมีเสียง อืดดดดดด ค้างๆ แบบ แปลกๆ ก็เลย ลองเปลี่ยนรู ปลั๊กที่เราเสียบดู แต่ก็ยังไม่หายค่ะ ก็คงเป็นที่สายชาร์ตแน่นอนที่สุด แต่ซักพักก็หายไป เลยไม่ได้คิดอะไร ปล่อยเลยตามเลย วันรุ่งขึ้น วันที่ 15 ใช้วันแรกค่ะ เปิดเครื่องมาก็เปนหน้า set up wizard เหมือนเครื่องใหม่เลยค่ะ มีการสอนใช้ ปุ่มต่างๆเรียบร้อย พอset up เสร็จ ก้นั่งเล่นอย่างอื่นไม่ได้ เอ่ะใจอะไร จนกระทั่ง ประมาณเย็นๆ สองทุ่ม

เพื่อนมาดูกล้องถ่ายรูปแล้วถามว่า ทำไมมีรูปคนอื่นอยู่ด้วย ดิฉันก็นึกว่าเป็นรูป default ในเครื่อง ไม่ได้สนใจอะไร เห็นเป็นรูปคนผมดำๆ ก็นึกว่า เอ้อ เครื่องมาจาก hungarian คงเป็นรูปคนที่นั่นมั๊ง (คิดไปได้ T  T) ดูไปดูมา เอ้า นี่มันรูปคนไทย ถ่ายเล่นกันเองที่ central world plaza นี่นา ลงวันที่ด้วย เป็นวันก่อนที่จะซื้อเครื่องมา คือรูปลงวันที่ 8 กรกฎาคม 2552 จนถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2552 มีสร้าง folder ของคนที่ถ่ายด้วยค่ะ ชื่อว่า Pat พอรู้ก็เสียใจและกลุ้มใจมากเลยค่ะ รู้สึกว่าโดนหลอก เครื่องเรานอกจากจะแย่แล้วยังจ่ายแพงด้วยค่ะ โดนหลอกเต็มๆ เลย ฮืออออ ๆ

คาดว่า พนักงานอาจจะแอบเอาไปใช้รึเปล่าคะ ทำยังไงดี ถึงจะได้เงินคืนเต็มจำนวนคะ เพราะเหมือน true ไม่มี return policy ค่ะ ถึงจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ก็ไม่อยากได้แล้ว ไม่เอาแล้วล่ะค่ะ ตอนแรกเกือบจะเดินไปซื้อ AIS แล้ว แต่พนักงาน true โปรโมทดีมาก บอกว่า service ดีกว่า ซ่อมให้เลย ทันที ไม่ได้ส่งไปที่ศูนย์ส่วนกลางเสียเวลา ไม่เสียค่าซ่อมตลอดปี เครื่องก็เปลี่ยนได้ แต่ว่า ถ้าไม่อยากเปลี่ยนต้องทำอย่างไรดีคะ

ใครเคย complain เรื่องอะไรมาก่อนรึเปล่า ต้องคุยกับใคร โทรไปเบอร์ไหน มีฝ่ายไหนที่รับผิดชอบเรื่องนี้โดยตรงไม๊คะ ถ้าเอามือถือไปให้พนักงานดูจะโดนเค้าลบรูปทำลายหลักฐานทิ้งไม๊คะ ขอบคุณทุกท่านมากๆเลยนะคะ >/\<

จากคุณ : Kori Kori
เขียนเมื่อ : 15 ก.ค. 52 22:50:02





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com