Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++ Full Review โทรศัพท์รุ่นสุดคุ้ม LG KT-610 ทั้ง Symbian , GPS , QWERTY ในราคาที่ใครๆก็เป็นเจ้าของด้ายยยย ++  

วันนี้มารีวิว รุ่นแปลกๆ ซึ่งเปิดตัวมาอย่างเงียบเชียบมากๆ รุ่นนึงของ LG ค่ายเกาหลีชื่อดัง

มากับชื่อรุ่นว่า KT-610



อรัมภบท......

เมื่อครั้งแรกที่เราได้เห็นภาพของเจ้า KT-610 หลายๆท่านคงคิดเหมือนผมว่า หน้าตาดูไม่ได้เลยจริงๆ ยิ่งบางเว็บจะลงแค่รูปด้านหน้าอย่างเดียว พาลให้นึกไปถึงโทรศัพท์เครื่องละ 7-800 บาทซะงั้นเลย

แต่เมื่องาน TMB คราวที่แล้ว ผมได้ลองจับตัวจริงของมันดู เอ่อ มันก็ใช้ได้เหมือนกันนะ แม้ว่าหน้าตาด้านหน้ามันจะดูไร้ซึ่งคำว่า " ดีไซน์ " อย่างแรงเลย แต่พอเปิดฝาออกมามันก็เจ๋งดีเหมือนกัน

LG KT-610 เปิดตัวมาในราคา 12,900- (ถ้าคลาดเคลื่อนต้องขออภัยครับ) ซึ่งราคานี้ถามว่ามันแพงมากมั๊ย เทียบกับงานและลูกเล่น ผมมองว่าไม่แพงเลย แต่บังเอิ๊ญญญ บังเอิญ ตอนนั้นกระแสน้องอ้า 5800 กำลังมาแรงมากๆ ซึ่งเปิดตัวมาในราคาที่เรียกได้ว่า ฆ่าเจ้า KT-610 นี่สนิทไปเลย

ด้วยความที่ช่วงนั้นกระแส 5800 มาแรงบวกกับหน้าตาที่เกินทนของเจ้า KT-610 ทำให้ชื่อรุ่น KT-610 แทบจะไม่อยู่ในสารบบความคิดของใครๆเลย แม้กระทั่งตัวผู้เขียนเองก็ตาม อิอิ

แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านมาระยะนึง วันนึงผู้เขียนได้มีโอกาสเดินแว็บๆไปร้านมือถือชื่อดังแห่งนึง เห้นติดป้ายประกาศลดราคาพิเศษ LG KT-610 ด้วยความสอดรู้ เลยเลียบๆเคียงๆเข้าไปหยิบๆจับๆเครื่องตัวอย่าง แล้วถามราคากับพนักงาน ได้รับคำตอบมาว่า 4,900 ค่ะ !!!!!!

4,900- !!!!!
4,900- !!!!!
4,900- !!!!!
4,900- !!!!!

เสียงน่ารักของน้องคนขาย วนเวียนอยู่ในสมอง พร้อมทั้งกิเลศที่พรุ่งปรี๊ดดดดขึ้นมา ทั้งความถูกและความน่ารักของคนขาย (เอ๊ยไม่ช่ายยยย)

โดยไม่ทันได้คิดมาก เพราะกิเลศแห่งของถูกบังตา + คนขายน่ารัก(อิอิ) " เอา 1 เครื่องครับ "

น้องพนักงานก็รีบกุลีกุจอหยิบกล่องใหม่ให้โดยเร็วไว ราวกับว่ากลัวผมจะเปลี่ยนใจ

ีระหว่างนั้นเอง ใจก็คิดแว๊บไปว่า ถ้าเครื่องจริงมาูวัสดมันห่วยเหมือนม็อคอัพ จะทำไงดีหว่า? ก็ปลอบใจตัวเองไปว่า โดยมากเครื่องจริงมักจะดูดีกว่าม็อกอัพ (ถ้าดวงผมไม่ซวยจนเกินไปอ่ะนะ อิอิ)

้น้องคนขายเชิญผมเข้าไปนั่งในร้าน พร้อมทั้งเอากล่อง KT-610 มาวางตรงหน้า ครั้งแรกที่เห็น อืมมม กล่องดูดีตามสไตล์ LG มีปลอกด้านหน้า พร้อมกล่องด้านในสีดำ ดูหรูหรา สง่าดี เปิดออกมาเจอ KT-610 นอนสงบอยู่ พร้อมทั้งอุปกรณ์ต่างๆที่ถูกแบ่งไว้ในกล่อง แยกส่วนใครส่วนมัน (ช่างเรียบร้อยดีแท้)

ก็ลองๆซักพัก อื้มมม ตัวจริงวัสดุ ดูดีกว่าม็อกอัพเยอะ งานประกอบดีพอควร เอาไว้เดี๋ยวเข้ารีวิวแล้วจะแจงให้ฟังอีกที

เมื่อลองจนพอใจ ก็จ่ายเงิน ตัวเบาเดินกลับบ้านอย่างสบายใจ อิอิิอ

 
 

จากคุณ : ก เอ๋ย ก เ็ป็ด
เขียนเมื่อ : 21 ก.ค. 52 14:19:09




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com