Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอประณามร้าน Enterprise กับน้อง N97 เจ้าปัญหา  

สวัสดีครับ พี่ๆทุกท่าน

หลังจากคราวก่อน ที่ N97เจ้าปัญหาที่ผมซื้อมามีอาการ F/W10 ไม่สมบูรณ์ Unlock หน้าจอแล้วไฟติดบ้างไม่ติดบ้าง กลับมาอัพ F/W11 ใหม่เองที่บ้านก็หาย ตามกระทู้เก่านี้
http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T8099084/T8099084.html

วันนี้ครับ มาเจออีกเรื่องคือหน้าจอด้านบนซ้าย แถวๆนาฬิกา มีขีดสีขาวยาวประมาณ 2cm. ไม่รู้เรียกว่าอะไรครับ เหมือนเป็นร่องของหน้าจอหรืออะไรสักอย่าง (พนง.ที่ MFA พูดอย่างนี้ครับ) ผมก็เลยเอาเข้าไปที่อาคารพหลโยธิน เซ็นเตอร์ บริษัท MFA เลยครับ พนง.เอาให้ช่างเช็คก็โอเค มีปัญหาจริง ออกใบเคลมมาให้ครับ ตอนประมาณบ่ายสามผมก็กลับเข้า MBK เอาเครื่องให้พี่ที่ร้านที่ผมซื้อมา พร้อมกับบอกว่าได้ใบเคลมมาแล้ว โอเค พี่เค้าก็เอาเครื่องไปเปลี่ยนที่ร้าน Enterprise ที่รับเครื่องมาขายต่อ ร้านEnterprise ก็เอาเครื่องไปเช็ค พร้อมกับบอกว่า ไม่มีปัญหา แต่รอเครื่องมา5โมง ไม่งั้นเอาตอนนี้จะมีแต่สีดำ ก็ไม่ว่าอะไร ไม่รีบ ก็ช่วยขายมือถืออยู่ที่ร้านที่ผมไปซื้อมานั่นแหละครับ รอจน5โมงเย็น เครื่องมา ก็เอาไปเปลี่ยนใหม่ ที่ร้านบอกขอเช็คเครื่องอีกที (ซึ่งตอนบ่ายสองก็เช็คไปแล้ว) ก็ชะล่าใจ ทิ้งเอาไว้ที่ร้าน พอจะไปเอาเครื่องใหม่ ปรากฎว่า มันวางยาน้อง97ผมครับ มันบอกว่าเครื่องมีรอย เปลี่ยนไม่ได้แล้ว... คือ MFA ก็ออกใบรับรองมาว่าไม่มีรอย เอาเครื่องไปให้เช็คตอนบ่ายสามก็ไม่มีปัญหา ทีนี้บอกว่ามีรอบ พร้อมกับให้ดูด้วยว่าตรงนี้... เจ๊ที่ขายเครื่องให้ผมก็ไปโวยวายหน้าร้านว่าตอนบ่ายสามก็เช็คแล้วว่าไม่มีไม่ใช่หรอ...ขายของยังงี้อย่าขายดีกว่า (โดนใจมากมาย) ก็เลยโทรไปหา MFA เค้าบอกว่า ไม่เป็นไร ร้านไม่รับเคลม เอาใบเสร็จไปเปลี่ยนเครื่องที่บริษัทเค้าเลยก็ได้ (ขอบคุณมากๆครับ พรุ่งนี้ไปเปลี่ยนขอให้ได้จริงๆนะ)

ก็เลยมานั่งคิดว่า ดีเนอะ เดี๋ยวนี้ไม่อยากเคลมก็เอาเครื่องชาวบ้านไปขูดมาก็เรียบร้อยแล้ว

MFA เองก็บอกว่าไม่มีปัญหา ถ้าเครื่องมีรอยจะเอาเข้าไปเปลี่ยน แล้วที่ Enterprise ไม่ยอมรับเข้า มันหมายความความว่าเค้าจะเอาเครื่องเราไปหลอกขายคนอื่นต่อ โดยที่ไม่เอาไปคืน MFA หรือเปล่า? (อันนี้หมายถึงกรณีเครื่องอื่นที่เขามีรอยจริงๆนะครับ)

รูปประกอบครับ ใบเคลมที่ MFA ออกมายืนยันให้ว่าเครื่องมีความผิดปรกติจริงๆ

ปล.ขอความกรุณาช่วยกันโหวตด้วยครับ ไม่ขอGift แต่อยากให้ช่วยกันโหวตไว้เตือนพี่ๆ เพื่อนๆ ที่จะไปซื้อโทรศัพท์ที่มาบุญครองครับ ให้ติดแนะนำไว้สักอาทิตย์ก็ยังดีครับผม ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบบ

แก้ไขเมื่อ 21 ก.ค. 52 21:14:58

แก้ไขเมื่อ 21 ก.ค. 52 20:18:29

 
 

จากคุณ : ดอกไม้ไฟสีน้ำเงิน
เขียนเมื่อ : 21 ก.ค. 52 20:08:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com